Home » Thể thao » Ferguson: ‘MU cảm thấy đã vô địch’
HLV Ferguson tin rằng hai trận đấu tiếp theo với Arsenal và Chelsea sẽ không tác động nhiều đến cơ hội đăng quang của MU tại giải Ngoại hạng Anh mùa này.

Chiến thắng 1-0 của MU trước Everton cộng với việc Arsenal thất bại trên sân của Bolton ở trận đá muộn khiến cơ hội vô địch dành cho thầy trò HLV Ferguson ngày một rõ ràng. MU hiện dẫn đầu bảng với 6 điểm nhiều hơn đội nhì bảng Chelsea và bỏ xa Arsenal tới 9 điểm.

“Giải chỉ còn 4 vòng đấu và giờ thì chúng tôi có cảm giác như MU đã là nhà vô địch. Các cầu thủ luôn vào trận với khát khao chiến thắng cao nhất. Cách họ ra sân thể hiện khát khao trong từng đường bóng và nỗ lực của họ đã đem lại cơ hội tuyệt vời cho MU”, HLV Ferguson nhận xét.

Ferguson tin rằng chức vô địch mùa này khó thoát khỏi tay MU. Ảnh: AFP.

Chỉ cần giành 7 điểm trong 4 trận còn lại, MU sẽ chắc chắn có chức vô địch bóng đá Anh thứ 19 trong lịch sử. Nếu đánh bại cả hai đối thủ đang lăm le lật đổ đứng kế sau ở hai trận liên tiếp sắp tới – làm khách trên sân Arsenal ngày 1/5 và tiếp Chelsea ngày 8/5, thầy trò Ferguson sẽ đăng quang sớm hai vòng đấu.

“Tôi thấy khó hiểu khi mọi người luôn nhắc tới việc MU còn hai trận đối đầu trực tiếp với Arsenal và Chelsea, cứ như thể chúng tôi sẽ thua chắc hai trận đấu đó. Tại sao MU không thể thắng cả hai đối thủ này nhỉ”, Ferguson bác bỏ mối hiểm họa từ hai trận đấu hứa hẹn khó khăn sắp tới.

HLV người Scotland cũng tỏ ra ngạc nhiên trước phong độ chói sáng của tân binh Chicharito, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất trước Everton – bàn thứ 19 trong màu áo MU mùa này và bàn thứ 12 của anh ở giải Ngoại hạng. Ferguson thừa nhận tiền đạo trẻ người Mexico đã chơi tốt hơn cả những gì ông chờ đợi.

“Lúc mới ký hợp đồng, chúng tôi cứ nghĩ rằng Chicharito sẽ mất 12 tháng đầu tiên để làm quen dần và thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Chúng tôi không hề chờ đợi cậu ấy chơi tốt sớm đến vậy. Những gì Chicharito đạt được là thành quả xứng đáng từ nỗ lực không ngừng của cậu ấy. Chicharito luôn là người đến sân tập sớm nhất, lúc 9h sáng và cũng là người ra về muộn nhất”.

Ngoại hạng Anh 2010-2011
TT Đội Trận H/S Điểm

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề: , , , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc