Home » Chia sẻ, Cuộc sống số, Tiêu Điểm » UC Browser: Giúp lướt web nhanh chóng trên di động
UC Browser là trình duyệt web trên di động được 600 triệu người dùng khắp nơi trên thế giới, giúp duyệt web nhanh chóng cùng nhiều tiện ích khác. 
Trình duyệt UC Browser. Ảnh pcworld.com.vn

Trình duyệt UC Browser. Ảnh pcworld.com.vn

Trình duyệt này được cho là hoạt động hiệu quả và nhanh hơn các sản phẩm khác cùng loại nhờ công nghệ điện toán đám mây, được áp dụng thông minh trên các nền tảng khác nhau, hỗ trợ tải cùng lúc nhiều file. Thêm vào đó, Trình duyệt hỗ trợ HTML5, Ứng dụng duyệt web, đồng bộ đám mây và tùy chỉnh cá nhân. Ngoài ra UCbrowser có các Add-on của Mozzila trên platform mở UC+

Đây là trình duyệt di động do bên thứ ba cung cấp phổ biến nhất thế giới (theo StatCounter).

Năm 2015 UC Browser ra mắt tính năng hỗ trợ duyệt Facebook, đây là tin vui đối với người dân Việt Nam, nơi có 30 triệu người vào facebook hàng tháng, 20 triệu người vào facebook hàng ngày.

Đây là kết quả sự hợp tác giữa facebook và  UC Browser cho phép trải nghiệm trên facebook nhanh hơn.

UC Browser là một ứng dụng trình duyệt web thông minh đang sở hữu lượng người sử dụng cực khủng, ở mức hơn 100 triệu người truy cập ứng dụng mỗi ngày và hiện có khoảng 600 triệu người dùng khắp thế giới.

Là trình duyệt từ lâu đã không còn xa lạ với người dùng Việt Nam. Ngoài những tiện ích tuyệt vời như tốc độ duyệt web cao, đảm bảo an toàn cho người dùng khi lướt web, cung cấp một kho tiện ích khổng lồ và đa dạng thì UC Browser còn nổi trội với khả năng tổng hợp và phân loại tin tức phù hợp với sở thích và thói quen của mỗi cá nhân.

UC Browser là trình duyệt web trên di động có dung lượng cực nhỏ, chỉ ở mức 50MB. Trong quá trình lướt web, các trang web sẽ được hiển thị nội dung theo dạng phù hợp với từng kích thước màn hình của thiết bị di động.
UC Browser phiên bản mới sử dụng kỹ thuật phân đoạn tập tin thành nhiều phần nhỏ và tận dụng công nghệ đa luồng để tải những phần này cùng một lúc trên nhiều kênh truyền dữ liệu khác nhau. Đây là thuật toán từng được trình tăng tốc download như Internet Download Manager áp dụng, giúp tối ưu hóa khả năng lướt web trên di động.

Ngoài ra, UC Browser còn hỗ trợ khả năng truy cập nhanh vào Facebook mà không lo bị chặn, hỗ trợ chế độ Night Mode giúp người dùng khi lướt web trong đêm không bị mỏi mắt…

UC Browser hiện nay có hỗ trợ cho tất cả các loại di động. Tải trình duyệt này tại http://vi.ucweb.com/ucbrowser/ hoặc trên  App Store (iOS) hay Google Play (Android) (CH PAY)

Tổng hợp từ pcworld.com.vn

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc