Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Những siêu phẩm điện ảnh hot nhất 2011

2011 sẽ là một năm tràn ngập phim bom tấn, những siêu phẩm 3D hấp dẫn và những bộ phim nối tiếp đình đám.


Những siêu phẩm điện ảnh hot nhất 2011

Fan phát sốt vì Harry Potter and the Deathly Hallows

Trong năm 2011 sẽ có rất nhiều bộ phim bom tấn được phát hành tại VN thời điểm cùng ngày với thị trường Bắc Mỹ. Có thể kể ra những ví dụ tiêu biểu nhưThor (3D), Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (3D), Kung Fu Panda 2: The Kaboom of Doom (3D), Transformers 3D… Nhà phát hành chính thức của các bộ phim bom tấn kể trên tại Việt Nam sẽ được phép tung ra phiên bản gốc đã được Việt hóa của các trailer, poster, clip này cùng thời điểm hoặc trước so với các nước khác.

Chưa biết thể loại nào hút khách nhất nhưng có một điều chắc chắn: 3D sẽ tiếp tục là xu hướng thời thượng của phim ảnh thế giới trong năm 2011 này, tiếp nối thành công của nhữngAvatar, Alice in Wonderland, Toy Story 3, Tron: Legacy... trong vòng hơn 1 năm qua. Ngay trong tháng 1 đã có 3 bộ phim 3-D ra mắt làGulliver’s Travels (Gulliver du ký,14/1) – thể loại phiêu lưu hài hước,The Green Hornet (Chiến binh bí ẩn,21/1) – hành động ly kỳ vàTangled (Người đẹp tóc mây,28/1) – hoạt hình hài hước.

Riêng tại Việt Nam còn có thêm một bộ phim 3D thuộc thể loại hành động hài được công chiếu cùng thời điểm với bộ phim hoạt hìnhTangledBóng ma học đườngcủa ĐD Lê Bảo Trung. Như vậy là ngay trong tháng 1 này đã có 4 bộ phim 3D mới thuộc nhiều thể loại được ra rạp.

Tuy nhiên, đây mới chỉ là màn dạo đầu của làn sóng phim 3D sẽ đổ bộ vào các rạp chiếu trong năm 2011 này bởi hàng loạt các siêu phẩm bom tấn của Hollywood đã ấn định ngày công chiếu và đang hoàn tất những khâu cuối cùng để ra mắt người hâm mộ.

Dù không phải là tháng cao điểm trong năm nhưng trong tháng 4 cũng có hai bộ phim 3D đáng chú ý ra mắt người hâm mộ làRio(8/4) vàThor(29/4).Thorlà bộ phim về nhân vật người hùng Mỹ dựa theo cuốn truyện tranh cùng tên nổi tiếng của Marvel Comics. Bộ phim có kinh phí 150 triệu đô la này dự kiến phát hành vào năm 2010 nhưng cuối cùng do thay đổi đạo diễn nênThorphải dời lịch sang năm nay.

Người hâm mộ phim ảnh thế giới đang đang chờ đến mùa hè để được thưởng thức những siêu phẩm hấp dẫn nhất. Như thường lệ, hè vẫn là mùa phim lớn nhất trong năm của Hollywood và hàng loạt những bộ phim bom tấn đã sẵn sàng chờ ngày ra mắt. Ngay trong tháng 5, dân nghiền phim ảnh sẽ được thoả mãn cơn khát với phần 4 của loạt phimCướp biển Caribbeanđình đám và phần 2 của bộ phim hoạt hình từng gây sốt trên toàn cầu cách đây 3 năm,Kung Fu Panda 2: The Kaboom of Doom.Tất cả đều dưới định dạng 3D.

Với bộ phim có kinh phí 200 triệu đô la, Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (Cướp biển Caribbean: Trong những đợt thuỷ triều lạ),người hâm mộ sẽ được gặp lại thuyền trưởng Johnny Depp bên cạnh kiều nữ Penelope Cruz. CònKung Fu Panda 2sẽ là cuộc hội ngộ của cả dàn sao cũ (Jack Black, Dustin Hoffman, Thành Long, Angelina Jolie, Lucy Liu, Seth Rogen, David Cross, James Hong) và mới (Victor Garber, Dương Tử Quỳnh, Gary Oldman, James Woods, Jean-Claude Van Damme) với tư cách diễn viên lồng tiếng.

Sức nóng của 3D sẽ được đẩy lên đến đỉnh điểm vào tháng 7, cũng là tháng nóng nhất trong mùa hè với sự xuất hiện của 4 bộ phim mà chỉ cần nghe tên, các fan đã… phát sốt:Transformers 3D(1/7),Cars 2(8/7),Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2 (22/7)Captain America: The First Avenger(29/7). Transformers: Dark of the Moon,cuộc chiến của những robot biến hành lần này sẽ được tăng thêm hiệu quả hình ảnh đáng kể nhờ sự hỗ trợ của máy quay 3D.

Cho dù 2 phần trước có bị giới phê bình đánh tơi tả và phải hứng cả tá đề cử Mâm xôi vàng thì người hâm mộ loạt phim này vẫn đang đếm từng ngày đến thời điểmTransformers 3công chiếu. Hơi có một chút tiếc nuối khi người đẹp bốc lửa Megan Fox không còn đồng hành với Shia LaBeouf nhưng thế chỗ cô là một mỹ nhân gợi cảm không kém, Rosie Huntington-Whiteley – người mẫu đình đám của hãng đồ lót Victoria’s Secret.

Những siêu phẩm điện ảnh hot nhất 2011

Cướp biển Caribbean -Jonhny Depp trở lại vớiTrong những đợt thuỷ triều lạ.



Captain America: The First Avenger,bộ phim về người hùng dựa theo truyện tranh Marvel cũng được chờ đợi không kém gìTransformers 3Dvới diễn xuất của nam diễn viên Chris Evans trong vai Captain America. CònCars 2với phiên bản 3D lần này chắc chắn không chỉ được các em nhỏ chờ đợi bởi đã đã tròn 5 năm kể từ khi Disney – Pixar ra mắt phần 1.

Song, mọi sự chú ý dường như đổ dồn vàoHarry Potter and the Deathly Hallows – Part 2.Sự chờ đợi càng tăng khi phần cuối của loạt phim đình đám này lần đầu được thực hiện dưới định dạng 3D. Người hâm mộ cậu bé phù thuỷHarry Potterdường như không còn đủ kiên nhẫn để đợi đến ngày phim ra mắt. Trong một cuộc khảo sát gần đây do trang bán vé trực tuyến Fandango tiến hành,Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2dễ dàng giành ngôi dẫn đầu trong danh sách những bộ phim được chờ đợi nhất năm 2011 với số phiếu bầu áp đảo.

Bữa tiệc 3D của năm 2011 hứa hẹn hấp dẫn đến phút chót bởi sẽ có hàng loạt bộ phim hấp dẫn được tung ra trong hai tháng cuối năm với 3 bộ phim mà mới chỉ nghe tên đã thấy hấp dẫn: The Adventures of Tintin(18/11),Puss in Boots(24/11) vàAlvin and the Chipmunks 3(23/12).Alvin và những chú sóc chuộtthì đã quá quen thuộc với người hâm mộ vào hai dịp Giáng sinh trước đây cònNhững cuộc phiêu lưu của Tintinlần đầu bước ra từ series phim hoạt hình trên truyền hình lên màn ảnh rộng dưới định dạng 3D dưới bàn tay phù thủy của ông trùm Hollywood, Steven Spielberg.

Bên cạnh sự hoành hành của phim 3D, 2011 cũng có thể coi là năm của các bộ phim nối tiếp. Đó làFast Five(phần 5 của loạt phimFast & Furious),Cướp biển Caribbean 4, Kung Fu Gấu Trúc 2, Transformers 3,Cars 2,Harry Potter and the Deathly Hallows – Part 2 (hay còn được gọi nôm na làHarry Potter 7 – phần 2), Alvin và những chú sóc chuột 3, The Twilight Saga: Breaking Dawn – Part One(Hừng đông – Phần 1hayChạng vạng 4 – tập 1), Mission Impossible 4 (Điệp vụ bất khả thi 4)…

Hạnh Phương

Theo maivoo


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc