Home » Thời nay, Văn hóa » Siu Black và Sơn Lâm trở thành bạn sau sự cố
Vừa qua, biết tin nữ ca sĩ bị tai nạn xe máy, Nguyễn Sơn Lâm gọi điện đến động viên tinh thần chị. Hai người đã hoàn toàn hòa giải sau vụ Siu Black bị cho là xúc phạm thí sinh khuyết tật tại vòng loại Vietnam Idol.

Siu Black tiết lộ chuyện này trong buổi giao lưu chủ đề “Chỉ có thể là Siu”, diễn ra tại BHD Star Cinema, TP HCM, chiều 27/12. Rất nhiều khán giả ái mộ “họa mi núi rừng” ở lĩnh vực điện ảnh cũng như âm nhạc đã đến trò chuyện với chị.

Ca sĩ Siu Black cho biết, việc chị bị cho là xúc phạm thí sinh khuyết tật tham gia vòng sơ tuyển của Vietnam Idol vừa qua là tai nạn “căng nhất” mà hơn 10 năm theo nghề chị lần đầu gặp phải. Vừa qua, khi phải nằm viện vì tai nạn xe máy, chị bất ngờ nhận được cuộc điện thoại hỏi thăm của thí sinh Sơn Lâm. “Lâm ân cần hỏi han, động viên tôi mau chóng bình phục. Lâm còn cho biết, thật ra, cậu ấy vốn rất quý và mến tôi. Sự cố xảy ra vì hai chị em chưa hiểu nhau và Lâm hiểu sai về tôi thôi”, chị Siu nói. Nữ ca sĩ cho biết, chị đã bật khóc “ngon lành” vì cảm động khi nghe lời chia sẻ của Sơn Lâm.

Siu Black cho rằng, sau sự cố, giờ chị và Sơn Lâm đã hiểu nhau hơn. Ảnh: St

Khi được một khán giả hỏi thăm về chuyện gia đình và cảm giác sống cảnh đơn thân, nữ ca sĩ không ngần ngại tâm sự nguyên nhân chia tay của vợ chồng chị. “Hiện tại, tôi không thấy cô đơn khi phải sống một mình. Cuộc sống của người nghệ sĩ có gia đình rất khắc nghiệt lắm.”, chị Siu bộc bạch.

“Họa mi núi rừng” cho biết, khi chị ngày càng tiến lên trong con đường nghệ thuật thì gia đình chị cũng bắt đầu có những sứt mẻ vô hình mà ngay cả người trong cuộc cũng không phát hiện ra ngay được. Vì tính chất công việc, có khi Siu Black đi diễn, đi hát 4-5 tháng không thể về nhà được. Sau những chuyến đi như thế, khi trở về nhà, khoảnh cách giữa vợ chồng dần dần ngày càng xa.

Mỗi lần muốn đi diễn xa, dài ngày, chị Siu đều bị giằng co giữa một bên là chồng và một bên là đơn vị tổ chức. “Đôi lúc tôi ước ao giá mình có thể phân thân ra, để một nửa của mình có thể ở nhà, còn nửa kia sẽ đi hát phục vụ khán giả”, nữ ca sĩ nhớ lại quãng thời gian khó khăn.

Nữ ca sĩ nhiệt tình trả lời câu hỏi giao lưu của khán giả hâm mộ. Ảnh: K.V.
Nữ ca sĩ nhiệt tình trả lời câu hỏi giao lưu của khán giả hâm mộ. Ảnh: K.V.

Để được đi diễn, nhiều lúc chị phải nói nhỏ nhẹ, “xuống nước” xin chồng. 12 năm sống trong sự giằng co giữa công việc và sự nghiệp, Siu Black cho biết, suốt quãng thời gian dài, giống như có hai con người hoàn toàn khác nhau ở trong cơ thể chị. “Khi ở ngoài đường, với bạn bè, với khán giả, tôi rất vui, nói cười hớn hở, tưng bừng. Còn về đến nhà là buồn thiu”, nữ ca sĩ nói. Rốt cuộc, để ngừng cảnh chịu đựng, vợ chồng Siu Black đi đến thỏa thuận “thử ly thân 1-2 năm xem như thế nào”.

“Thời gian thử thách đó với tôi thật sung sướng, ra ngoài hay về nhà vẫn vui, tôi được bay lượn, tự do như chim trời. Thoắt đã 5 năm trôi qua, khi tôi sống một mình. Đôi lúc, mọi người hỏi thăm “có ai chưa”, tôi cũng tự an ủi mình bằng cách trả lời “đang yêu một người mà chưa biết là ai”. Ai cũng có quyền được sống trong mơ chứ, phải không?”, bày tỏ chân thành của chị Siu nhận được tràng pháo tay vang dội từ khán giả tham dự buổi giao lưu.

Nữ ca sĩ cũng bày tỏ sự hài lòng về nỗ lực của bản thân khi đóng phim Em hiền như ma sơ vừa ra mắt mùa Giáng sinh. “Ngày trước, tôi đóng Huyền thoại bất tử khá nhẹ nhàng, chỉ trong khoảng một tuần là xong. Nhưng với Em hiền như ma sơ, tôi phải đóng suốt một tháng, rất cực khổ. Phim thuộc thể loại hành động hài, chạy nhảy nhiều, tôi thì mập quá nên cứ vừa chạy vừa vấp té. Nói chung là đóng vai chính cực lắm. Tôi mong các đạo diễn sau này có mời tôi đóng phim thì mời vào vai phụ thôi”, chị đùa kèm theo tràng cười “đặc trưng” của Siu Black.

“Họa mi núi rừng” tâm sự, chính tình yêu của khán giả là động lực giúp chị vững bước trước nhiều khó khăn trong cuộc sống. Ảnh: K.V.

Tự nhận mình đang rất thoải mái và tận hưởng được cuộc sống hiện tại, dù “nhà riêng không có, xe hơi không có, sau khi bị tai nạn xe máy thì chỉ còn biết đi taxi”, chị Siu cho biết đang ấp ủ kế hoạch mở một lớp đào tạo, truyền kinh nghiệm cho các bạn trẻ có khả năng ca hát. “Qua năm 2011, tôi tiếp tục được mời vào một bộ phim mới, ra mắt một đĩa nhạc mới, nhận một show quảng cáo ở nước ngoài nên chắc sẽ vắng mặt trong nước khoảng 2 tháng”, chị Siu “bật mí”.

Buổi giao lưu với Siu Black mở màn cho loạt chương trình “Ngôi sao trong tháng” do BHD Star Cinema thực hiện, nhằm giúp các diễn viên nổi tiếng có dịp chia sẻ trải nghiệm về quá trình hoạt động nghệ thuật với người hâm mộ.

Thoại Hà

Theo vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc