Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » “Nụ hôn thiên đường” gây xôn xao fans châu Á

Bộ phim chuyển thể từ bộ manga cùng tên hết sức nổi tiếng đang khiến cư dân mạng vô cùng thích thú,nhất là khi dàn diễn viên của phim đẹp “như từ trong truyện bước ra” cơ đấy.

Bạn đã bao giờ nghe nói đến bộ truyện tranh Paradise Kiss của Yazawa Ai chưa? Paradise Kissl à một câu chuyện về tình yêu, về đề tài thời trang, và bộ truyện này sẽ được chuyển thể thành phim. Vai chính của bộ truyện,Hayasaka Yukari, sẽ do Kitagawa Keiko (Thủy thủ sao hỏa trong live-actionPretty Guardian Sailormoon – Thủy thủ mặt trăng,ReikotrongThe Fast and the Furious: Tokyo Drift) thủ vai, và Mukai Osamu sẽ vào vaiJo-ji(George). Dàn diễn viên còn lại bao gồmYamamoto YusukevaiHiroyuki tokumori, Igarashi Shunji (D-boys) vaiIsabella, Omasa AyavaiSakurada Miwako, Kaku KentovàKato Natsuki.

Nụ hôn thiên đường gây xôn xao fans châu Á
Igarashi Shunji


Nụ hôn thiên đường gây xôn xao fans châu Á
Kitagawa Keiko

Paradise Kiss là một phim điện ảnh dựa theo truyện tranh của Yazawa Ai– tác giả củaNANA– manga đình đám đã bán được hơn 34 triệu bản này kể về hai cô gái có tính cách hoàn toàn khác nhau từ quê lên Tokyo, vì những mục đích khác nhau, tình cờ tìm thấy nhau, cùng chung sống, cùng vui vì hạnh phúc, cùng buồn vì mất mát, cùng trải nghiệm những thăng trầm của cuộc đời. Câu chuyện chưa có hồi kết này vẫn đang làm thổn thức những trái tim giàu tình yêu thương.

xmhow12

wahpq12

Còn Paradise Kiss kể về Hayasaka Yukari (Kitagawa)– một học sinh trung học điển hình, nghe lời ba mẹ đến trường hàng ngày. Khi đang cân nhắc con đường mình đi trong tương lai, cô gặp một nhóm sinh viên thiết kế đang sáng tạo thương hiệu thời trang Paradise Kiss. Nhóm này cần một người mẫu cho show thời trang sắp tới của họ và quyết định lựa chọn Yukari. Lúc đầuYukari miễn cưỡng tham gia, nhưng cuối cùng cô nhận ra những người bạn này rất dễ thương. Hơn nữa, niềm đam mê và nhiệt tình của họ đã khiến Yukarin hận ra cô chưa từng bao giờ sống hết mình, và đó là động lực để cô theo đuổi ước mơ của mình.

ugxkg12

Manga của Paradise Kissđ ược xuất bản từ năm 1999 đến 2003 trên tạp chí Zipper, và Shodensha đã bán được hơn 6 triệu bản của bộ truyện này (bao gồm 5 cuốn). Tokyopop bắt đầu xuất bản Paradise Kiss ở Bắc Mỹ vào năm 2001 và năm 2005 thì phiên bản anime do MADHOUSE sản xuất được phát sóng ở Nhật. Geneon Entertainment (Mỹ) cho trình chiếu anime này ở Bắc Mỹ năm 2006, dù Funimation đã xuất xưởng DVD.

gwizp12

dsmpu12

zrrvy12

sskzh12

Tạp chí Hollywood Reporter đã từng đăng 1 bài viết về việc Fox International từng thương lượng để hợp tác với công ty IMJ của Nhật để sản xuất bộ phim này với kinh phí từ 3 đến 4 triệu USD, nhưng đến nay thì 2 công ty này vẫn chưa nói gì về dự án đó. Chàng mỹ nam Igarashi Shunji (D-BOYS) sẽ vào vai nhân vật Isabella (tên thật của cô là Yamamoto Daisuke). Isabella là một nhân vật chuyển đổi giới tính, người có cách ăn mặc và cư xử như một phụ nữ. Để chuẩn bị cho vai diễn này,Shunji đã phải giảm 8 kg, phải cạo lông mặt bằng tia laser, và học cách cư xử như một quý cô đích thực.

hviok12

zjrwt12

Shunji tiết lộ rằng anh đã phải sử dụng tới ba chiếc lông mi giả cho mỗi mắt. Anh cũng thú nhận, “Tôi đã biết được rằng sống như một phụ nữ khó đến mức nào qua việc trang điểm và những phụ kiện, và thành thật mà nói, tôi gần như bị chìm trong đống trang phục của phụ nữ đó.” Bộ phim cũng đã công bố hình poster, trong đó cũng bao gồm câu nói nổi tiếng của bộ phim, đó là “Gặp gỡ do số phận? Như thế là chưa đủ“.

xcqgb12
Shunji hóa trang thành nữ

fjusy12

Có tin rằng rất nhiều nhãn hiệu thời trang đã cung cấp những mẫu mới nhất của họ để tạo nên phong cách thời trang độc đáo củaGeorge, như vậy đó sẽ là một trong những điểm nhấn của phim, cũng như kết thúc nguyên bản, tạo nên sự đặc sắc cho tác phẩm. Nữ diễn viênKitagawa Keikoxuất hiện đặc biệt tại show thời trang Kobe trình diễn bộ sưu tập thu đông 2010 lần thứ 17. Cô bước trên sàn diễn được quay bởi 11 camera và đây là một cảnh quan trọng trongParadise Kiss.

prqgn12


pyfzy12

Việc xuất hiện bất ngờ này được thực hiện mà không qua tập luyện.Kitagawarất vui mừng vì mọi thứ kết thúc tốt đẹp và đặc biệt là phản ứng từ khán giả. Cô nói “Tôi chưa bao giờ trải nghiệm việc này trước đây. Thực sự tôi đã rất lo lắng. Tôi rất tò mò không biết cảnh này lên phim sẽ ra sao.” Như JPN đã đưa tin, khoảng 10,000 người đến xem các bộ thời trang mới nhất được trình diễn bởi hơn 100 người mẫu hàng đầu nhưUemura Kana, Kobukuro. Đây là một show thời trang lớn và âm nhạc đóng vai trò rất quan trọng.Kitagawađóng vaiYukarilà người mẫu xuất hiện cuối cùng trên sàn diễn thời trang. “Chúng tôi không thể luyện tập và tôi cảm thấy hơi lo lắng. Nhưng tôi rất nóng lòng muốn bước chân lên sàn diễn này…” cô nói trước khi sải bước.Katagawamặc một chiếc váy được thiết kế bởi nhãn hiệu thời trang không có thật “Filange do L’SET ROSE thiết kế” và kết thúc phần trình diễn của mình mà không có bất cứ sai sót gì. “Tựa như một cái chớp mắt vậy!” Cô nói khi rời khỏi sân khấu. “Các khán giả chào đón và thật thú vị.

nhtww12

evfvs12

ytuoz12

Ngoài  Paradise Kiss, năm nay Kitagawacòn tham gia vào 2 bộ phim khác là Shikeidai no Elevator và Matataki. Ngập đầu trong hàng loạt các dự án, làm người mẫu cho khá nhiều tạp chí,Keikohầu như không có thời gian nghỉ ngơi. Mặc dù trong những entry gần đây trên blog của cô,Keiko nói rằng lịch làm việc của cô “hơi” dày đặc nhưng cô nàng vẫn không có ý định nghỉ ngơi lấy sức. Và bây giờ thì Keiko đã chuẩn bị xong xuôi và đã sẵn sàng cho dự án tiếp theo.

wujqm12


ifezm12

rokxo12

Nếu bạn là fan của Nana và bạn yêu mến Ai Yazawa…Nếu thế hẳn là bạn không thể bỏ qua Paradise Kiss, 1 manga mang đậm chất Ai Yazawa,1 bộ manga đúng theo tác phong của Ai Yazawa, quái đản và ngọt ngào. Dù rằng cái kết của truyện để lại cho chúng ta không ít hụt hẫng nhưng nó thật sự ấn tượng, nó khiến cho người xem cảm thấy bứt rứt, khó chịu… Quá nhiều cảm xúc để diễn tả sau khi xem xong. Manga chỉ với 5 vols nhưng lại truyền tải quá đủ về cảm xúc, về cuộc sống, niềm đam mê và thời trang – sự ấn tượng riêng biệt của Ai. Và thật không quá khi cho đây là 1 trong những bộ manga thành công của Ai,bên cạnh Nana.

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc