Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Xuất hiện bộ phim cổ trang… nghịch ngợm của Hàn Quốc

Mang không khí hào hùng của những bộ phim chiến tranh lịch sử, nhưng “Pyongyang Castle” lại khiến khán giả nhiều phen cười té ghế đó nha.
Lee Jun Ik, đạo diễn của phim The King and the Clown – Nhà vua và tên hề, sẽ tái ngộ khán giả Hàn Quốc qua phần tiếp theo của bộ phim nổi tiếng Once Upon a Time in a Battlefield (còn có tên gọi khác là Hwangsanbul,ra mắt năm 2003). Bộ phim Once Upon a Time in a Battlefield từng được mệnh danh là phim cổ trang gây cười nhất của Hàn Quốc. Bộ phim này mang dấu ấn mở ra một loại hình điện ảnh mới cho trào lưu điện ảnh hiện nay. Sau khi bộ phim được lên sóng bộ phim đã thống kê được 3 triệu khán giả đã tới rạp theo dõi phim này. Bên cạnh gương mặt quen thuộc Jung Jin Young (được biết đến với những vai diễn quan trọng trongThe King and the Clown, The Case of Itaewon Homicide và Dong Yi), bộ phim còn có sự góp mặt của Ryu Seung Ryong (Choi Do Bin trong Personal Taste) ,Lee Moon Shik (Story of a Man, Queen Seon-deok, Giant) và một số diễn viên khác. Đây đều là những diễn viên có tên tuổi vì vậy ngay từ đầu bộ phim đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông. Như Once Upon a Time in a Battlefield, chất cổ trang, lịch sử, hài hước tiếp tục được tái hiện lại ở phần hai với tên gọi Pyongyang Castle.

Không chỉ thế bộ phim này còn được coi là phim vô cùng phong phú với các thể loại phương ngữ. Đó là tiếng địa phương của các thành phố lớn trước đây của Hàn Quốc, bên cạnh đó còn có cả tiếng Trung. Nhưng Pyongyang Castle không chỉ là phim tiếp nối bộ phim Once Upon a Time in a Battlefield mà nó có sự kết hợp giữa các cảnh chiến trường ác liệt và các nhân vật nhỏ nhoi hài hước đặc biệt là tiểu binh vô danh do Jung Jin Young đóng, luôn miệng nói về các chiến lược để tồn tại, khiến cho người xem cảm thấy anh ta thật hài hước lại vô cùng khốn khổ.

Xuất hiện bộ phim cổ trang... nghịch ngợm của Hàn Quốc

Xuất hiện bộ phim cổ trang... nghịch ngợm của Hàn Quốc

Nếu như Once Upon a Time in a Battlefield xoay quanh cuộc chiến năm 660 giữa Silla và Baekje, thì Pyongyang Castle sẽ kể lại những mốc thời gian tiếp theo, khi mà Silla đánh thắng Goguryeo vào năm 668. Trong lịch sử, sau sự tan rã của Cổ Triều Tiên, Hàn Quốc bước vào thời kỳ phân tranh quyền lực mà đỉnh điểm là thời Tam Quốc với 3 nước Silla, Baekje và Goguryeo. Silla, Baekje và Goguryeo là ba “Đại Quốc” cường mạnh của Hàn Quốc, từ năm 57 trước Công nguyên đến năm 668 sau Công nguyên.

wswji12

Silla liên kết với nhà Đường của Trung Quốc thành lập một đội quân liên hiệp Silla –Đường. Người đứng đầu đội quân này tên là Lý Tích Nhất. Diễn viên này trở thành nhân vật bí hiểm nhất cả trường quay vì mọi lời thoại anh ấy nói đều là tiếng Trung, chẳng ai hiểu anh ấy nói gì cả. Trong kịch bản, mỗi câu đều có tiếng Hàn phiên âm đi kèm, đây cũng là diễn viên nỗ lực học kịch bản nhất đoàn.

wfcdm12

nqpei12

Ngay từ thời điểm ra mắt (năm 2003),Once Upon a Time in a Battlefield, với nội dung cổ trang hài hước, đã trở thành tâm điểm chú ý khi thu hút được hơn ba triệu khán giả đến rạp. Nam diễn viên Jung Jin Young tiếp tục tái hiện hình ảnh tướng quân người Silla Kim Yushin. Bộ phim sẽ tiến hành quay vào cuối tháng này.

aedzc12

Trước đó ,Jung Jin Young, Ryu Seung Ryong đã có dịp hợp tác chung trong phim điện ảnh Itaewon với Jang Guen Suk. Đạo diễn Lee Jun Ikcho biết ông sẽ đưa bộ phim này trở thành phim về chiến tranh hài hước nhất trong lịch sử, mang tới cho người xem một cảm giác vô cùng mới mẻ.

otpws12

Phim sẽ được ra mắt vào 27 tháng 1 năm 2011.

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc