Home » Thời nay, Văn hóa » Vợ cũ Brad Pitt – Người phụ nữ độc thân được khao khát nhất
heo kết quả cuộc bình chọn do độc giả tạp chí Vanity Fair thực hiện vừa được công bố hôm 4/10, ngôi sao điện ảnh 41 tuổi Jennifer Aniston đã dẫn đầu danh sách Những người phụ nữ độc thân ưu tú nhất thế giới với 29% tổng số phiếu.

Đứng thứ hai sau cô là miêu nữ Halle Berry – người vừa chia tay chàng siêu mẫu kém mình 9 tuổi Gabriel Aubry sau 5 năm chung sống (với 21% phiếu).

Người về tiếp theo ở vị trí số 3 là cựu siêu mẫu Elin Nordegren (với 15% phiếu bầu). Cô cũng vừa hoàn tất thủ tục ly hôn với tay golf số một thế giới Tiger Wood sau một loạt bê bối tình ái của anh chàng đào hoa này

Ở độ tuổi 88 nhưng Betty White vẫn giành được nhiều bình chọn hơn (11%) so với nữ ca sỹ 24 tuổi Lady Gaga (5%) và đứng ở vị trí thứ 4. “Cô nàng quái dị” đành hài lòng về vị trí thứ 5.

Ảnh minh họa

Sau khi bị Angelina “hớt tay trên” ông chồng đẹp trai hào hoa Brad Pitt, Jennifer từng hẹn hò
với rất nhiều người đàn ông khác nhưng dường như thần tình yêu vẫn chưa chịu mở lòng với người đẹp này.

Thành công, xinh đẹp, từng trải qua nhiều rất cuộc tình lãng mạn với những người đàn ông nổi danh bậc nhất thế giới như nhà tài phiệt Tate Donovan, tài tử Brad Pitt, Vince Vaughn, Joash Hopskins, người mẫu Paul Sculfor và ca sĩ John Mayer nhưng cho đến thời điểm hiện tại Jen vẫn đang “chăn đơn gối chiếc”.

Mặc dù trải qua nhiều cuộc tình không thành nhưng người đẹp của “Friend” vẫn rất vui tươi và lạc quan, cô chia sẻ: “Mọi người cảm thấy tội nghiệp cho tôi bởi nghĩ rằng tôi là người không may mắn trong chuyện tình cảm, nhưng bản thân tôi thì ngược lại, tôi thấy mình may mắn đến không ngờ. Tôi đang ở đúng vị trí vốn thuộc về mình.”

Cùng ngắm những hình ảnh mới nhất của cô nàng độc thân ưu tú này:

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họaẢnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Linh Hương – (Theo Aceshowbiz,The Sun, vnmedia.vn)

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc