Home » Thể thao » Đồng Tâm tiếp tục thay HLV khi V-League sắp khai mạc
HLV người Argentina, ông Marcelo, đã bất ngờ chia tay Đồng Tâm Long An vào tối 3/1 chỉ sau khoảng 3 tháng đến nắm đội.
HLV Marcelo trong ngày ra mắt ở Đồng Tâm cách đây ba tháng. Ảnh: An Nhơn.
HLV Marcelo trong ngày ra mắt ở Đồng Tâm cách đây ba tháng. Ảnh: An Nhơn.


Ông Marcelo đến dẫn dắt Đồng Tâm hồi tháng 10 theo bản hợp đồng một năm. Trong ngày ra mắt, ông tự tin tuyên bố sẽ giúp Đồng Tâm đoạt chức vô địch V-League. Tuy nhiên, chỉ làm việc tại Đồng Tâm 3 tháng, ông đã bị thanh lý hợp đồng. Người thay thế là nhà cầm quân 56 tuổi người Brazil, ông Marco Barbosa, sẽ đến Long An vào ngày 4/1.

Một một cuộc chia tay đầy bất ngờ, bởi HLV Marcelo trong thời gian ngắn làm việc tại Đồng Tâm đã tạo uy tín tốt khi giúp CLB đạt kết quả tốt ở hai giải đấu tập huấn: vô địch Cup Truyền hình Bình Dương, á quân Cup TP HCM. Thành tích này được đánh giá ấn tượng khi Đồng Tâm dưới thời của Marcelo không còn cặp tiền vệ trụ cột Tài Em – Minh Phương, mà chỉ gồm đa số các cầu thủ trẻ.

Theo lãnh đạo CLB, nguyên nhân thanh lý do ông Marcelo có việc gia đình ở Argentina nên cần về nước giải quyết. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, dù ông làm được việc nhưng giữa ông và một số trụ cột của đội xảy ra bất đồng và lãnh đạo CLB buộc thay thế để giữ yên lòng cầu thủ khi mùa V-League 2011 sắp khởi tranh vào ngày 22/1.

Sau khi HLV Calisto chia tay năm 2008, Đồng Tâm luôn thay HLV trong và sau mùa bóng. Thành tích của CLB ở vài mùa giải qua cũng không tốt khi liên tục phải chiến đấu đến những vòng đấu cuối mới thoát hiểm.

An Nhơn

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc