Home » Thời nay, Tiêu biểu sideshow, Văn hóa » Nhan sắc rực rỡ của Bích Phương

Váy đỏ rực cùng khuôn mặt đài các, ’Người đẹp khả ái’ Huỳnh Bích Phương cuốn hút nhiều khán giả tại TP HCM khi xuất hiện trong vai trò đại sứ của một thương hiệu kim cương, vào chiều 29/12. Trong phần giao lưu, người đẹp đã chia sẻ về cuộc sống của mình và ôn lại kỷ niệm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Huỳnh Bích Phương khoe vẻ đẹp rực rỡ của mình khi giao lưu cùng khán giả tại Diamond House Vincom (TP HCM). Trước những câu hỏi dồn dập từ người hâm mộ, người đẹp đã chia sẻ về cuộc sống và công việc hiện tại của mình. Bích Phương rất hào hứng khi nhắc lại những kỷ niệm tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong đó, điều khiến cô tâm đắc nhất tại cuộc thi là cơ hội được kết bạn với rất nhiều người.

Sau khi đoạt hai giải “Người đẹp khả ái” và “Người đẹp được khán giả bình chọn” tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2010, Bích Phương không vội lấn sâu vào thế giới showbiz. Cô sớm trở về trường học và thỉnh thoảng mới nhận lời góp mặt ở một số sự kiện quan trọng.


Huỳnh Bích Phương cũng cho hay, sắp tới, trong vai trò đại sứ, cô sẽ cùng công ty, tham gia các hoạt động xã hội. Người đẹp đang theo học Đại học Quốc tế Raffles cũng cho biết, cô cũng đang cân nhắc tham gia một số dự án phim ảnh.
Huỳnh Bích Phương tiếp tục giao lưu với khán giả tại Trung tâm 161 Hàm Nghi (TP HCM) đến hết ngày 31/12. Người đẹp có gương mặt hao hao Trương Tử Lâm cho hay, hiếm khi cô có dịp được gần gũi với khán giả đến như vậy, nên cô luôn sẵn lòng, trả lời tất cả các câu hỏi dành cho mình.

Theo ngoisao


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc