Home » Thể thao » Beckham xuất hiện trên sân tập của Tottenham
Cựu ngôi sao của MU tỏ rõ khao khát được thi đấu trở lại ở giải Ngoại hạng Anh, dù chưa được sự đồng thuận của CLB chủ quản Los Angeles Galaxy.

Sau nhiều nỗ lực đàm phán, LA Galaxy mới chỉ cho phép David Beckham đến tập luyện cùng đội một của Tottenham. Cầu thủ này vẫn chưa được phép thi đấu.

Hôm qua Beckham đã trải qua cuộc kiểm tra sức khỏe ở một bệnh viên tư nhân tại London. Anh cũng đã có buổi tập đầu tiên với Tottenham. Ngôi sao 35 tuổi tự lái xe và xách giày đến sân tập. Trông Beckham khá phấn khởi. Anh liên tục vẫy tay chào và mỉm cười đáp lại các CĐV Tottenham.

Beckham khoác áo của Tottenham.
Beckham khoác áo của Tottenham.

Như mọi năm, đây là giai đoạn giải Bóng đá nhà nghề Mỹ (MLS) hết mùa giải. Beckham vì vậy lại quay lại châu Âu để tìm cơ hội thi đấu ngắn hạn, nhằm duy trì thể lực. Hai mùa vừa qua anh đã thi đấu cho Milan.

Năm nay Beckham đã liên hệ với đội bóng cũ MU và cả Arsenal, nhưng đều không được chấp thuận. Anh sau đó được Tottenham mời chào.

Tuy nhiên cơ hội thi đấu trở lại ở Ngoại hạng Anh sau 7 năm của Beckham đang gặp nhiều trở ngại. LA Galaxy sẵn sàng để cầu thủ của họ đạt được ý nguyện, nhưng phải trở lại Mỹ vào ngày 10/2 để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó Tottenham muốn mượn Beckham đến giữa tháng 3 – thời điểm MLS chính thức bắt đầu.

Một trong những động thái mới đây của Beckham để thúc đẩy cơ hội được thi đấu cho Tottenham là sẵn sàng bị cắt giảm tiền lương. Một số nguồn tin thân cận với cầu thủ này cho hay, anh chấp nhận mức lương tuần 65.000 bảng thay vì 120.000 bảng như hiện tại.

Doãn Mạnh

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc