Home » Thể thao » Tiến Minh tiếp tục thắng dễ ở giải cầu lông châu Á
Chỉ mất hơn 20 phút giao đấu, tay vợt số một của Việt Nam đã hạ đối thủ người Malaysia Khadum Jabar Ali với tỷ số 2-0 (21-4, 21-8) ở vòng 2 giải vô địch cầu lông châu Á.


Nguyễn Tiến Minh chưa phải gặp đối thủ nặng ký ở giải châu Á. Ảnh: An Nhơn.
Nguyễn Tiến Minh chưa phải gặp đối thủ nặng ký ở giải châu Á. Ảnh: An Nhơn.

Đối thủ tiếp theo của Tiến Minh ở vòng 16 tay vợt diễn ra vào ngày 21/4 là Keigo Sonoda (Nhật Bản). Tay vợt thắng trong cặp đấu này nhiều khả năng sẽ gặp Du Pengyu, hạt giống số 6 người Trung Quốc, ở tứ kết.

Cũng giống như trận ra quân, trong cuộc đọ sức với đối thủ người Malaysia trong trận đấu vòng 2 diễn ra tại thành phố Thành Đô (Trung Quốc), Tiến Minh không phải tốn nhiều mồ hôi. Tay vợt hạt giống số 4 của giải chỉ mất 21 phút để có chiến thắng áp đảo trước Khadum Jabar Ali với kết quả 2-0 (21-4, 21-8).

Ngoài Tiến Minh, trong ngày thi đấu thứ hai, đội Việt Nam chỉ giành thêm trận thắng ở nội dung đôi nam. Đôi Mạnh Thắng, Bằng Đức vượt qua đôi Ấn Độ 2-1 (25-23, 14-21, 21-14).

Trong khi đó, nội dung đôi nữ, cặp đôi Lê Thu Huyền- Phạm Như Thảo thua đôi Chia Wen Lai – Hsin Yun Chang 0-2 (21-14 và 21-16). Đôi nam nữ Đức Bảo – Hồng Gấm thua cặp Thái Lan Maneepong Jonjit – Saviltree Amitapai 0-2.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc