Home » Thời nay, Văn hóa » Anh Thư tìm thấy niềm vui trong vai diễn phụ
Nữ diễn viên ‘Em hiền như ma sơ’ chia sẻ niềm vui khi nhận vai phụ trong bộ phim truyền hình ‘Dây leo hạnh phúc’, bấm máy dịp cuối năm.

Anh Thư cho biết: “Đây là vai diễn nhỏ nhưng không vì thế mà tôi từ chối. Bởi vai diễn giúp tôi khám phá một khía cạnh khác trong cuộc sống hôn nhân, gia đình. Và tôi tìm thấy niềm hạnh phúc trong chính vai diễn. Đạo diễn Chu Thiện đã nhiều lần mời tôi đóng phim, nhưng vì quá bận rộn nên tôi đều từ chối. Còn lần này tôi tham gia vì vai diễn thu hút”.

Sau vai diễn không thành công trong phim “Em hiền như ma sơ”, Anh Thư tiếp tục nhận lời tham gia vào một bộ phim mới. “Dây leo hạnh phúc” do Chu Thiện làm đạo diễn. Ảnh: Huy Tân.

Anh Thư vào vai một nữ thư ký xinh đẹp, thông minh. Cô yêu vị giám đốc trẻ của mình tha thiết. Tuy nhiên, tình cảm của cô không được ông chủ đáp lại vì vị giám đốc còn khắc khoải trong mối tình cũ. Cô thư ký với tính cách mạnh mẽ, tự lập nhưng luôn bị dằn vặt trong tình yêu đơn phương sẽ là thử thách mới của nữ diễn viên trên màn ảnh.

Dây leo hạnh phúc xoay quanh cuộc sống của gia đình cùng những mối quan hệ, va chạm nảy lửa trong hôn nhân. Mỗi người cần biết cách đấu tranh cũng như tạo niềm tin cho bản thân để giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Đạo diễn Chu Thiện cho biết: “Bộ phim không có những con người phi thường mà chỉ có những con người với niềm tin phi thường vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Tôi muốn truyền tải thông điệp: Hạnh phúc chính là lòng tin, tình yêu thương của mỗi con người, mỗi thành viên trong gia đình và xã hội”.

Phim có sự tham gia của các diễn viên: Hòa Hiệp, Kiều Trinh, Thanh Mai, Mạnh Tường, Trung Dũng, Bích Trâm, bé Gia Bảo… Phim do TodayTV kết hợp với Vifa sản xuất phát sóng lúc 21h các ngày trong tuần từ tháng 4/2011 trên TodayTV.

Dung Lâm

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc