Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » 10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Trong làng giải trí Hoa ngữ, có không ít những cuộc chia tay thực sự khiến người hâm mộ sửng sốt vì khoản ‘phí chia tay’ lên đến bạc tỉ.

1. Lâm Kiến Nhạc – Tạ Linh Linh (gần 400 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Tạ Linh Linh vẫn ở lại nhà họ Lâm để chăm sóc con cái và bố mẹ chồng sau khi nhận gần 400 triệu NDT từ Lâm Kiến Nhạc

Là ông chủ của một công ty điện ảnh lớn tại Trung Quốc đại lục, Lâm Kiến Nhạc không thuộc tuýp người an phận trên tình trường. Rất nhiều những nữ minh tinh xinh đẹp đã từng ‘dính’ tin đồn với vị đại gia này.

Chính vì lý do trên mà cuộc hôn nhân của Lâm đại gia với nữ diễn viên Tạ Linh Linh phải đón nhận một kết thúc không hề tốt đẹp. Linh Linh chọn giải pháp ly hôn và nhận một số tiền bồi thường lớn từ chồng cũ, song điều đáng nói là sau khi đã giải quyết mọi thủ tục ly hôn trên tòa án, cô vẫn ở lại nhà họ Lâm để chăm sóc con cái và bố mẹ chồng.

2. La Gia Lương và Phương Mẫn Nghi (35 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Phương Mẫn Nghi chấp nhận chia tay với La Gia Lương khi được quyền nuôi con và một tài sản lớn trị giá 35 triệu NDT

Sau 16 năm duy trì tình một tình yêu vô cùng lãng mạn, nam diễn viên Hong Kong La Gia Lương và cô dâu Phương Mẫn Nghi đã cùng bước chân vào lễ đường thành hôn năm 1998. Tuy nhiên, chỉ sau 4 năm nên vợ nên chồng, tình cảm của hai người đã đặt trong tình trạng báo động. Để chấm dứt cuộc hôn nhân không hạnh phúc, La Gia Lương đã gửi lại phần lớn tài sản và cậu con trai 9 tuổi cho vợ cũ vào năm 2008.

3. Ngô Kỳ Long và Mã Nhã Thư (20 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Đôi uyên ương trẻ chia tay trong sự ngạc nhiên của người hâm mộ

Cặp đôi này từng là đôi uyên ương khiến khán giả ngưỡng mộ nhất làng giải trí Hoa ngữ. Gia nhập làng điện ảnh hơn chục năm song Ngô Kỳ Long là một người biết từ chối thẳng với những tin đồn. Nhiều người đã chúc mừng Nhã Thư tìm được cho mình một đức lang quân lý tưởng. Không ai có thể ngờ cặp vợ chồng ‘tiêu chuẩn’ này cũng có lúc đường ai nấy đi. Khi chia tay, nam diễn viên này đã để lại cho vợ rất nhiều tài sản. Bạn của anh cho biết, sau khi chia tay, ngay cả xe Ngô Kỳ Long cũng không còn, mỗi khi muốn đi đâu đều phải bắt taxi.

4. Tôn Hưng – Lâm Mỹ Trác (gần 11 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Gia đinh Tôn Hưng - Lâm Mỹ Trác đổ vỡ khi Tôn Hưng có ’bồ nhí’ ở ngoài

Tôn Hưng – Lâm Mỹ Trác cũng từng được coi là một cặp trai tài gái sắc trong làng giải trí Đài Loan. Từng vinh danh trong cuộc thi hoa hậu Malayxia, Lâm Trác Mỹ từng hỗ trợ chồng ra sách, mở cửa hàng và cùng quảng cáo cho nhiều hãng hàng hiệu danh tiếng. Tuy nhiên, do tính chất công việc yêu cầu phải thường xuyên xa nhà, Tôn Hưng đã yêu một cô gái người Trung Quốc đại lục, quyết tâm ly hôn với người vợ 5 năm chung sống với mức tiền bồi thường gần 11 triệu NDT.

5. Huỳnh Hữu Long và Diệp Thúy Thúy

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Cựu hoa hậu Hong Kong chia tay đại gia với khoản ’bồi thường’ trên thực tế còn cao hơn 10 triệu NDT

Trước khi đến với Triệu Vy, Huỳnh Hữu Long đã có một khoảng thời gian dài qua lại với hoa hậu Hong Kong. Cũng nhờ sự ‘chăm sóc tận tình’ của vị đại gia này mà Thúy Thúy nhanh chóng hóa thân thành một quý bà đài các chỉ trong một khoảng thời gian rất ngắn.

Tuy nhiên, sau khi quen biết Triệu Vy, Long đại gia đã quyết định chia tay với hoa hậu với một khoản bồi thường thêm hậu hĩnh lên đến 10 triệu NDT.

6. Tô Vĩnh Khang và Phùng Lệ Thanh (8,6 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Cuộc hôn nhân của đôi vợ chồng này tan vỡ sau khi Tô Vĩnh Khang dính vào ma túy

Đám cưới của đôi vợ chồng này có thể gọi là một hiện tượng ‘sét đánh’ trong làng giải trí Hoa ngữ. Song mọi chuyện đã chuyển sang một ngã rẽ khác sau khi vụ việc Tô Vĩnh Khang tàng trữ ma túy bị đưa ra ánh sáng. Phùng Lệ Thanh đã sa sút rất nhiều và mắc chứng trầm cảm nên cô đã quyết định chấm dứt cuộc hôn nhân này. Tuy nhiên cuộc sống của cô cũng không khá hơn. Sau khi lấy chồng, để làm tròn bổn phận vợ hiền dâu thảo, Lệ Thanh đã từ bỏ công việc và trở nên trắng tay sau khi ly hôn. Cực chẳng đã, người đẹp quay lại yêu cầu chồng cũ bồi thường phí ly hôn song đã bị từ chối. Cuối cùng, để tránh một kết thúc tai tiếng trên tòa, Tô Vĩnh Khang cũng đền bù cho vợ 8,6 triệu NDT.

7. Lưu Việp và Tạ Na (8 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

8 triệu NDT là khoản tiền Tạ Na nhận được từ Lưu Việp sau khi chia tay

Sau 5 năm tình tứ bên nhau, cặp đôi được mệnh danh là kim đồng ngọc nữ của làng giải trí Hoa ngữ tuyên bố chia tay khiến dư luận xôn xao. Sau khi chia tay, Lưu Việp đã để lại cho người yêu cũ một khoản trị giá 8 triệu NDT – tương đương thu nhập 1 năm của anh.

8. Uông Tiểu Phi và Trương Vũ Kỷ (6 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Để tách Vũ Kỷ ra khỏi Uông Tiểu Phi, mẫu thân của đại gia đã trả cho Vũ Kỷ 6 triệu NDT, coi như là ‘phí chia tay’

Thời gian gần đây, báo chí Trung Quốc và Đài Loan đưa rất nhiều tin liên quan đến việc đính hôn chớp nhoáng của Từ Hy Viên và Uông Tiểu Vũ. Theo đó, một nhân vật nữ khác cũng thường xuyên được xướng tên trong chủ đề này, đó chính là cô bạn gái cũ của đại gia Uông Tiểu Phi – Trương Vũ Kỷ.

Trợ lý cũ của người đẹp này cho biết, để tách Vũ Kỷ ra khỏi Uông Tiểu Phi, mẫu thân của đại gia đã trả cho Vũ Kỷ 6 triệu NDT, coi như là ‘phí chia tay’.

9. Lý Hậu Lâm và Lý Tương (5 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

Lý Tương đã không thực sự hạnh phúc khi kết hôn với đại gia như cô từng nghĩ

Sau khi ly hôn, điều dư luận quan tâm là cặp đôi này sẽ chia tài sản như thế nào. Lý Tương cho biết, thực ra hai vợ chồng cô không có tiền tiết kiệm chung, ngoài một ngôi biệt thự tọa lạc tại Bắc Kinh. Sau khi ly hôn, ngôi nhà trị giá 10 triệu NDT được chia đôi, người đẹp đã nhận về 5 triệu NDT.

10. Hứa Chí An và Phan Hằng Chương (1 triệu NDT)

10 cuộc chia tay tốn kém nhất showbiz Hoa ngữ

1 triệu NDT là khoản tiền ‘bồi thường’ mà Hứa Trí An phải bỏ ra để kết thúc mối tình hai năm với cô bạn gái kiêm trợ lý Phan Hằng Chươn

Phan Hằng Chương vốn là trợ lý của Trí An. Tuy nhiên sau khi chia tay, cô lập tức bị ông chủ cho nghỉ việc vì hai lý do: thực hiện trách nhiệm của một trợ lý chưa tốt và tình yêu của hai người đã kết thúc. Do đó, 1 triệu NDT là khoản tiền ‘bồi thường’ mà Hứa Trí An phải bỏ ra để kết thúc mối tình hai năm với cô bạn gái kiêm trợ lý này.

NHUNG NGUYỄN

Theo zing

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc