Home » Thể thao » Hàng thủ mắc lỗi, Việt Nam gục ngã trước Malaysia
2 sai lầm ở hàng thủ đã khiến ĐT Việt Nam hứng chịu thất bại 0-2 trước Malaysia ở trận bán kết lượt đi AFF Suzuki Cup 2010 tại SVĐ Bukit Jalil.

ĐT Việt Nam đã tạo được một thế trận vững chắc trong cả công lẫn thủ trước Malaysia trong suốt hiệp 1. Tuy nhiên bước sang hiệp 2, khi đội bạn bất ngờ tăng tốc, điểm yếu thể lực cố hữu của ĐT Việt Nam đã bị phơi bày rõ như ban ngày.

Trước sức ép của đối thủ, bàn thua của ĐT Việt Nam đã đến một cách khá dễ dàng và bất ngờ. Sự chủ quan của Tấn Trường ở pha đánh đầu không mấy nguy hiểm của Safee Sali đã khiến đoàn quân của HLV Calisto phải chịu bàn thua đầu tiên. Ở tình huống này, thay vì đấm bóng, thủ môn của CLB Đồng Tháp đã chọn giải pháp bắt dính nhưng anh đã không làm được điều đó. Quyết định của Tấn Trường đã khiến ĐT Việt Nam phải trả giá đắt.

Hàng thủ của ĐT Việt Nam tiếp tục mắc sai lầm dẫn đến bàn thua thứ 2. Ở tình huống này, hàng hậu vệ của đội bóng áo đỏ đã hút theo bóng và bỏ quên Safee Sali. Chân sút của ĐT Malaysia đã không bỏ lỡ cơ hội ngon ăn này để lần thứ 2 trừng phạt những nhà ĐKVĐ Đông Nam Á.

Thất bại 0-2 trước Malaysia khiến cơ hội đi tiếp của ĐT Việt Nam không mấy sáng sủa dù trận lượt về đội bóng của Calisto được thi đấu tại sân nhà Mỹ Đình.

Theo Bongdaso

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc