Home » Thể thao » Chấm điểm trận Tottenham (1-4) Arsenal: Gọi tên Jack Wilshere

Arsenal đã sút tung lưới Tottenham đến 3 lần trong 2 hiệp phụ, đồng thời đánh bại đối thủ cùng thành phố với tỷ số 4-1. Sau đâu là đánh giá của Goal.com về màn trình diễn của cầu thủ 2 đội ở trận đấu thuộc vòng 3 Carling Cup vừa qua.

Cho cuộc tiếp đón Arsenal, HLV Harry Redknapp đã tung ra sân đội hình xuất phát gồm rất nhiều cầu thủ trẻ, và những gương mặt thường xuyên ngồi trên ngồi trên băng ghế dự bị. Nhà cầm quân Arsene Wenger cũng làm điều tương tự ở chuyến làm khách đến White Hart Lane thuộc vòng 3 Carling Cup đêm qua.

Khát khao thể hiện mình khiến các cầu thủ trẻ và những gương mặt thường xuyên ngồi trên ngồi trên băng ghế dự bị của cả Tottenham và Arsenal thi đấu khá nhiệt tình. Niềm tin của Arsene Wenger vào các gương mặt trẻ của Arsenal đã được đền đáp khi Henri Lansbury ghi bàn mở tỷ số cho Pháo thủ ở phút thứ 15 của hiệp 1. Trong khi đó Spurs phải nhờ đến tài năng của tiền đạo được vào sân thay người Robbie Keane mới có được bàn thắng gỡ hòa.

Tỷ số 1-1 ở 2 hiệp thi đấu chính thức khiến Tottenham và Arsenal phải giải quyết thắng thua ở 2 hiệp phụ. Và đây là thời điểm bùng nổ của The Gunners.

Chỉ trong 6 phút đầu tiên của hiệp phụ thứ nhất, Arsenal đã được hưởng đến 2 quả penalty. Cả 2 lần trên chấm phạt đền, Samir Nasri đã không bỏ lỡ cơ hội ghi bàn giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước đội chủ nhà với tỷ số 3-1. Đúng 5 phút trước khi hiệp phụ thứ 2 kết thúc, Andrey Arshavin đã nhấn chìm hy vọng mong manh của Tottenham bằng bàn thắng ấn định tỷ số 4-1 sau đường chuyền dọn cỗ của Jack Wilshere.

Tính cả đường chuyền cho Andrey Arshavin lập công, Jack Wilshere có đến 2 đường chuyền thành bàn ở trận đấu đêm qua. Ngoài ra tiền vệ trẻ tài năng người Anh này luôn là ngòi nổ và niềm cảm hứng cho những đợt tấn công của Pháo thủ. Có thể nói Jack Wilshere là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trận đấu giữa Tottenham và Arsenal. Vì thế không quá ngạc nhiên khi Goal.com bầu chọn ngôi sao này là Cầu thủ xuất sắc nhất.

Với sự tỏa sáng của bộ đôi Samir Nasri và Jack Wilshere, HLV Wenger có thể yên tâm phần nào ở những trận đấu sắp tới của Arsenal khi mà họ không có được sự phục vụ của Cesc Fabregas vì lý do chấn thương.

Điểm số cụ thể của 2 đội:

Tottenham:

Stipe Pletikosa: 5.5; Kyle Naughton: 6.5; Sébastien Bassong: 5.5; Steven Caulker: 5.5; Benoit Assou-Ekotto: 6.5; David Bentley: 5.0; Jake Livermore: 5.0; Wilson Palacios: 6.0; Sandro: 6.0; Roman Pavlyuchenko: 5.5; Giovani Dos Santos: 5.0.

Thay người: Niko Kranjcar: 6.0; Aaron Lennon: 6.0; Robbie Keane: 7.0.

Arsenal

Lukasz Fabianski: 5.0; Emmanuel Eboue: 6.5; Laurent Koscielny: 7.0; Johan Djourou: 6.5; Kieran Gibbs: 8.0; Henri Lansbury: 6.5; Denilson: 7.0; Jack Wilshere: 8.5; Samir Nasri: 7.5; Tomas Rosicky: 6.0; Carlos Alberto Vela: 5.5.

Thay người: Gael Clichy: 6.0; Andrey Arshavin: 7.0; Marouane Chamakh: 7.0.

Nguồn: Xuân Hà – BongDaSo.com, tinthethao.com.vn

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc