Home » Thể thao » Van der Vaart và David Moyes xuất sắc nhất Premier League tháng 10
“Nhạc trưởng” của Tottenham vừa nhận được một phần thưởng xứng đáng cho màn trình diễn sáng chói của mình, đó là danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10”. HLV David Moyes cũng được vinh danh là “HLV của tháng”.

Bản hợp đồng vào ngày cuối cùng trong kì chuyển nhượng mùa hè qua của Spurs đã nhanh chóng chứng tỏ được tài năng và tầm ảnh hưởng của mình ở White Hart Lane. Không thành công ở Real nhưng Van der Vaart lại tỏ ra thích ứng rất tốt với Premier League và hiện đang là ngôi sao số 1 của Tottenham.

Van der Vaart và David Moyes rất xứng đáng với phần thưởng này

Van der Vaart và David Moyes rất xứng đáng với phần thưởng này

Với 3 bàn thắng quan trọng cùng một pha kiến tạo tuyệt vời cho Roman Pavlyuchenko lập công trong trận đấu với Fulham, tiền vệ người Hà Lan chính là chủ nhân của giải thưởng “Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 10” do FA trao tặng.

Trong khi đó, thuyền trưởng của Everton David Moyes đã dẫn dắt The Toffees giành 10 trên 12 điểm tối đa trong tháng qua. Everton lần lượt hạ gục Birmingham City, Liverpool cùng Stoke City và chỉ chịu chia điểm trước Tottenham.

Nhờ thành tích ấn tượng này, chiến lược gia người Scotland đã trở thành “HLV xuất sắc nhất tháng 10”. Đây là lần thứ 8 trong sự nghiệp và lần thứ 3 trong năm 2010 Moyes được tôn vinh.

GK

Theo dantri

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc