Home » Thể thao » Cú sốc lớn cho Liverpool
Thất bại trong trận đấu đêm qua của ĐT Anh đã mang lại nỗi buồn ghê gớm cho NHM bóng đá Anh, đặc biệt là đối với những CĐV của Liverpool.

Một tin không vui đã đến với Liverpool khi người đội trưởng của họ Steven Gerrard đã bị dính chấn thương gân khoeo khá nghiêm trọng trong trận giao hữu vừa kết thúc với ĐT Pháp. Tiền vệ này đã bị dính chấn thương sau pha va chạm khá mạnh với Alou Diarra khi trận đấu chỉ còn vài phút nữa là kết thúc, và anh đã phải rời sân trong bộ dạng nhăn nhó với những bước chân tập tễnh.

Gerrard chấn thương khiến Liverpool lo sốt vó

Theo kết quả kiểm tra ban đầu, chấn thương của Gerrard khá nặng nhưng thời gian chữa trị cụ thể vẫn chưa biết chính xác, nhưng có một điều chắc chắn tiền vệ đội trưởng của The Kop sẽ không thể tham dự trận đấu cuối tuần này với West Ham ở giải ngoại hạng Anh. Rõ ràng đây là một thông tin thảm họa không chỉ cho tuyển Anh mà còn với cả Liverpool, đội bóng đang có dấu hiệu tiếp tục khủng hoảng sau khi để thua Stoke City cuối tuần trước. Mất Gerrard, HLV Roy Hodgson khó có thể tìm thấy ai thay thế vai trò thủ lĩnh cả chuyên môn lẫn tinh thần của cầu thủ này và khiến cho Torres mất đi một đối tác ăn ý trên hàng công. Không hiểu Hodgson và cộng sự sẽ xoay sở ra sao trong bối cảnh vừa mất trụ cột, vừa không được bơm tiền để chi tiêu mua sắm cầu thủ.

Đứng trước thông tin này, phía Liverpool đã có những phản ứng hết sức quyết liệt. HLV thể lực Darren Burgess cho biết đã gửi những cảnh báo về tình trạng thể lực của thủ quân The Kop lên Tam sư song đã bị phớt lờ, ông bức xúc: “Thật không thể hiểu nổi FA đã nghĩ gì, có vẻ như họ chẳng quan tâm gì đến tình trạng thể lực của các cầu thủ, chúng tôi muốn nghe lời giải thích từ phía liên đoàn.” Trong khi đó trợ lí của Roy Hodgson, Chris Morgan cũng bực tức không kém: “Những chấn thương kiểu này khiến cho tôi ngày càng ghét những trận giao hữu quốc tế, thật là vô bổ với những trận đấu như thế này.”

Duy Anh

(theo 24h)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc