Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Cô gái làm thay đổi lịch sử, khiến Hitler không chiến thắng

Sau khi chiến thắng Đức Quốc xã, Mỹ đã thu được những tài liệu viết bằng chữ Sumer cổ đại, trên thế giới chỉ có 1 người duy nhất hiểu. Mỹ đã nhờ người này dịch, và thế là bí ẩn tài liệu được ông tiết lộ trong cuốn sách của ông có tên là ‘Aldebaran Vril’.

Cô gái bí ẩn triệu gọi đĩa bay tên là Maria Orsic (Ảnh chụp màn hình)

Cô gái bí ẩn triệu gọi đĩa bay tên là Maria Orsic (Ảnh chụp màn hình)

Vật thể bay kỳ lạ

Ngày 27/11/1944, lúc đó đúng vào thời kỳ đang xảy ra Thế chiến thứ II, do lực lượng Đồng minh liên tiếp giành phần thắng trong các trận chiến nên sĩ khí của quân Đồng minh lên rất cao. Một số người thậm chí còn cho rằng Thế chiến II sẽ nhanh chóng kết thúc.

Tuy nhiên vào lúc quân Đồng minh tràn đầy niềm tin, trong một nhiệm vụ bay, một phi công thuộc phi đội máy bay chiến đấu đêm số 415 của không quân Mỹ – Donald J Meiers, đã đột ngột báo cáo về căn cứ có một quả cầu lửa đỏ rực bên sườn họ, nó đuổi theo họ với tốc độ rất nhanh ở cự ly gần. Trong quá trình đó nó thể hiện kiểu bay cực nhanh không tưởng, ví dụ như ngoặt gấp 90 độ.

Khi căn cứ nhận được báo cáo của phi công, mọi người đã cho rằng người phi công đang bị ảo giác, tới khi Donald rửa bức ảnh của mình, mọi người mới bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ sự việc. Kỳ lạ hơn là trong vài tháng sau, rất nhiều phi công của lực lượng đồng minh đều chụp được loại vật thể bay không xác định này. Do số lần xuất hiện của vật thể này quá thường xuyên, các phi công thậm chí đã đặt tên cho nó là Foo Fighter.

Theo báo cáo của các phi công, đôi lúc Foo Fighter ở chỗ xa quan sát, có lúc lại đột ngột di chuyển về phía máy bay Đồng minh với tốc độ rất nhanh. Số người chứng kiến Foo Fighter không ngừng tăng lên, do đó quân Đồng minh bắt đầu nghi ngờ, liệu đó có phải là kỹ thuật phát minh mới của Đức Quốc xã hay không. Nhưng tại sao kỹ thuật này lại chỉ biết quan sát và chiếu sáng, ngoài ra hoàn toàn không có bất kỳ tấn công nào? Sau đó khi mọi người cố gắng nghiên cứu Foo Fighter này thực chất là cái gì.

Ngày 30/4/1945, nước Đức bất ngờ đưa tin trùm Đức Quốc xã Adolf Hitler tự sát bằng súng. Nước Mỹ nhận được tin, lập tức khởi động kế hoạch ‘Cái kẹp giấy’, để làm người đầu tiên tiếp nhận các nhà khoa học của Hitler, ví dụ như nhân vật quan trọng của kế hoạch Apollo – Wernher Von Braun chính là một trong những thu hoạch của kế hoạch ‘Cái kẹp giấy’. Nếu không có Braun, chắc chắn Neil Armstrong sẽ không trở thành người đầu tiên đặt chân lên mặt trăng. Kỹ thuật của Đức Quốc xã Đức lúc đó rất cao.

Có điều mọi người không biết là kế hoạch ‘Cái kẹp giấy’ không chỉ thu hút các nhà khoa học của Đức mà thực chất nhiệm vụ thứ hai của kế hoạch này là tìm kiếm căn cứ nghiên cứu của Hitler. Quả nhiên khi tìm kiếm, Mỹ đã phát hiện một tòa kiến trúc kỳ lạ tại Ludwikowice klodzkie của Ba Lan

Chuông Đức Quốc xã

Theo thông tin bên ngoài cho thấy, bên ngoài tòa nhà này trông giống như công xưởng bỏ hoang nhiều năm, nhưng một khi bước vào sẽ thấy nó rất mới, vì thế Mỹ lập tức dừng nghiên cứu. Sau đó xác định rằng, thời gian tòa nhà được xây thực ra không quá một năm, hơn nữa nó đang phát ra bức xạ rất mạnh. Kỳ lạ nhất là tại toà nhà đó, quân Mỹ còn tìm thấy một số dây xích sắt cỡ lớn, nhưng những thứ bị khoá đã không thấy tung tích. Những thứ trong tòa nhà đã bị thu dọn nên cuối cùng phía Mỹ chuyển hướng sang thẩm vấn các tù binh Đức Quốc xã về mục đích của tòa nhà là gì. Không ngờ

phac-do
    Bản đồ phác hoạ kỳ lạ quân đội Mỹ thu được (Ảnh chụp màn hình)

Theo tù binh Đức Quốc xã cho biết, cỗ máy trên bản đồ có tên gọi là “Cái chuông” (The Bell), cũng thường được gọi là “Chuông Đức Quốc xã”, nó không chỉ có thể bay phản trọng lực, mà thậm chí có thể xuyên vượt thời không. Quân đội Mỹ biết thông tin này đã rất ngạc nhiên. Rốt cuộc, vào năm 1945, khi chưa xảy ra sự cố UFO Roswell nên quân Mỹ hoàn toàn không biết ‘thiết bị phản trọng lực’ là gì. Nhưng điều khiến quân Mỹ kinh ngạc là sau này họ phát hiện ra chuông Đức Quốc xã chỉ là một trong những ‘công nghệ đen’ Đức Quốc xã nắm trong tay. Thậm chí họ đã tạo ra ‘đĩa bay’.

Ngày nay, chúng ta có thể biết tất cả những điều này là nhờ vào một cuốn sách có tên là ‘Aldebaran Vril’. Tác giả của cuốn sách là Maximillien de Lafayette. Ông là một học giả ngôn ngữ cổ, tinh thông Tiếng Sumer, Assyria, Latinh, Hy Lạp, Đức…

Theo yêu cầu của Mỹ, ông đã phiên dịch ‘Dự thảo hiến pháp của Iraq’ sang tiếng Ả Rập. Nhưng ít người biết rằng vào lần uỷ thác này, Mỹ còn yêu cầu Lafayette dịch vài trang văn bản từ thời kỳ Đức Quốc xã. Nhưng do trên văn bản không viết bằng tiếng Đức mà dường như là tiếng Sumer vốn đã thất truyền, nên phía Mỹ phải nhờ ông dịch.

Lúc đó Lafayette cảm thấy khó hiểu vì sao Đức Quốc xã lại dùng tiếng Sumer cổ để viết, dù sao đây là ngôn ngữ gần như đã biến mất. Nhưng ông chưa có thời gian để tìm hiểu thêm thì nội dung trong văn bản khiến Lafayette hết sức kinh ngạc, vì nó không chỉ ghi rõ ràng các công nghệ đen Hitler nắm trong tay, và còn ghi chép rằng khi đó Đức Quốc xã đã chế tạo ra 15 UFO. Hitler có thể sở hữu được những công nghệ này đều nhờ vào việc có được sự giúp đỡ của ‘đoàn thể nào đó’.

Vậy Hitler đã nắm được những công nghệ nào, ‘đoàn thể’ giúp đỡ ông tới từ đâu, và nếu Hitler thực sự nắm được công nghệ tiên tiến nhất thế giới vì sao lại thua Thế chiến II?

Vào năm 1924, một hiệp hội bí mật vừa được thành lập và mục đích của nó chỉ có một: liên quan tới người ngoài hành tinh.

Đĩa bay

Ngày 12/11/1959, tại một căn cứ không quân ở gần Toronto của Canada, một máy bay hình tròn kỳ lạ VZ-9 tiến hành thử bay. Đây là máy bay mới do không quân Mỹ và công ty Avro của Canada cùng nghiên cứu. Vì bề ngoài của chiếc máy bay trông rất giống đĩa bay nên nó đã thu hút rất nhiều người. Tuy nhiên hai năm sau kế hoạch này đã kết thúc bởi nó không hiệu quả, vẫn không thể khắc phục được vấn đề lực đẩy của máy bay, khiến cho tốc độ của máy bay vô cùng chậm nên cuối cùng phải chấm dứt kế hoạch.

Công nghệ của đĩa bay không phải là điều chúng ta muốn là có thể bắt chước. Nhưng điều kinh ngạc là từ 35 năm trước khi máy bay VZ-9 xuất hiện, Đức Quốc xã đã chế tạo ra máy bay với tạo hình UFO, thậm chí còn khắc phục tất cả các vấn đề công nghệ, để nó di chuyển với tốc độ nhanh. Đây là một sự việc chấn động bởi vì nhân loại vào năm 1924 không chỉ không nghĩ tới việc trên thế giới có người ngoài hành tinh, mà đến từ như ‘đĩa bay – UFO’ cũng chưa phát minh ra.

Tuy nhiên, bất chấp điều đó, chiếc đĩa bay nhân tạo đầu tiên RFZ-1 đã xuất hiện trên mảnh đất ở Đức. Và chỉ trong nửa năm sau đó đã liên tiếp chế tạo ra bốn đĩa bay còn lại của dòng RFZ, hoàn thành thành công tất cả các đợt bay thử nghiệm. Điều đáng chú ý là bên trong những đĩa bay này hoàn toàn không có bảng điều khiển để thao tác. Thực ra người điều khiển đĩa bay chỉ cần trên đầu họ buộc một loại băng từ đặc biệt, sau đó dựa vào ý niệm điều khiển toàn bộ UFO.

Theo tác giả của cuốn sách, nước Đức có thể vượt thời đại, thành công tạo ra đĩa bay đều là nhờ một cô gái người Viên tên là Maria Orsic. Cô chưa từng học đại học, và cũng không phải là nhà khoa học, nhưng lại tự tay tạo ra bản vẽ thiết kế UFO phức tạp, thậm chí cô đã tham gia vào tất cả các quy trình sản xuất đĩa bay nói trên

Cô có thể làm tất cả những điều này đều nhờ vào kết quả của “ngoại cảm”. Có điều đối tượng ngoại cảm của cô không phải là người đã khuất, mà từ trí tuệ thông minh cao hơn từ không gian khác.

Theo tài liệu rò rỉ ra ngoài sau khi Đức Quốc xã Đức sụp đổ cho thấy mối quan hệ mật thiết giữa Hitler và Maria. Ngay phía đầu của tài liệu này, có thể thấy rõ đây là hồ sơ mật liên quan tới đĩa bay, ký hiệu SS trên đó là biểu tượng của vệ quân của đảng Đức Quốc xã. Điều này cho thấy hồ sơ mật này là văn bản ở trong tay của Đức Quốc xã.

ho-so-mat
    Hồ sơ mật của Đức quốc xã (Ảnh chụp màn hình)

Đặc biệt trong tài liệu này, chữ “Vril” xuất hiện rất nhiều; mà “Vril” dường như có thể nói là mã số của Maria.

Nếu muốn biết được toàn bộ bí mật đằng sau, chúng ta cần phải quay ngược thời gian trở về năm 1898. Đó là năm Maria ra đời.

Maria Orsic

Ngày 6/6/1924 không phải là ngày nghỉ của Đức, cũng không phải ngày lễ truyền thống, nhưng ở một thị trấn nhỏ xa xôi vùng Bavaria, Đức đã diễn ra một nghi lễ lớn. Một nhóm toàn những cô gái tóc dài, họ mặc áo choàng dài, tay cầm pháp khí đặc biệt, miệng ngâm nga một bài hát, chậm rãi tiến về trung tâm quảng trường. Sau khi nhóm người tới địa điểm, một cô gái với vẻ ngoài hết sức thanh tú bước ra khỏi đám đông, ngay lập tức hiện trường rơi vào im lặng, chỉ thấy cô gái đó hai tay làm thế hợp thập, miệng liên tục lẩm nhẩm, sau đó chưa đầy 5 phút, trên bầu trời đột nhiên xuất hiện một cái đĩa tròn khổng lồ.

Mọi người nhìn thấy cảnh tượng lúc đó đều rất bình tĩnh, duy nhất một người đàn ông nấp ở xa quan lén sát nghi thức. Ông ta nhìn chằm chằm vào cái đĩa tròn và không dám tin vào mắt. Đây chính là Rudolf Hess, phó tướng của Hitler. Nguyên là vài ngày trước, ông ta nhận được lệnh của Hitler và khẩn cấp đến Bavaria, giám sát một cuộc tụ họp bí mật.

Nhưng trước khi tới đó, ông ta hoàn toàn không nghĩ rằng lần này lại thấy một cái đĩa bay tròn khổng lồ, vì vậy cảnh tượng trước mắt thực sự quá đáng sợ, tới mức khi Hess hoàn hồn và muốn chụp ảnh thì đĩa bay đã ở rất xa rồi. May là sau khi bức ảnh được rửa ra vẫn thấy cái đĩa tròn mờ mờ.

Theo tác giả, sau khi Hitler thấy bức ảnh này, đã lập tức tới Bavaria và tận mắt chứng kiến toàn bộ quá trình gọi UFO tới. Vì vậy, từ lúc đó Hitler đã xác định trên trái đất ngoài văn minh nhân loại, còn tồn tại nền văn minh chưa rõ khác. Con người có thể thông qua phương thức ‘ngoại cảm’ để gọi chúng.

Cô gái bí ẩn gọi đĩa bay tròn tên là Maria Orsic. Cô sinh năm 1898 ở Viên, nước Ý. Cha cô là Tomislav Orsic, là một nhà kiến trúc sư. Mẹ cô là bà Sabine Orsic, là một diễn viên múa ba lê. Khi Maria được 6 tháng tuổi, gia đình cô chuyển từ Viên sang Berlin, Đức.

Maria Orsic
    Cô gái bí ẩn gọi đĩa bay tròn tên là Maria Orsic (Ảnh chụp màn hình)

Tới năm 1917, một loạt các sự việc kỳ lạ đã hoàn toàn thay đổi Maria.

Ánh sáng

Ngày 10/2/1917, khi Maria vừa tròn 19 tuổi không lâu, một mình ở nhà tận hưởng thời gian rảnh rỗi, đột nhiên, một luồng ánh sáng mạnh không biết từ đâu tới khiến Maria chìm vào hôn mê. Theo chính cô cho biết, khi cô khôi phục lại ý thức, đầu cô cảm thấy vô cùng đau, sau đó trong mê mờ, cô nhận thấy mình tới một không gian rất lạ lẫm. Không gian này không có bất kỳ giới hạn nào, cũng không có bất kỳ âm thanh nào, khiến lúc đầu Maria cảm thấy có chút sợ hãi.

Tới lúc cô bất lực nhất, đột nhiên hai sinh vật mờ mờ xuất hiện. Sinh vật bí ẩn có thể phát phóng ra màu sắc giả tưởng. Màu sắc này trên trái đất không có tên gọi chính xác, nhưng nếu phải mô tả có lẽ nó tương đối gần giống với màu vàng. Sinh vật bí ẩn dùng một loại thần giao cách cảm nói với Maria rằng: “Chúng tôi biết hiện cô cảm thấy rất không thoải mái, đợi cô ổn hơn chúng tôi sẽ quay lại gặp cô”.

Vừa dứt lời thì sinh mệnh bí ẩn và không gian kỳ lạ đột nhiên biến mất, còn Maria trở lại với căn nhà quen thuộc của mình, dường như cô chưa từng rời đi. Vì sự việc xảy ra quá đột ngột khiến Maria cho rằng tất cả chỉ là ảo giác. Thế nhưng vài ngày sau hầu như ngày nào Maria cũng đều quay trở lại không gian bí ẩn kia, và ở đó luôn có hai sinh vật mờ mờ đang đợi cô.

Điều ly kỳ là cùng với những lần gặp các sinh vật bí ẩn kia nhiều lên, đầu Maria không những không còn đau nữa, mà đã bắt đầu hiểu rằng các sinh vật bí ẩn đó tới từ hành tinh Aldebaran cách trái đất 65 năm ánh sáng. Người ngoài hành tinh Aldebaran đã có từ hàng triệu năm nên họ đã từ bỏ cơ thể vật chất, và họ có thể tạo ra kênh giao tiếp với Maria bởi vì họ biết nước Đức sớm sẽ phát động ‘trận chiến thế kỷ’ (Thế chiến II). Họ muốn Maria có sự chuẩn bị tốt trước khi chiến tranh xảy ra.

Bước chuẩn bị đầu tiên chính là duy trì sự toàn vẹn của chất lượng giao tiếp. Người thông thường vốn không thể tuỳ tiện có được thần giao cách cảm với người ngoài hành tinh, chỉ có những người có tầng thứ tâm linh tương đối cao mới có thể tiếp nhận thông điệp của người ngoài hành tinh. Hành tinh Aldebaran cách trái đất khá xa, người ngoài hành tinh biết Maria cần có sự giúp đỡ, nên đã đưa cho cô một danh sách, muốn cô tìm bốn người khác.

Khi Maria tìm ra bốn người theo danh sách đó, tất cả họ đều không ngạc nhiên, vốn từ sớm thông qua người ngoài hành tinh Aldebaran, họ đã biết được thông tin Maria sẽ đến. Sau khi số người xuất hiện đủ, vào năm 1922 tổ chức hiệp hội Vril chính thức được thành lập. Hiệp hội này có một giáo lý rất quan trọng phải tuân thủ là: phải để tóc dài. Theo người ngoài hành tinh Aldebaran, mái tóc là ăngten của vũ trụ, để tiếp nhận thông điệp tốt hơn, Maria phải cố hết sức để tóc dài, giống như người Annunaki. Theo lời của Maria, thực ra người ngoài hành tinh là người Annunaki.

Annunaki

Theo điều tra của tác giả Lafayette, sau khi hội Vril thành lập, mỗi tuần hội đều tổ chức nghi thức tâm linh, được tổ chức tại một đại sảnh trang nghiêm, bởi vì không lâu sau khi hội thành lập đã được một thương nhân người Đức giàu có tài trợ. Ở giữa sàn của đại sảnh có một vòng tròn đồng tâm bí ẩn, hội Vril gọi là ‘đi bộ trong mê cung’.

Mỗi khi bắt đầu nghi thức, ‘nhà ngoại cảm’ – người phụ trách tiếp nhận thông điệp người ngoài hành tinh sẽ ngồi ở chính giữa mê cung, thường người này sẽ là Maria, nhưng đôi khi sẽ là thành viên khác. Khi nghi thức bắt đầu, người ở giữa sẽ nhắm hai mắt, bước vào trạng thái thiền, các thành viên còn lại sẽ đi vòng quanh vòng “đi bộ trong mê cung”. Sau đó người ở chính giữa sẽ nói ra thông điệp người ngoài hành tinh muốn chuyển tới, bên cạnh sẽ có người nhanh chóng lấy bút ghi chép lại tất cả. Vì vậy sau mỗi lần giao tiếp này, hội Vril cuối cùng sẽ hiểu được lịch sử quá khứ của trái đất, thậm chí còn biết được rằng sớm nhất từ 450.000 năm trước người ngoài hành tinh Aldebaran đã lợi dụng tuyến thời không bí ẩn 33.33 để tới trái đất.

Theo người ngoài hành tinh, trái đất có một cổng sao nằm ở vị trí 33.33 độ. Loại cổng sao này có chút tương đồng với khái niệm ‘sân bay trái đất’, qua nó có thể tiến vào đường hầm thời không du hành tới mọi nơi trong vũ trụ. Điều quan trọng là không chỉ có du hành giữa các vì sao mới dùng tới cổng sao, khi con người bình thường giao tiếp với người ngoài hành tinh cũng dùng tới nó. Giống như khi Maria giao tiếp với người ngoài hành tinh Aldebaran, trước tiên cần liên kết tần số sóng não với cổng sao, sau đó chiếu xạ ra qua cổng sao thì mới có thể giao tiếp với người ngoài hành tinh. Người Aldebaran nói rằng họ hạ cánh xuống núi Hermon qua cổng sao. Sau này chúng ta phát hiện ra vị trí của núi Hermon nằm đúng tại 33 độ vĩ bắc.

nui-hermon
    Vị trí của núi Hermon nằm đúng tại 33 độ vĩ bắc (Ảnh chụp màn hình)

Theo người ngoài hành tinh, năm đó khi họ đáp xuống ở lưu vực sông, và bị hai người trái đất nhìn thấy, con người nhầm tưởng họ là Thần, thậm chí còn gọi họ là Annunaki.

Theo lời của tác giả, ý nghĩa của từ ‘Annunaki’ không phải là “Thần tới từ Thiên Thượng”, bởi vì trong tiếng Sumer, “Anu” để chỉ các vị Thần, “na” là chỉ ở nơi nào đó, “ki” là trái đất; vì vậy “Annunaki” dịch ra là các Thần trên trái đất. Lý do người Sumer sử dụng ‘các vị Thần’ để gọi những người ngoài hành tinh mà họ nhìn thấy là vì những người ngoài hành tinh tới trái đất lúc đó không chỉ có Aldebaran, mà thực ra trong giai đoạn đó, trong vũ trụ có rất nhiều các chủng tộc ngoài hành tinh tới trái đất với các mục đích khác nhau, nên không nghi ngờ gì trái đất lúc đó có thể nói là thế giới của các Thần hạ xuống, nhưng thế giới như vậy không kéo dài được lâu.

Thế giới bí ẩn

Hiện tại có nhiều học giả đã thừa nhận đại hồng thuỷ trong thần thoại có thể đã thực sự xảy ra. Liên quan tới vấn đề này, người ngoài hành tinh Aldebaran cũng đưa ra câu trả lời khẳng định, nhưng không hiểu sao họ không muốn giải thích nguyên nhân xảy ra đại hồng thuỷ, mà chỉ đơn giản nói với Maria rằng, họ biết trước từ sớm rằng, sẽ có tai hoạ xảy ra, nên khi đó phần lớn người Aldebaran đều rời khỏi trái đất. Tuy nhiên có lẽ vì họ đi quá vội, nên vẫn có số ít người Aldebaran lưu lại ở trái đất, và trong đó lại có rất ít người sống sót. Sau đại hồng thuỷ, những người Aldebaran còn sống sót này phân tán ở khắp các nơi khác nhau như Hy Lạp, Tây Tạng… và kiến lập những nền văn minh đáng kinh ngạc. Những người sống sót này chính là người Aryan.

 

Người Aryan

Năm đó, có lẽ vì những lời nói của Maria mà Hitler một mực muốn tới Tây Tạng, và tin tưởng một cách điên cuồng rằng, chỉ có người Aryan mới là chủng tộc thượng đẳng nhất, vì để cho thế giới càng tốt đẹp hơn, nên ông ta phải loại bỏ những thứ xấu và giữ lại những thứ tốt (chương trình sinh sản trẻ Aryan thuần chủng của Đức quốc xã). Nhưng theo điều tra của tác giả, việc này đã làm méo mó nghiêm trọng ý của Maria.

Sự thực là Maria từng nói những người Aryan – là những người Aldebaran không kịp rời trái đất, nhưng đồng thời cô cũng một mực nhấn mạnh rằng, sau đại hồng thuỷ những người Aryan rải rác ở các nơi trên thế giới, đã kết hôn với con người trái đất, nên huyết thống thuần chủng người Aryan vốn đã không còn tồn tại. Tuy nhiên Hitler vẫn lựa chọn tin theo cách của ông ta. Đây không phải là việc duy nhất khiến Maria cảm thấy sợ hãi.

Công nghệ đen

Vào năm 1924, sau khi Hitler biết về sự tồn tại của hội Vril, ông ta thường xuyên phái người quan sát kỹ mọi hoạt động của hội. Dưới sự giám sát đó, vào tháng 12 cùng năm đã xảy ra một sự việc đặc biệt. Theo ghi chép lại của hiệp hội, trước kia khi ngoại cảm Maria sẽ mở miệng nói, nhưng hôm đó không hiểu sao cô chỉ lấy giấy bút viết chữ Sumer.

Nghe nói những chữ viết đó khiến Hitler thấy bất an, vì khi đó người ta chưa giải được chữ Sumer, bản thân Maria cũng chưa từng học chữ Sumer, Hitler đành sai người bảo quản những chữ viết đó. Đây chính là  tài liệu rò rỉ ra ngoài sau khi Đức Quốc xã Đức sụp đổ được đề cập ở trên.

Có điều Hitler không biết rằng dù Maria chưa từng học chữ Sumer, trong mỗi lần giao tiếp, người ngoài hành tinh đã lặng lẽ dạy Maria. Những điều được viết bằng chữ Sumer đó chính lại là công nghệ đen ‘đĩa bay’ mà Hitler vẫn hằng ao ước chiếm được. Dù sao Hitler đã từng chứng kiến Maria gọi đĩa bay tới nên không dễ dàng bỏ qua. Theo yêu cầu của Hitler, Maria đã đáp ứng cung cấp vài trang vẽ chế tạo đĩa bay.

Như có được báu vật, Hitler ngay lập tức cử nhà vật lý học nổi tiếng Winfried Otto Schumann dốc sức nhanh chóng chế tạo đĩa bay. Nhưng Hitler không biết rằng bản vẽ của Maria đã bị cô bí mật sửa. Vốn là Maria và người ngoài hành tinh không muốn giúp Hitler, nên đã trì hoãn việc chế tạo đĩa bay của Đức Quốc xã. Cũng vì thế mà Hitler không thể dựa vào công nghệ ngoài hành tinh xoay chuyển tình thế của Thế chiến II. Hitler cũng không thể tưởng tượng được sau này Maria đã thuyết phục thành công nhà khoa học Schumann lặng lẽ tạo ra một số đĩa bay có thể sử dụng được

Winfried Otto Schumann
    Hitler ngay lập tức cử nhà vật lý học nổi tiếng Winfried Otto Schumann dốc sức nhanh chóng chế tạo đĩa bay (Ảnh chụp màn hình)

Từ khi Maria tiếp xúc với người Aldebaran, cô luôn có kế hoạch rời khỏi trái đất, bởi cô biết nước Đức sẽ thất bại trong Thế chiến II, nếu cô tiếp tục ở lại trái đất, cô sẽ trở thành mục tiêu tranh chấp của các nước nên cô mới lựa chọn rời trái đất.

Sau khi Hitler chết, Hoa Kỳ thực sự đã cố gắng tìm kiếm Maria nhưng đã phát hiện cô đã trên đường tới Aldebaran từ lâu.

Aldebaran

Cách trái đất 65 ánh sáng có một ngôi sao lớn màu đỏ, tên là Aldebaran. Dù nhiệt độ bề mặt ở đây không cao, nhưng do bán kính của nó lớn hơn mặt trời 44 lần nên ở trái đất vẫn có thể nhìn thấy nó.

Theo người ngoài hành tinh Aldebaran, trong Tinh hệ Aldebaran vốn đã có nhiều hành tinh có nền văn minh trí huệ. Dù những nền văn minh này ở trong cùng một Tinh hệ, nhưng giữa chúng có văn hoá khác nhau rất lớn: có nền văn minh không ăn thịt, có nền văn minh không chỉ ăn thịt mà còn rất bạo lực, có cái là chủng tộc con người, có cái là chủng tộc bò sát, có cái là chủng tộc côn trùng. Đặc biệt còn có hành tinh không có khí quyển, nhưng trên đó vẫn có văn minh tồn tại, có điều nó không phải tồn tại theo cách con người có thể hiểu được. Nếu chúng ta nhìn thấy họ, có thể cho rằng họ là người máy, thực ra họ là phương tiện của nền văn minh cao hơn.

Người Aldebaran cư ngụ tại hành tinh tên là Ashtari. Nghe nói ở Ashtari, một ngày có 48 tiếng, ngoài một ngôi sao còn có 4 vệ tinh, nên mỗi khi đêm tới 4 vệ tinh lần lượt nổi lên rất hài hòa, hình ảnh vô cùng đẹp và tráng quan. Người ngoài hành tinh Aldebaran tiến bộ hơn nhân loại rất nhiều, nên duy độ của hành tinh nơi họ sống khác với trái đất của con người. Do đó con người trái đất trong quá khứ cần có quá trình ‘điều chỉnh’ đặc biệt mới thích hợp với môi trường.

Bão cát dữ dội

Sigrun là một trong những thành viên sáng lập hội Vril. Theo lời của Sigrun, cô đã từng tới hành tinh Ashtari. Cô nói rằng, sau một thời gian du hành vì sao, cuối cùng cô đã tới được vùng trời Ashtari, lúc đó người ngoài hành tinh ở bên cạnh cô đã dùng thần giao cách cảm nhắc nhở cô: “Đợi tới khi hạ xuống, sẽ là một quá trình rất khó chịu, nhưng đừng lo, sẽ không sao cả”.

Cô đã trả lời rằng, họ không phải lo bởi cô đã chuẩn bị tốt tâm lý, vì dù sao đây cũng không phải là trái đất, nên không thể lập tức thích ứng được. Ai ngờ khi cánh cửa phi thuyền mở ra, Sigrun suýt chút nữa không rơi xuống đất, vì cảnh tượng trước mắt khác xa so với những gì cô dự đoán. Sigrun cho biết hành tinh cô thấy trước mắt giống như thế giới bị bao phủ trong một cơn bão bụi, cô hoàn toàn không nhìn rõ bất kỳ vật kỳ ở cự ly quá 30 cm, hơn nữa cô còn cảm thấy chóng mặt, vô cùng khó chịu.

Một người ngoài hành tinh ở bên cạnh lập tức đưa cô vào một căn phòng, nơi này dường như được thiết kế đặc biệt, ở đây Sigrun cảm thấy trọng lực và không khí quen thuộc. Khi thấy trạng thái của Sigrun tốt hơn, người ngoài hành tinh bảo cô hãy nghỉ ngơi cho khoẻ, ngày hôm sau họ sẽ điều chỉnh thị lực cho cô.

Hôm sau khi cô tỉnh dậy liền đưa đến căn phòng chất lỏng màu xanh lam, người ngoài hành tinh nói cô cần cởi bỏ y phục và ngâm mình trong những chất lỏng này, bảo cô hãy thả lỏng một chút, chỉ cần nghĩ về màu sắc là được. Trong tâm Sigrun liền nghĩ về màu tím của hoa oải hương, chỉ vài phút sau một ánh sáng màu tím nhạt phát ra từ bồn tắm, theo đó là hương thơm của hoa oải hương ôm bọc lấy Sigrun, và cô cảm thấy niềm hạnh phúc chưa từng có, toàn thân tràn đầy năng lượng tươi mới. Hoá ra bồn tắm này không chỉ có thể hồi phục lại các bệnh tật mà có thể phát hiện trước gen trong cơ thể, và tiêu trừ bệnh mắc trong tương lai. Kỳ diệu là sau lần điều trị này, Sigrun có thể nhìn rõ ràng Ashtari.

Hoá ra Ashtari không có bão cát mà có không khí rất tươi mới, hơn nữa màu sắc ở đây sáng rực rỡ. Sau đó Sigrun bất chợt phát hiện mình có thể nhìn thấy các vật ở rất xa. Theo người ngoài hành tinh, thực ra con người không dùng đến toàn bộ đại não, và một số khả năng bẩm sinh cũng không thể sử dụng như thần giao cách cảm, dao thị… đều là những khả năng bị con người bỏ quên. Nhưng ngày nay có một bộ phận con người bắt đầu tỉnh ngộ, ví dụ như Maria Orsic, Nikola Tesla… Họ đều có thể dùng thần giao cách cảm để tiếp nhận thông điệp của người ngoài hành tinh.

Theo tác giả, cháu trai của Tesla là Sava Kosanovic đã từng xuất hiện và chứng thực Tesla không chỉ biết Maria, mà còn giao tiếp chặt chẽ với cô, nhưng tất cả những thư từ đó đều bị FBI mang đi hết ngay sau khi Tesla qua đời. Hai bức thư trong đó còn ghi chép lại bản vẽ của thiết bị phản trọng lực. Hoa Kỳ thực sự rất quan tâm tới những công nghệ mà Tesla nắm trong tay. Thực ra Tesla đã từng đích thân thừa nhận với truyền thông rằng, ông từng có liên lạc với người ngoài hành tinh.

Sava Kosanovic
    Cháu trai của Tesla là Sava Kosanovic đã từng xuất hiện và chứng thực Tesla không chỉ biết Maria, mà còn giao tiếp chặt chẽ với cô (Ảnh chụp màn hình)

Vậy bên trong những lá thư bị FBI mang đi rốt cuộc ẩn chứa bí mật gì?

Minh An

Theo Malianjie, ntdvn.net

Chuyên đề: , , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc