Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Hwang Shin Hye ‘tính sổ’ tình địch Oh Yun Soo
Mỹ nhân của phim ‘Hoa cúc vàng’ một lần nữa vào vai người phụ nữ trắc trở tình duyên trong bộ phim truyền hình mới trên HTV2 ‘Bạn thân là tình địch’ (The Queen Returns).

“Người đẹp không tuổi” của màn ảnh xứ Hàn sẽ hóa thân thành Jang Gong Sim từ thời là sinh viên của trường múa cho đến khi trở thành một ngôi sao ballet xấp xỉ tuổi 40. Với cô, tình yêu là chiếc vương miện đáng giá nhất trong cuộc đời, cô sẵn sàng từ bỏ ước mơ, danh vọng để làm người phụ nữ của gia đình và là hậu phương vững chắc cho chồng.

Nhưng trớ trêu thay, cô bạn thân Cha Do Kyung (Oh Yun Soo) từng tước đoạt mối tình đầu Bong Hee của cô giờ lại hăm he giành luôn cả mối tình cuối Huyn Joon.

Dàn diễn viên chính trong
Dàn diễn viên chính trong “Bạn thân là tình địch” (từ trái sang): Tak Jae Hoon vai Na Bong Hee, Oh Yun Soo vai Cha Do Kyung, Hwang Shin Hye vai Jang Gong Sim và Lee Jae Hwang vai Kang Hyun Woo.


Hai lần làm tình địch, “nợ cũ thù mới”, Gong Sim đã thẳng tay tính sổ tình địch, từ đọ dáng đến đọ sức, đánh xáp lá cà, vật lộn trong bùn, biến tình địch thành người giúp việc… 1001 chiêu trả đũa tình địch hết sức “đàn bà” của Gong Sim đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười suốt 25 tập phim.

“Bạn thân là tình địch” đánh dấu sự trở lại của Hwang Shin Hye với một vai diễn hoàn toàn mới mẻ, không chỉ phải thể hiện nội tâm sâu sắc phức tạp của nhân vật mà phải “hoạt náo” hơn, vừa thủ đoạn vừa hài hước.

Nhưng “khó xơi” nhất theo tiết lộ của nữ diễn viên là phải làm quen với múa ballet khi đã luống tuổi. Bằng sự yêu nghề mãnh liệt, Hwang Shin Hye đã vượt qua mọi khó khăn, đưa khán giả trải qua nhiều cung bậc tình cảm khác nhau, từ đáng thương sang đáng ghét và ngược lại, nhưng trên hết là sự đồng cảm sâu sắc dành cho nhân vật của cô.

Hwang Shin Hye múa ba lê trong phim.
Hwang Shin Hye múa ballet trong phim.


“Đối thủ đáng gờm” của Hwang Shin Hye (48 tuổi) trên phim, nữ diễn viên Oh Yun Soo (40 tuổi) cũng khiến khán giả ngạc nhiên bởi sự tươi trẻ của mình. Nhan sắc “tám lạng nửa cân” cùng lối diễn xuất đầy kinh nghiệm của hai ngôi sao này đã biến cuộc chiến giành “phi công trẻ” trở nên vô cùng gay cấn, nhưng cũng rất dí dỏm.

“Bạn thân là tình địch” phát sóng trên HTV2 vào lúc 12h từ thứ hai đến thứ năm hàng tuần từ 20/4.


H.C.

Theo vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc