Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Tây Tạng và năng lượng thần bí khiến Hitler khao khát có được

Xứ Tây Tạng ấy ẩn dấu một năng lượng huyền bí vô song. Để thỏa mãn tham vọng bá chủ thế giới, Hitler đã phái người nhiều lần tìm kiếm, chinh phục nguồn năng lượng này.

Tây Tạng

Hitler nhiều lần cử người đến Tây Tạng tìm kiếm nguồn năng lượng thần bí. (Ảnh minh họa: tinhhoa.net)

Năm 1938 và 1943, được sự phê chuẩn của Hitler, chỉ huy cấp cao Heinrich Himmler của đội cận vệ Schutzstaffel (viết tắt là SS) đã đích thân thành lập hai đội thám hiểm, đi sâu vào lãnh thổ Tây Tạng, tìm kiếm chứng cứ về sự tồn tại của “Tổ tiên của dân tộc Đức” – người Atlantis, đồng thời tìm kiếm một nơi thần bí có tên gọi là hang Shambara. Tương truyền rằng, ở đó ẩn chứa một năng lượng vô cực, có thể đảo ngược “trục Trái Đất” cả về không gian lẫn thời gian.

Tháng 1/1943, nhóm thám hiểm 5 người do vận động viên leo núi Heinrich Harrer dẫn đầu đã bí mật khởi hành đến Tây Tạng. (Ảnh: qua epochtimes.com)

Tháng 1/1943, nhóm thám hiểm 5 người do vận động viên leo núi Heinrich Harrer dẫn đầu đã bí mật khởi hành đến Tây Tạng. (Ảnh: qua epochtimes.com)

Theo nhà sử học người Anh – Victor Proudfoot, trước năm 1945, một vị chỉ huy của Ủy ban Nội vụ Liên Xô khi ở trong tầng hầm của tòa nhà Empire State (Đức), đã phát hiện thi thể của một Lạt Ma Tây Tạng bị bắn chết. Lạt Ma này được đưa qua Đức từ khi nào và tại sao lại đến Đức? Tại sao Đức Quốc xã lại thủ tiêu ông ta? Trải qua vài thập kỷ, bí ẩn này vẫn chưa có câu trả lời.

Truyền thuyết về Atlantis

Hitler cho rằng dân tộc Đức chính là hậu duệ của người Arya, mà người Arya trong thần thoại Châu Âu lại chính là hậu duệ của tộc người Atlantis.

Tương truyền rằng, lục địa Atlantis vô cùng giàu có, ở đó con người có năng lực siêu phàm. Các tài liệu mô tả về nơi này xuất hiện lần đầu tiên là trong “Đối thoại lục” của nhà triết học Hy Lạp cổ đại Plato. Ông viết rằng: “120.000 năm trước, có một lục địa đáng kinh ngạc ở Địa Trung Hải phần phía Tây của Đại Tây Dương. Nơi đó được trang trí bằng vô số vàng và bạc, còn có thể sản xuất ra một loại kim loại sáng bóng – Orichalcum. Nơi đó được trang bị cảng và có vô số tàu thuyền, và còn có những vật thể bay có thể chở được con người”.

Trong một lần xảy ra động đất lớn, phần lục địa này bị chìm dưới biển sâu, một số ít người Atlantis đã chèo thuyền rời khỏi lục địa, sau cùng họ sinh sống ở Tây Tạng và Ấn Độ. Hậu duệ của những người Atlantis sau này trở thành người Arya và tổ tiên của người Ấn Độ.

Năm 1976, trong cuốn sách “The Spear of Destiny” nhà văn Trevor Ravenscroft có đề cập, từ năm 1923 đến 1943, Đức Quốc xã mỗi năm đều phái đội thám hiểm đến Tây Tạng. Mục đích của họ là tìm ra tổ tiên của người Arya và liên lạc với họ. Tuy nhiên, việc này không được các hồ sơ chính thức xác nhận.

Năm 1938, Himmler nhận mệnh lệnh cử đoàn khảo sát tới Tây Tạng, trong đoàn gồm có nhà tự nhiên học Ernst Schäfer, nhà nhân chủng học Bruno Berger, cũng như các nhà thực vật học, côn trùng học và nhà các địa lý, vật lý học khác. Tháng 8/1939, đoàn khảo sát trở về Đức.

Lần khảo sát này, người Đức đã biết được truyền thuyết về hang Shambara, nơi đó chứa đựng một năng lượng vô cùng lớn, về cơ bản là không thể tiếp cận được. Nhưng bất cứ ai tiếp xúc với nó sẽ không chỉ trở thành chủ sở hữu thời gian mà còn có được sức mạnh thần kỳ.

Tìm kiếm “trục Trái Đất”

Ngày 28/11/1942, đúng lúc Đức Quốc xã bị bao vây ở Stalingrad và gặp thất bại ở châu Phi, Himmler gặp được Hitler và đưa cho Hitler một bản báo cáo dài gần 2000 trang. Hai người đã thảo luận kín trong hơn 6 tiếng đồng hồ. Himmler đã đưa ra một đề xuất đáng kinh ngạc trong bản báo cáo (một phần trong đó đã bị mất và lần đầu tiên được công bố rộng rãi vào năm 1990). Ông đề xuất rằng, ngay lập tức cử một nhóm thám hiểm gồm những nhà leo núi có nhiều kinh nghiệm và các học giả đến Tây Tạng để tìm hang Shambala. Một bản đồ được đính kèm với đề xuất, cho biết vị trí gần đúng của Shambara. Tấm bản đồ này được vẽ lại trong cuộc thám hiểm Tây Tạng đầu tiên của Đức Quốc xã vào năm 1938.

Tháng 1/1943, nhóm thám hiểm 5 người do vận động viên leo núi Heinrich Harrer dẫn đầu đã bí mật khởi hành đến Tây Tạng. (Ảnh: epochtimes.com)

Tháng 1/1943, nhóm thám hiểm 5 người do vận động viên leo núi Heinrich Harrer dẫn đầu đã bí mật khởi hành đến Tây Tạng. (Ảnh: epochtimes.com)

Tháng 1/1943, nhóm thám hiểm 5 người do vận động viên leo núi Heinrich Harrer dẫn đầu đã bí mật khởi hành đến Tây Tạng. Hành trình của nhóm người này không được thuận lợi, tháng 5 năm đó, bọn họ bị quân Anh bắt ở Ấn Độ. Sau nhiều lần vượt ngục thất bại, Harrer và những người khác cuối cùng cũng thoát khỏi trại tù binh, và vào cuối năm đó họ đến được Tây Tạng. Harrer giả làm lái buôn người Đức đến để bán sản phẩm, bắt đầu hành trình 7 năm ở xứ Tây Tạng của mình.

Nhưng cho đến tận bây giờ, không có ai có thể biết được trong mấy năm đó Harrer và những người trong nhóm thám hiểm rốt cuộc đã đi đến những nơi nào, và cũng không ai biết được rằng 3 thành viên trong nhóm của Harrer đã đi đâu. Có người cho rằng bọn họ đã tìm thấy được “trục Trái Đất”, nhưng không biết cách điều khiển nó, việc này cũng không có cách nào chứng thực.

Sau này Harrer đã xuất bản cuốn hồi ức của mình, đặt tựa đề là “Bảy năm ở Tây Tạng”. Nhiều năm sau, mãi cho đến khi Hollywood công chiếu bộ phim cùng tên do minh tinh Brad Pitt thủ vai thì cuốn sách này mới được mọi người biết đến. Nhưng Harrer cho đến chết cũng không chính thức thừa nhận rằng Himmler phái ông đến Tây Tạng.

Hang Shimbara vẫn là một bí ẩn

Việc khám phá các hang động của nền văn minh nhân loại có thể bắt đầu từ đất nước Assyria cổ đại cách đây 2.800 năm. Việc Trung Quốc bắt đầu khám phá hang động cũng được ghi chép trong trong cuốn “Chu Dị” vào thời kỳ Chiến Quốc. 350 năm trước, nhà địa lý học nổi tiếng Từ Hà Khách trong ghi chép của ông có ghi lại trải nghiệm khám phá hơn 350 hang động ở Trung Quốc. Việc thành lập và phát triển nhanh chóng của ngành hang động học thế giới bắt đầu từ những năm 30 của thế kỷ 20. Cũng chính vào thời gian này đoàn thám hiểm Tây Tạng đầu tiên của Hitler mang lại thông tin về “hang Shambara”.

Hitler muốn có được sức mạnh thần bí thông qua hang Shambara này để xoay chuyển cục diện chiến tranh đang mất đi lợi thế của mình. Nhưng bản thân Tây Tạng đã là một vùng đất thần bí, hang động ở Tây Tạng lại càng bí ẩn hơn nữa. Hành động bí mật của lực lượng SS ở Tây Tạng cùng với hang Shambara và truyền thuyết về “trục Trái Đất” cho đến ngày nay vẫn là một bí ẩn khó có lời giải đáp của toàn thế giới.

Ernst Schäfer và cộng sự dựa vào những trải nghiệm của mình ở Tây Tạng đã quay thành một bộ phim tài liệu với tên “Tây Tạng Thần bí”, được cho là đã chỉ ra vị trí của hang Shambala, nơi được cho là đang ẩn giấu “trục Trái đất”. Tuy nhiên, theo các quan chức Đức, bộ phim tài liệu này đã bị thiêu đốt trong vụ hỏa hoạn ở Cologne năm 1945.

Năm 1951, khi Harrer từ Lhasa quay về Áo có đem theo nhiều tài liệu nhưng sau đó bị người Anh tịch thu hết, bản thân Harrer cũng bị giết chết. Những tài liệu về thám hiểm của Đức Quốc xã ở Tây Tạng thuộc loại tài liệu có tính bảo mật đặc biệt, theo quy ước của Đức, Anh và Mỹ, những tài liệu này có thể sẽ được giải mã sau năm 2044, nhưng cũng có thể sẽ vĩnh viễn được chôn vùi vào lịch sử.

Như chúng ta đều biết, chế độ Đức Quốc xã tàn sát người dân cả bên trong và bên ngoài nước Đức, và cho đến nay nó vẫn bị mọi người khinh bỉ. Hitler, người không được Thiên Chúa che chở, cũng được chỉ định rằng không thể có được sức mạnh thần bí đó để thay đổi cục diện chiến sự, ông phải đối mặt với một kết cục thê thảm.

Trái Đất vẫn đang ẩn chứa rất nhiều bí ẩn mà con người chưa biết

Trước mắt, vẫn chưa có máy khoan nào có khả năng khoan đến lõi của Trái Đất, các nhà khoa học sử dụng máy đo địa chấn để chứng minh rằng lõi Trái Đất là thể rắn, nhưng sau cùng thì sóng điện từ từ máy đo địa chấn phát ra chỉ có thể di chuyển xung quanh mà không thể nào đi thẳng vào lõi Trái Đất, vì vậy giả thuyết lõi Trái ở thể rắn này vẫn chưa được chứng minh.

Mặt khác, theo dự đoán, trọng lượng Trái Đất hiện tại vào khoảng 60.000 tỷ tỷ tấn, giả sử bên trong Trái Đất có một số phần không phải là rỗng thì trọng lượng của nó còn nhiều hơn nữa.

Nhiều khu vực trên thế giới cũng lưu truyền các câu chuyện thần bí về người dưới lòng đất, người tí hon dưới lòng đất, địa đạo, lối vào địa đạo,… Con người vẫn tiếp tục suy đoán rằng rốt cuộc bên trong Trái Đất có “thiên động” hay không. Nhưng rốt cuộc cho đến nay, Trái Đất này vẫn đang ẩn giấu rất nhiều điều bí ẩn mà con người chưa khám phá được.

Tuệ Tâm

heo Epoch Times, tinhhoa.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc