Home » Thế giới, Tiêu biểu sideshow, Tiêu Điểm » Cụ bà 102 tuổi cưỡi Yamaha của Valentino Rossi

Cái tin Hilda Wright được ngồi trên YZF-R1 2009 của đương kim vô địch thế giới thể thức đua xe MotoGP chẳng làm mấy người để ý. Nhưng tình thế hoàn toàn thay đổi khi người ta biết rằng đó là một bà lão có tuổi thọ hơn một thế kỷ.

Sinh nhật lần thứ 102 của Hilda Wright được tổ chức thật đặc biệt. Khi cậu cháu rể Steve Shaw phát hiện ra bà cụ ấp ủ niềm đam mê lớn đối với môtô và Valentino Rossi, anh tìm cách mang đến cho bà mình một buổi lễ đáng nhớ.

Cụ bà 102 tuổi sung sướng ngồi lên chiếc xe của tay đua thần tượng.

Cụ bà 102 tuổi sung sướng ngồi lên chiếc xe của tay đua thần tượng. Ảnh: Manchester Evening News.

Theo tờ Manchester Evening News, vốn là chủ của hãng Highbarn Motorcycles tại Lancashire (Anh), Shaw kiếm bằng được chiếc xe mà Rossi đã sử dụng trong cuộc thi vào năm trước. Cụ bà tuổi bách niên tưởng chừng ngất lịm trước món quà tuyệt vời và lập tức ngồi lên yên, tận hưởng niềm vui đặc biệt.

Không thể lái xe chạy vòng vòng cũng như không thể mang xe về nhà, nhưng cụ Wright vẫn rất hạnh phúc. Cậu cháu rể cho biết: “Điều đó đã thực sự làm nên một ngày tuyệt vời cho bà. Đó không phải là cách thông thường mà mọi người vẫn thường mong đợi khi một cụ già 102 tuổi kỷ niệm sinh nhật, tuy rằng bà chỉ đơn giản là ngồi lên chiếc xe đứng im một chỗ”.

Theo tinviet

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc