Home » Thời nay, Văn hóa » Ngọc Hân hội ngộ Tôn Nữ Na Uy
Ngày 27/4, hai người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010 có dịp tái ngộ tại Huế. Ngọc Hân và Na Uy cùng là khách mời của Festival nghề truyền thống lần thứ 4, diễn ra tại đất kinh kỳ.

Tại buổi họp báo giới thiệu festival, Ngọc Hân bất ngờ và vui mừng gặp lại cô bạn gái cùng thi hoa hậu. Tôn Nữ Na Uy là gương mặt được chọn xuất hiện trên poster của Festival nghề truyền thống Huế năm nay. Còn Ngọc Hân là khách mời đặc biệt có mặt trong suốt thời gian diễn ra từ 30/4 đến 3/5.

Ngọc Hân gặp lại cô bạn cùng thi hoa hậu Tôn Nữ Na Uy tại Huế.
Ngọc Hân gặp lại cô bạn cùng thi hoa hậu Tôn Nữ Na Uy tại Huế.

“Những kỳ Festival Huế hay Festival nghề truyền thống trước, tôi đều có mặt với tư cách người mẫu. Giờ được làm khách mời năm nay, tôi thấy rất vui. Ở Huế có nhiều cây xanh, phong cảnh đẹp, nên bao giờ tôi cũng thấy thích thú khi đến đây”, Ngọc Hân chia sẻ.

Hoa hậu VN 2010 sẽ có mặt trong các hoạt động chính như: khai mạc, bế mạc và chương trình đi bộ vì màu xanh quê hương… trong khuôn khổ festival lần này. Ngọc Hân tiết lộ thêm, mỗi dịp đến Huế, cô luôn tranh thủ thời gian để thả bộ dọc bờ sông Hương, qua cầu Tràng Tiên rồi đặt chân vào những con đường rợp bóng ở Đại Nội. “Cảm giác những lúc ấy thật yên bình”, cô nói.

Lần nào đến Huế cũng mang lại cảm giác thích thú cho hoa hậu.
Lần nào đến Huế cũng mang lại cảm giác thích thú cho Hoa hậu Ngọc Hân.

Festival nghề truyền thống Huế lần thứ 4 diễn ra từ 30/4 đến 3/5 với chủ đề “Bếp Việt trong vườn Huế” sẽ tôn vinh ẩm thực và cây cảnh. Đây không những là thế mạnh, là nét văn hóa đặc sắc của xứ Huế mà còn của Việt Nam nói chung. Năm nay, ngoài thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Huế, người dân và du khách còn được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực Bắc và Nam bộ. Các chương trình văn hóa nghệ thuật của cả ba miền cũng hội tụ dịp này.

Tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Tôn Nữ Na Uy và Đặng Thị Ngọc Hân là hai thí sinh được đánh giá cao từ vòng ngoài. Cuối cùng, cô gái Hà Nội đã chạm đến vương miện, còn người con gái Huế dừng lại ở top 20.

Trần An

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc