Home » Thể thao » Bại tướng khao khát phục hận Vitaly Klitschko
Odlanier Solis hậm hực vì cách anh thua chóng vánh trận thách đấu chủ nhân đai WBC hạng nặng giữa tháng trước.

Trên võ đài Lanxess, Cologne hôm 19/3, Solis nhập cuộc tốt hơn. Nhưng chỉ sau hai phút, võ sĩ người Cuba này choáng váng vì một cú đấm trả đòn như trời giáng của Klitschko. Cú ngã xuống sàn sau đó đã làm Solis tái phát chấn thương dây chằng đầu gối và không thể tiếp tục thi đấu. Trọng tài vì thế cho dừng trận đấu và công nhận chiến thắng cho Klitschko.

Solis gục ngã ngay hiệp đầu là kết quả mà cả anh lẫn Vitaly Klitschko lẫn đông đảo người hâm mộ không hề mong đợi.
Solis gục ngã ngay hiệp đầu là kết quả mà cả anh lẫn Vitaly Klitschko lẫn đông đảo người hâm mộ không hề mong đợi.

Thất bại quá chóng vánh và hoàn toàn nằm ngoài dự kiến khiến Solis thật sự nuối tiếc. Sau khi kết thúc thành công cuộc phẫu thuật nối dây chằng đầu gối hôm qua, võ sĩ 31 tuổi này nói rằng nếu không vì chấn thương, anh đủ sức chiến thắng.

“Tôi nghĩ rằng đánh bại Vitaly Klitschko chẳng khó khăn gì. Chỉ vì đen đủi dính chấn thương, tôi mới không đánh cho anh ta nhừ đòn. Klitschko chỉ là một con số không tròn trĩnh trong quyền anh và tôi ngạc nhiên không hiểu vì sao anh ta lại tồn tại nhiều điểm yếu đến thế”, Solis phát biểu.

Solis còn phải phẫu thuật thêm một lần nữa trong tháng tư này và sẽ mất ít nhất 7 tháng tĩnh dưỡng mới có thể trở lại võ đài.

“Tôi hy vọng Klitschko có đủ bản lĩnh để đấu với tôi một lần nữa sau khi tôi bình phục. Hãy so găng ở Cologne, nơi người hâm mộ từng phải bỏ ra rất nhiều tiền để vào xem tôi và anh ta đấu để rồi phải chưng hửng ra về sớm. Tôi không cần tiền từ trận đấu này, chỉ cần được so găng và đoạt đai vô địch của Klitschko”.

Phương Minh

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc