Home » Thể thao » Tiến Minh thua sát nút tay vợt số 4 thế giới
Có set đấu tưng bừng nhưng tay vợt số một của Việt Nam vẫn phải chịu thất bại 1-2 trước đối thủ người Trung Quốc Long Chen, qua đó sớm dừng bước ngay vòng đầu tiên của giải Hàn Quốc Mở rộng diễn ra hôm nay.


Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: An Nhơn.
Nguyễn Tiến Minh. Ảnh: An Nhơn.

Tăng 7 vị trí trong bảng xếp hạng tuần của Liên đoàn cầu lông thế giới nhưng Tiến Minh vẫn không được ban tổ chức giải cầu lông Super Series Hàn Quốc 2011 xếp hạt giống. Vì thế mà trong ngay trận mở đầu anh đã phải đối mặt với hạt giống số 4 người Trung Quốc Long Chen.

Trong trận đối đầu trưa thứ tư tại Hàn Quốc, sau khi giải quyết nhanh set đầu tiên 21-11, tưởng chừng Long Chen sẽ có trận thắng dễ trước Tiến Minh. Tuy nhiên tay vợt mạnh người Trung Quốc phải toát mồ hôi ở set đấu thứ hai.

Nhập cuộc vẫn không tốt, có lúc bị đối thủ dẫn tới 4 điểm nhưng Tiến Minh ghi mạch 6 điểm một cách ngoạn mục và tiến về đích thắng với tỷ số 21-18, san hòa 1-1.

Tuy nhiên bước sang set đấu quyết định, Long Chen kịp chứng tỏ đẳng cấp của mình khi lấy lại sự bình tĩnh, không cho Tiến Minh cơ hội tạo nên bất ngờ. Tay vợt người Trung Quốc đã nhanh chóng kết thúc trận đấu khi thắng 21-10, giành chiến thắng chung cuộc 2-1 sau hơn một giờ giao đấu, qua đó tiến vào vòng 16 tay vợt.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc