Home » Thể thao » David Beckham đặt một chân tới White Hart Lane
Theo thông tin từ một loạt tờ nhật báo thể thao xứ Sương mù, ngày NHM được nhìn thấy cựu đội trưởng Tam sư, David Beckham trở lại Premier League chơi bóng không còn xa nữa. Tiền vệ LA Galaxy đã bật đèn xanh cho Tottenham đón anh về White Hart Lane trong tháng 1.

Quyết tâm lôi kéo Beckham suốt từ đầu màu giải của Spurs cuối cùng cũng đã thu về được kế quả như mong đợi. Ngày hôm nay, đích thân HLV Harry Rednaap hồ hởi thông báo tin vui với báo giới: “David nói với tôi rằng cậu ấy rất sẵn lòng tới White Hart Lane thi đấu trong thời gian tới”.


“Tottenham cần phải đẩy nhanh quá trình đàm phán hợp đồng với David Beckham”, vị thuyền trưởng Spurs không giấu nổi niềm vui.

Được biết, Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy đã có buổi thương thảo với đại diện của LA Galaxy và cả hai bên đã đạt được những thoả thuân quan trọng. Theo đó, Becks sẽ khoác áo CLB chủ sân White Hart Lane từ nay cho tới giữa (hoặc hết) tháng 3.

Harry Redknaap cho biết thêm: “Tôi muốn David có mặt tại đây càng sớm càng tốt. BLĐ Spurs đang tích cực đàm phán với LA Galaxy. Becks là một cầu thủ đẳng cấp và cực kì chuyên nghiệp. Tôi nghe nói cậu ấy thường xuyên ở lại sân hàng giờ sau khi buổi tập cùng cả đội kết thúc. Nếu như các cầu thủ trẻ của Tottenham được nhìn thấy những hình ảnh đó, thì nó còn có ý nghĩa hơn hàng ngàn lời nói của HLV”.

Nếu gia nhập Tottenham, không những Becks có cơ hội hiện thực hoá mong ước được trở về quê hương thi đấu, mà anh còn được góp mặt tại Champions League sau nhiều năm vắng bóng. Ngược lại, Spurs cũng được hưởng lợi rất nhiều từ sự xuất hiện của cựu tiền vệ Quỷ đỏ tại White Hart Lane, cả về mặt chuyên môn và kinh tế.

Theo bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc