Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh, Tiêu biểu sideshow » Giáng My diện áo hoàng hậu
Đảm nhận vai trò MC trong buổi ra mắt phim nhựa ’Khát vọng Thăng Long’ của đạo diễn Lưu Trọng Ninh vào tối 7/10 tại Hà Nội, Giáng My xuất hiện duyên dáng với bộ đồ cổ trang. Hoa hậu đền Hùng cho biết, đây chính là trang phục hoàng hậu của Ngô Mỹ Uyên mặc trong bộ phim.

Hoa hậu Giáng My đẹp mặn mà trong bộ đồ cổ trang. Chị đang đảm nhận vai Phụng Càn hoàng hậu trong phim truyền hình lịch sử “Huyền sử thiên đô”.
Diễn viên Mai Thu Huyền cũng đến dự buổi ra mắt phim. Cô Trúc của “Những ngọn nến trong đêm” khoe sắc cùng Giáng My trước ống kính.
Cả hai trò chuyện rôm rả sau thời gian dài không gặp mặt.
Từ trái sang: Đình Toàn, Thu Trang, Quách Ngọc Ngoan, ba diễn viên chính của “Khát vọng Thăng Long”. Trong phim, Đình Toàn thủ vai vua Lê Long Đĩnh, Thu Trang đóng nhân vật Dạ Hương, người phụ nữ làm rung động trái tim Lý Công Uẩn. Còn Ngọc Ngoan lại có duyên với những bộ phim dã sử khi vừa hoàn thành xong vai thi hào Nguyễn Du trong “Long thành cầm giả ca”, anh lại tiếp tục hóa thân vào nhân vật Lý Công Uẩn.
Là giảng viên trường Cao đẳng Múa Việt Nam, Thu Trang dễ dàng thực hiện những cảnh quay đàn hát trong “Khát vọng Thăng Long”. Cô trao trái tim cho vị tướng tài ba Lý Công Uẩn và sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ người tình.
Mai Thu Huyền chúc mừng đạo diễn Lưu Trọng Ninh.
Kim Oanh, cô Ló của phim “Ma làng” cũng đến thưởng thức bộ phim lịch sử về Lý Công Uẩn.
Diễn viên Chiều Xuân đến cùng một người bạn.
Ba diễn viên Thúy Hà, Quỳnh Hoa và Lan Hương. Trong “Khát vọng Thăng Long”, nghệ sĩ Lan Hương tham gia lồng tiếng cho nhân vật hoàng hậu Nghi Lan do Ngô Mỹ Uyên thủ vai.
Các nghệ sĩ miền Bắc đến tham gia buổi ra mắt phim vào tối qua 7/10 tại Grand Plaza, Hà Nội.

Ảnh: Trung Chiến

Theo ngoisao.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc