Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Khải thị trong bầu cử Mỹ

Trong bầu cử Tổng thống nước Mỹ, có rất nhiều điều xảy ra cho thấy Tổng thống Mỹ đã được lựa chọn.

Hiện nay, các lực lượng cực tả ở Hoa Kỳ đã liên kết với các thế lực nước ngoài như ĐCS Trung Quốc, nhằm sử dụng phiếu bầu để tiến hành một cuộc đảo chính và “đánh cắp” cuộc bầu cử Hoa Kỳ. Từ đó, âm mưu lật đổ hệ thống dân chủ lập hiến Hoa Kỳ một cách có tổ chức với quy mô lớn. 

Thêm vào đó là sự biến chất của truyền thông chính thống, sự phản bội của chính quyền, sự thoái lui của cơ quan tư pháp, và sự hèn nhát của pháp luật, thậm chí cùng với sự phớt lờ của Tòa án Tối cao – tuyến phòng thủ cuối cùng bảo vệ chính nghĩa và công lý đối với vụ gian lận bầu cử chưa từng có trong lịch sử nước Mỹ, khiến “ngọn hải đăng tự do” hơn một trăm năm qua có nguy cơ bị tắt.

Tại thời điểm “ngàn cân treo sợi tóc” vô cùng cấp bách này, nhiều người cho rằng TT Trump nên chọn quyền hạn đặc biệt mà Hiến pháp Hoa Kỳ trao cho Tổng thống, để đưa ra các hành động quyết liệt và kích hoạt “Đạo luật Chống phản loạn” đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trên toàn thế giới, là điều hoàn toàn có thể.

Người được Thần chọn nhất định sẽ tái đắc cử

Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2016, hầu như tất cả giới truyền thông và các chính khách từ nhiều quốc gia trên thế giới đều không ngờ rằng, “chính trị gia nghiệp dư” Donald Trump sẽ đắc cử tổng thống Mỹ.

Tuy nhiên, “người tính không bằng trời tính”, Donald Trump cuối cùng đã vượt ngoài dự liệu của mọi người, ông không chỉ thành công trong việc đắc cử, trở thành Tổng thống thứ 45 của Hoa Kỳ, mà còn tạo ra một thành tựu kinh tế mà nước Mỹ chưa có được trong 70 năm, và tỷ lệ thất nghiệp thấp nhất trong 50 năm. Điều này cho thấy việc Trump đắc cử hoàn toàn là Thiên ý, nếu không ôn gcu4ng hông thể đắc cử.

Trong cuộc tổng tuyển cử năm 2020, sau khi các phương tiện truyền thông cánh tả lớn giọng tuyên bố chiến thắng của Biden, và Đại cử tri đoàn của Quốc hội cũng được truyền thông xác nhận rằng Biden đã chính thức thắng cử Tổng thống. Ngay cả những người đứng đầu chính phủ trên thế giới như Putin – người thường chậm trễ đưa ra thái độ, đều gửi điện chúc mừng tới Biden.

Tuy nhiên tất cả các khải thị đã cho câu trả lời hoàn toàn ngược lại.

Khải thị của Thần

Ngay từ tháng 4/2011, Mark Taylor – một cựu nhân viên cứu hỏa ở thành phố Orlando thuộc bang Florida, đã nhận được khải thị của Thần. Sau đó ông tiết lộ trong cuốn sách “Lời tiên tri Donald Trump” rằng: Thần đã nói với ông: Trump là người mà Thần lựa chọn, và ông ấy sẽ tái đắc cử Tổng thống Hoa Kỳ.

Trong hai cuộc tổng tuyển cử vào năm 2016 và 2020, người Amish ở Hoa Kỳ – một bộ tộc vốn luôn giữ vững tín ngưỡng truyền thống, tránh xa chính trị hiện đại và không quan tâm đến tranh giành quyền lực, cũng nhận được khải thị của Thượng đế từ trong Kinh thánh và tin chắc rằng, Trump là “người con mà Thần lựa chọn“. Ủng hộ Trump chính là thực hiện công lý của Thần. Do đó, họ đã phá vỡ các quy tắc hình thành 300 năm, và thực hiện hai chuyến đi xa, rời khỏi nơi ẩn cư của mình để bỏ phiếu cho Tổng thống Donald Trump.

Người Amish phá vỡ các quy tắc hình thành 300 năm để bước ra bầu cho TT Trump. (Ảnh qua WBN)

Người Amish phá vỡ các quy tắc hình thành 300 năm để bước ra bầu cho Tổng thống Donald Trump. (Ảnh qua WBN)

Trước cuộc bầu cử năm 2020, Carlo Maria Viganò – cựu Tổng Giám mục Công giáo tại Hoa Kỳ cho biết trong một bức thư ngỏ gửi Tổng thống Donald Trump rằng: Một trận chiến sinh tử giữa thiện và ác đang diễn ra, các thế lực xấu đang lợi dụng đại dịch toàn cầu để tiến hành thực hiện chương trình nghị sự toàn cầu “Đại tái thiết” (The Great Reset), trong khi vị Thần toàn năng đang bày binh bố trận để giúp Tổng thống Donald Trump.

Ngoài ra, dưới lời nguyền của 6000 phù thủy trên toàn thế giới, mặc dù Tổng thống Donald Trump và luật sư chiến dịch tranh cử của ông – Giuliani bị nhiễm virus ĐCS Trung Quốc (virus Vũ Hán), nhưng họ đã hồi phục một cách thần kỳ chỉ vỏn vẹn trong ba ngày, đây lẽ nào không phải là một phép màu?

Thiên tượng khải thị

Vào đêm trước của cuộc bầu cử năm 2020, tờ “Wall Street Journal” đã đăng một bài châm biếm rằng: “Nếu Trump muốn chiến thắng, trừ khi ông ấy bị sét đánh hai lần ở cùng một nơi”.

Thật kinh ngạc, hai ngày sau, vào ngày 22/10, Tòa nhà Trump ở Chicago đã bị sét đánh ba lần vào lúc 2 giờ 14 phút sáng. Có thể thấy, ngay cả “Thần Sấm” trên trời cũng đứng về phía Trump, đánh trống trợ uy cho TT Trump.

Đáng kinh ngạc hơn là, khi Trump lần đầu tiên tranh cử Tổng thống, Janet Reynolds – người từng là Bộ Trưởng Tư Pháp của Clinton nói rằng: Trong những năm còn sống của tôi, Trump không thể lên làm Tổng thống. Kết quả là, bà đột ngột qua đời vào một ngày trước ngày bỏ phiếu của cuộc tổng tuyển cử.

Nghị sĩ Dân chủ Elijah Cummings – người coi Trump là mục tiêu cuối cùng của cuộc đời, đã từng không chỉ một lần nguyền rủa rằng: Khi nào ông còn sống, Trump sẽ tuyệt đối không thể đắc cử. Quả nhiên, trước khi Trump còn chưa tái đắc cử, Elijah Cummings đã âm thầm rời xa thế giới.

Thẩm phán Tòa án Tối cao – Ruth Bader Ginsburg thường cầu nguyện Thượng đế, vạn lần đừng để bà thấy Trump tái đắc cử. Quả không nằm ngoài dự đoán, trước cuộc bầu cử năm nay, bà cũng vội vã ra đi, để lại cho Trump cơ hội bổ nhiệm Thẩm phán Tòa án Tối cao lần thứ ba.

Còn có Diêm Nhuận Đào – một blogger nổi tiếng người Trung Quốc, cũng đã nói với mọi người, thậm chí còn đăng một bài viết rằng: Nếu ông ấy có thể sống thêm một ngày, thì Trump đừng nên nghĩ đến việc tái đắc cử thêm một ngày nào nữa. Cuối cùng, ông ta cũng thực hiện được lời hứa của mình, đến cõi âm trước khi Trump chính thức nhậm chức Tổng thống.

Vua bóng cánh tả nổi tiếng – Maradona, có thể nói là người hận Trump đến xương tủy, ông ấy tuyên bố rằng không muốn gặp Trump và phải đổi kênh khi nhìn thấy Trump. Không ngờ vào ngày Castro Ruz (một nhà cách mạng và chính trị gia người Cuba) qua đời cũng chính là ngày giỗ của Maradona (25/11).

Vào ngày 2/12, Trump đã có bài phát biểu quan trọng nhất với ngoại giới thông qua một đoạn video. Ông nói: “Với tư cách là một Tổng thống, tôi không có trách nhiệm to lớn nào khác là bảo vệ luật pháp và Hiến pháp của Hoa Kỳ”.

Copyright 2016 The Associated Press. All rights reserved. This material may not be published, broadcast, rewritten or redistributed without permission. Mandatory Credit: Photo by John Locher/AP/REX/Shutterstock (7427012p) President-elect Donald Trump gives his acceptance speech during his election night rally, in New York 2016 Election Trump, New York, USA - 09 Nov 2016

TT Trump khẳng định, đây không đơn giản là cuộc chạy đua vào nhà Trắng, mà ông đang bảo vệ luật pháp và Hiến pháp của Hoa Kỳ. Ảnh theepochtimes.com

Mà ngay tại thời điểm ông đưa ra một tuyên chiến thư chính thức cho tập đoàn lừa đảo, thì một tiếng nổ đã bất ngờ xảy ra trên toàn bang New York. Điều này không khỏi khiến mọi người liên tưởng đến thời khắc then chốt, khi cựu Tổng thống Lincoln đang đối mặt với một cuộc nội chiến sắp nổ ra, một Thiên tượng hiếm gặp cũng đã xuất hiện trên bầu trời miền Đông Bắc nước Mỹ.

Cổ nhân có câu nói: Khi thời điểm đến mà không làm theo ý trời, sẽ bị trời trách phạt. Vì vậy, một số nhà bình luận chỉ ra rằng: Khi ở trong tình thế nguy hiểm như hiện tại, cũng là mang đến cho Tổng thống Donald Trump một cơ hội lịch sử lớn như thời của Lincoln, và lúc nên xuất thủ thì phải xuất thủ!

Đạo luật chống phản loạn: Lợi thế trời ban

1. Với tư cách là tổng tư lệnh tam quân (lục quân, không quân, hải quân), Tổng thống Donald Trump nắm trong tay các nguồn lực hành chính hiện có.

Vào tháng 9/2018, với khả năng dự đoán trước, Tổng thống Donald Trump đã ký một lệnh hành pháp yêu cầu rằng: “Trong vòng 45 ngày sau khi kết thúc cuộc bầu cử Hoa Kỳ, Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia sẽ hiệp thương với những người đứng đầu bất kỳ cơ quan và bộ phận hành chính nào, bất kỳ chính phủ nước ngoài nào, hoặc bất kỳ cá nhân nào có tư cách đại diện của chính phủ nước ngoài, hay những người thay mặt chính phủ nước ngoài có ý định hoặc có mục đích can thiệp vào cuộc bầu cử của Hoa Kỳ”.

Đây sẽ là cơ sở quan trọng để Tổng thống Trump thực hiện thiết quân luật, kiểm soát quân sự và chống phản loạn.

Với tư cách là Tổng thống đương nhiệm, hiện tại Trump vẫn có mọi nguồn lực hành chính, và hoàn toàn có khả năng ban bố tình trạng khẩn cấp quốc gia theo quy định của pháp luật, bắt giữ những kẻ phản loạn trên quy mô lớn, khơi thông đầm lầy Washington, từ đó nhổ cỏ tận gốc, tóm gọn một lần, để nước Mỹ tái sinh và vĩ đại trở lại một lần nữa.

Luật sư nổi tiếng Sidney Powell vài ngày trước đã nói trong một cuộc phỏng vấn với thời báo Epoch Times rằng: Cuộc bầu cử ở Hoa Kỳ lần này đã “đủ để kích hoạt” cuộc tranh cãi, liên quan đến sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử Tổng thống Hoa Kỳ vào năm 2018, về các biện pháp trừng phạt đối với sự can thiệp của nước ngoài vào cuộc bầu cử.

Luật sư Lin Wood cũng đã đăng trên Twitter rằng: Chính quyền Trump 100% sẽ thực hiện một “trận lôi đình” để dọn sạch đầm lầy cho “người dân của chúng ta”. Sau đó, những lời này của Lin Wood đã được Tổng thống Donald Trump Tweet lại.

Cùng ngày, Lin Wood cũng đăng lại một bài báo đặc biệt được xuất bản bởi “Epoch Times” tiếng Anh. Bài báo chỉ ra rằng: Tổng thống Donald Trump đã vận dụng quyền hạn đặc biệt của Tổng thống để bảo vệ hệ thống dân chủ Hoa Kỳ, cũng để duy trì sự ổn định và thịnh vượng của thế giới. Mà đây có thể là cách duy nhất để cứu vãn nước Mỹ.

Luật sư LinWood. (Ảnh qua Twitter)

Luật sư LinWood. (Ảnh qua Twitter)

2. Các thế lực hắc ám cấu kết trong lẫn ngoài để đánh cắp cuộc bầu cử của Hoa Kỳ, bằng chứng đã vô cùng rõ ràng

Trước cuộc bầu cử Hoa Kỳ, một vụ bê bối lớn liên quan đến việc con trai của Biden thông đồng với ĐCS Trung Quốc, cũng như bằng chứng về mối quan hệ lợi ích làm ăn của gia đình Biden với ĐCS Trung Quốc trong nhiều năm đã bị phanh phui.

Tổng thống Trump trước đó đã từng nhiều lần tố cáo Hunter có quan hệ với chính quyền ĐCS Trung Quốc, và nói rằng nếu Biden thắng cử, ĐCS Trung Quốc “sẽ sở hữu Hoa Kỳ”. Điều này cũng cung cấp bằng chứng mạnh mẽ để Trump có thể đưa ra những biện pháp cứng rắn.

Trong quá khứ, ĐCS Trung Quốc đã thông qua hành vi mua bán không công bằng, và đánh cắp quyền sở hữu trí tuệ để lấy thặng dư thương mại từ 4 đến 5 nghìn tỷ đô la Mỹ mỗi năm. Chỉ lấy ra một phần nhỏ trong số đó, đã có thể mua chuộc toàn bộ giới thượng lưu Phố Wall, các ông trùm khoa học công nghệ, các ông chủ truyền thông và các chính trị gia Washington.

Đồng thời, lợi dụng cuộc bầu cử của Hoa Kỳ để hỗ trợ “người đại diện” của ĐCS Trung Quốc, những người đã được cố tình đào tạo trong một thời gian dài để lên nắm quyền, từ đó làm chao đảo nền chính trị Hoa Kỳ.

Như mọi người thấy, trong một video, Địch Đông Thăng – Phó viện trưởng viện Quan hệ Quốc tế tại Đại học Nhân dân Trung Quốc, đã thẳng thắn thừa nhận rằng, ĐCS Trung Quốc đã sử dụng Phố Wall như một “vũ khí bí mật” và “đòn sát thủ” để có được tầng lớp thượng lưu ở Hoa Kỳ.

Chính vì vậy, “đầm lầy Washington” và “Chính phủ ngầm” mới cả gan tham gia vào cuộc tổng tuyển cử này. Họ trắng trợn không chút kiêng nể, thông qua các cuộc chiến tranh dư luận, chiến tranh mạng, chiến tranh thông tin, và lợi dụng các lá phiếu qua thư, phần mềm bầu cử, v.v.

Họ lợi dụng các công nghệ kỹ thuật cao để thao túng toàn bộ quá trình bầu cử, và đánh cắp kết quả bầu cử một cách không giới hạn, khiến cả thế giới bàng hoàng, kinh hãi. Tất nhiên, nó cũng khiến tất cả các thế lực hắc ám đang ẩn núp dần dần lộ diện, tất cả những nội gián chính trị tồn tại lẩn trốn bấy lâu nay đều hiện nguyên hình, kể cả lãnh đạo đa số thượng viện của đảng Cộng hòa Lãnh – McConnell, người vừa bất ngờ phản bội Tổng thống Donald Trump, và có quan hệ chặt chẽ với ĐCS Trung Quốc cũng không ngoại lệ.

“Mọi thứ đã được chuẩn bị đâu vào đấy, chỉ còn đợi gió Đông”. Hiện tại, đội ngũ luật sư của Trump đã nắm trong tay vô số bằng chứng quan trọng. Cách đây không lâu, lực lượng đặc biệt của Hoa Kỳ cũng đã thu giữ các máy chủ ở nước ngoài thao túng cuộc tổng tuyển cử. Bây giờ chỉ cần thực hiện một “trận sớm sét”, là có thể một mẻ hốt gọn.

3. Thực hiện “Đạo luật chống phản loạn” là xu thế tất yếu cũng là ý chí của người dân

Sự ủng hộ của lòng dân là động lực mạnh mẽ để Tổng thống Donald Trump xông thẳng về phía trước mà không do dự.

Dù bị đảng Dân chủ đổi trắng thay đen, cướp mất vô số phiếu bầu, nhưng Tổng thống Donald Trump vẫn giành được 75 triệu phiếu bầu, và trở thành Tổng thống Mỹ có nhiều phiếu bầu nhất trong nhiệm kỳ của mình.

Để đối phó với gian lận và lừa dối bầu cử lớn nhất trong lịch sử nhân loại, người dân Hoa Kỳ vẫn còn lương tri chính nghĩa cũng đã liên tục phát động các cuộc biểu tình, diễu hành với hàng triệu người một cách có ý thức.

Vào ngày 14/11, người dân từ khắp nơi trên nước Mỹ đã tập trung tại thủ đô Washington để tham gia hoạt động “Ngăn chặn đánh cắp bầu cử” với “Hàng triệu người diễu hành ủng hộ Trump” trên toàn quốc.

Ngày 21/11, người dân ở 50 bang của đất nước một lần nữa phát động một cuộc biểu tình ủng hộ Tổng thống Donald Trump, để phản đối hành vi gian lận bầu cử quy mô lớn của ứng cử viên Đảng Dân chủ Biden.

Ngày 12/12, hàng trăm nghìn người một lần nữa tập trung tại Washington để tổ chức một cuộc biểu tình, diễu hành “chống đánh cắp bầu cử” và cầu nguyện Chúa phù hộ Hoa Kỳ. Trong ngày hôm đó, Tướng Flynn nói như đinh đóng cột trong bài phát biểu của mình rằng: “Tòa án không thể quyết định ai là tổng thống tiếp theo, mà người dân chúng ta mới là người quyết định điều này”.

Một khi nhiều sự thật gian lận không ngừng được phơi bày, thì ngày càng nhiều dân chúng thiện lương đã trở thành những người ủng hộ TT Trump.

4. Quân đội là sự hậu thuẫn kiên cường bất khả chiến bại của Tổng thống Donald Trump

Vào ngày 12/12, Tổng thống Donald Trump được tháp tùng bởi Quyền Bộ trưởng Quốc phòng – Chris Miller, Tham mưu trưởng – Kash Patel, tổng tham mưu Tình báo Quốc gia – John Ratcliffe và những người khác trên máy bay trực thăng Marine One đến Học viện Quân sự West Point để xem một trận thi đấu bóng bầu dục.

Các quân lính tại đó đã đáp lại Tổng thống Trump bằng tiếng hò reo như sấm dậy, với biểu ngữ “USA”. Điều này cho thấy quân đội đã trở thành hậu thuẫn mạnh mẽ để bảo vệ Hiến pháp Hoa Kỳ và hộ tống Tổng thống Donald Trump.

Gần đây, Lầu Năm Góc (trụ sở của Bộ Quốc Phòng Mỹ) đã ra lệnh loại bỏ 11 cố vấn cấp cao, bao gồm một “người bạn lâu năm” của ĐCS Trung Quốc – cựu Ngoại trưởng Henry Kissinger, ông ta bị loại khỏi Ban Chính sách Quốc phòng (Defense Policy Board). Đồng thời, tuyên bố bổ sung 8 người, bao gồm cựu Chủ tịch Hạ viện thuộc Đảng Cộng hòa – Newt Gingrich vào Ủy ban Chính sách Quốc phòng Quốc gia.

5. Lực lượng dân quân vũ trang cũng là lực lượng dự bị để Tổng thống Donald Trump chống lại những tên phản quốc

Stewart Rhodes – người sáng lập OathKeepers – tổ chức dân quân vũ trang lớn nhất ở Hoa Kỳ cũng khuyến nghị, Tổng thống Donald Trump nên sử dụng Đạo luật Chống phản loạn để chống lại những kẻ phản quốc.

Ông nói: “Tôi muốn nói với mọi người một sự thật rằng, vì Tổng thống Trump có cơ hội cuối cùng trên cương vị tổng tư lệnh, do đó ông ấy hoàn toàn có quyền giải mã bất cứ thứ gì ông ấy muốn giải mã. Ông ấy nên giải mã Cục Tình báo Trung ương (CIA) và FBI” vì (FBI) và Cơ quan An ninh Quốc gia (NSA) đã ghi lại tất cả những bí mật bẩn thỉu, và vạch trần tất cả những kẻ phản bội ở Hoa Kỳ, cùng tất cả những kẻ đã bị ĐCS Trung Quốc mua chuộc”.

Trong tình huống “Tất cả các kênh khiếu nại bình thường đều bị chặn, và tất cả những người ủng hộ Tổng thống Donald Trump bị đe dọa đến tính mạng, thì “Đạo luật chống phản loạn” hoàn toàn cho phép Tổng thống Hoa Kỳ có thể bố trí quân đội Hoa Kỳ, và Lực lượng Vệ binh Quốc gia Liên bang tại quốc gia để trấn áp nội loạn, bạo động và phản loạn.

Người xưa có câu: “Người đắc được lòng dân thì có được thiên hạ”. Tổng thống Donald Trump có hàng chục triệu cử tri bảo vệ chính nghĩa ủng hộ, lại có quân đội, dân quân vũ trang và cảnh sát đã thề quyết tử để bảo vệ Hiến pháp. Do đó một khi Tổng thống Donald Trump tấn công mạnh mẽ, thì những thế lực cực tả thấy lợi quên nghĩa, muốn gì làm nấy, ngông cuồng ngạo mạn và bán đứng lợi ích quốc gia để đổi lấy lợi ích cá nhân sẽ chịu không nổi mà “tan đàn xẻ nghé”.

Chung quy lại, Hoa Kỳ là “pháo đài” cuối cùng của thế giới tự do chống lại ma quỷ ĐCS Trung Quốc, và Tổng thống Donald Trump là “khắc tinh” để chấm dứt chế độ độc tài của ĐCS Trung Quốc.

Chính quyền Trung Quốc đầy tham vọng ban đầu mong đợi rằng, miễn là Tổng thống Donald Trump bị đuổi khỏi Nhà Trắng, thì có thể kiểm soát Hoa Kỳ, và chỉ cần kiểm soát Hoa Kỳ, thì có thể thống trị thế giới.

Vì vậy ĐCS Trung Quốc điên cuồng cả lý trí đã trăm phương ngàn kế, lợi dụng cuộc bầu cử này để lật đổ nền dân chủ hợp hiến của Hoa Kỳ, và ngăn cản Trump tái đắc cử bằng mọi giá.

Dù chặng đường phía sau còn nhiều khó khăn chông gai, nhưng người có thiên thời, chiếm được địa lợi, đắc được nhân hòa như Tổng thống Donald Trump chắc chắn sẽ không phụ sự mong đợi của mọi người.

 

Việt Anh

Theo soundofhope.org, tinhhoa.net


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc