Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » 10 minh tinh mặc đẹp nhất Quả cầu vàng
Mỹ nhân Olivia Wilde là nữ hoàng thảm đỏ năm nay với chiếc váy lấp lánh của Marchesa, còn Helena Bonham Carter được coi là thảm họa thời trang với phong cách kỳ dị không thua kém Lady Gaga.

Những bóng hồng rực rỡ nhất Quả cầu vàng 2011:

Người đẹp của bom tấn ‘Tron: Legacy’ – Olivia Wilde – thu hút mọi cặp mắt khi xuất hiện trên thảm đỏ với chiếc váy dạ hội lấp lánh của nhà thiết kế Marchesa. Cô được coi là ngôi sao mặc đẹp nhất của Golden Globe Awards năm nay.
“Thiên nga đen” Natalie Portman sang trọng, quý phái trong chiếc đầm dạ hội che bụng bầu một cách khéo léo của nhà thiết kế Viktor & Rolf.
Angelina Jolie ăn mặc rất “kín cổng cao tường” với chiếc váy xanh lá cây của Versace nhưng vẫn chứng tỏ được “đẳng cấp” minh tinh trong từng động tác di chuyển trên thảm đỏ.
Chiếc váy hiệu Elie Saab của Scarlett Johansson đơn giản nhưng vẫn rất bắt mắt. Vừa chia tay với chồng Ryan Reynolds nên người đẹp đi dự đêm trao giải một mình.
Anne Hathaway khoe lưng trần trắng ngần, gợi cảm trong chiếc váy lấp lánh của Giorgio Armani. Cô luôn đứng trong danh sách những minh tinh mặc đẹp nhất thế giới.
Ngôi sao mới nổi của loạt phim truyền hình “Glee” – Dianna Agron – dịu dàng, nền nã trong chiếc váy màu kem của J. Mendel.
“Bà nội trợ kiểu Mỹ” Eva Longoria sang trọng, lịch lãm với màu đen. Chiếc váy yểu điệu của nhà thiết kế Zac Posen còn giúp cô khoe khéo vòng một đầy đặn.
Ca sĩ kiêm diễn viên Mandy Moore sau một thời gian vắng bóng đã trở lại với các sự kiện thảm đỏ. Chiếc váy xanh lam này được thiết kế làm tôn lên vẻ duyên dáng của giọng ca “Candy”.
Dù đã ngoài tuổi 40, “miêu nữ” Halle Berry vẫn rất cá tính, trẻ trung mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Chiếc váy hiệu Nina Ricci mà cô mặc đêm trao giải khiến nhiều đồng nghiệp phải trầm trồ.
Nữ diễn viên 22 tuổi Emma Stone khẳng định gu ăn mặc của mình không thua kém các đàn chị bằng chiếc váy màu da khiến cô trở nên gợi cảm hơn bao giờ hết.


N.M. (Ảnh: HP)

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc