Home » Chuyện sao » Gerard Butler- tài tử phim “300” vừa đặt chân đến Sài Gòn đã bị mất ví

Nạn trộm cướp ở Việt Nam có lẽ sẽ khiến nhiều nghệ sĩ nổi tiếng thế giới phải kinh hãi, người hâm mộ tại Việt Nam cũng xấu hổ không kém với các thần tượng. Các nghệ sĩ sẽ thấy Việt Nam là một nơi thú vị, phong cảnh đẹp lạ, hữu tình, người dân thân thiện, nhiệt tình nhưng mặt khác cũng rất bon chen, nhiều tệ nạn. Có người đi rồi sẽ quay lại nhưng cũng có người đến một lần là mãi mãi.

Tài tử phim “300” – Gerard Butler bị mất ví khi đến VN

Sau 4 ngày du lịch Việt Nam, Gerard đã không may bị mất ví tiền khi vừa đặt chân đến Sài Gòn.

Mới đây, nhiều fan hâm mộ của loạt phim bom tấn 300, London thất thủ, Các vị thần Ai Cập,… đã rất bất ngờ khi nam diễn viên người Scotland – Gerard Butler lộ ảnh du lịch ở Việt Nam.

Các trang mạng xã hội đã đưa tin rầm rộ về việc diễn viên Gerard Butler tới Việt Nam du lịch và rất nhiều người hâm mộ thích thú chia sẻ ảnh chụp cùng anh. Hiện tại anh đã đặt chân tới Đà Nẵng, Hội An và Thành phố Hồ Chí Minh. Nhưng thật không may, người hâm mộ của Gerard Butler tại Việt Nam chia sẻ rằng, anh đã bị mất ví trên chuyến bay tới sân bay Tân Sơn Nhất.

Được biết, trong những ngày qua, anh đã đặt chân tới Đà Nẵng, Hội An và TP.Hồ Chí Minh.

Nam tài tử của phim bom tấn 300, Các vị thần Ai Cập,… tạo dáng cùng bạn bè Tây.

Một số người hâm mộ tại Việt Nam đã may mắn gặp gỡ thần tượng ngoài đời thật và chia sẻ hình ảnh của anh trên trang cá nhân.

Nam tài tử chụp selfie cùng fan tại Hội An

Và du hí tại Đà Nẵng

Nhiều người hâm mộ chia sẻ ảnh và nói rằng nam diễn viên rất thân thiện

Thậm chí, một khán giả còn cho biết, huyền thoại 47 tuổi đã không may bị mất ví tiền trên chuyến bay đến Tân Sơn Nhất, TP.HCM vừa qua.

Do chuyến đi được giữ kín thông tin nên hiện nay, khán giả vẫn chưa rõ mục đích Gerard Butler sang Việt Nam.

Theo thông tin từ một số khán giả hâm mộ đã gặp nam diễn viên ngoài đời, anh đã có mặt tại Việt Nam từ ngày 6.4 và muốn dành thời gian đi nghỉ ngơi, du lịch trước khi trở lại với “núi công việc” tại quê nhà.

Rất nhiều ngôi sao trên thế giới thường chọn Việt Nam làm địa điểm du lịch vì những di sản văn hóa và thiên nhiên non nước hữu tình. Tuy vậy nạn trộm cắp cướp giật đã khiến người hâm mộ vô cùng xấu hổ. Năm 2013 khi nữ diễn viên Chung Hân Đồng tới Việt Nam, cô cũng từng bị giật điện thoại, sự việc này đã ám ảnh nữ diễn viên khiến cô gặp ác mộng.

Người đẹp Chung Hân Đồng cũng từng phát hoảng vì bị cướp giật tại Việt Nam

Tổng hợp từ kenh14 và soha

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc