Home » Thể thao » Gerrard chấn thương, Liverpool được bồi thường 500.000 bảng
Đội bóng thành phố Cảng nhiều khả năng sẽ được LĐBĐ Anh đền bù số tiền lên tới nửa triệu bảng sau khi thủ quân của họ dính chấn thương trong trận giao hữu vừa qua của Tam sư.

Kết quả kiểm tra y tế mới đây tại sân tập Melwood đã cho thấy, Steven Gerrard sẽ phải ngồi ngoài 3 đến 4 tuần với chấn thương gân khoeo trong cuộc đối đầu với Pháp tại Wembley. Đây sẽ là một tổn thất rất lớn dành cho Liverpool khi họ sẽ không có sự phục vụ người đội trưởng của mình ở các trận đấu với West Ham, Tottenham, Steaua Bucharest, Aston Villa và có thể là cả Newcastle.

FA là một trong số ít những liên đoàn đưa ra mức bảo hiểm rất cao cho cầu thủ tham dự các trận đấu quốc tế. Với chấn thương của Gerrard, họ sẽ phải hoàn trả mức lương 120.000/tuần trong suốt thời gian tiền vệ 30 tuổi này ngồi ngoài. Như vậy Liverpool sẽ nhận được số tiền ‘đền bù’ lên tới nửa triệu bảng.

Đây không phải là lần đầu tiên FA thực hiện những mức bảo hiểm như vậy. Trước đây, cơ quan quyền lực nhất của bóng đá Anh đã từng phải trả những số tiền không nhỏ cho Newcastle, Arsenal cùng Tottenham vì những chấn thương của Owen, Theo Walcott và Jermain Defoe.

Được biết, The Kop tỏ ra rất tức giận vì tuyển Anh đã bỏ qua những cảnh báo của họ về sức khỏe của Steven Gerrard. Trước trận đấu với Pháp, GĐ chiến lược mới của Liverpool, Damien Comolli đã có cuộc nói chuyện với GĐĐH FA Franco Baldini rằng Gerrard sẽ không thể chơi nhiều hơn 1 giờ tại Wembley. Tuy nhiên, BHL tuyển Anh đã không nghe theo lời khuyên đó dẫn đến chấn thương hiện tại.

Theo bongdaso

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc