Home » Chia sẻ, Cuộc sống số » Tình bạn thân thiết của Gấu béo, Hổ mập và Sư tử phệ
Ba gã chẳng phải anh em ruột thịt, cũng chẳng họ hàng thân thích. 3 gã chỉ là 3 kẻ gặp biến cố trong đời rồi tụ về Noah’s Ark ăn dầm nằm dề, tới nay đã 15 năm rồi mà thôi, mà đuổi chúng nó cũng không đi nên thôi để đấy cho vui làng vui xóm.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật

Baloo, Leo và Shere Khan được giải cứu từ nhà của lũ tội phạm ma tuý năm 2001. Đến nay dù đã 15 năm trôi qua, chưa lúc nào những con vật này chịu sống thiếu nhau.

Ở một khu làng nọ có tên Trại động vật Noah’s Ark, cái tên lấy cảm hứng từ chiếc thuyền cứu động vật trong cơn Đại Hồng Thuỷ kinh hoàng trong truyền thuyết, có 3 cư dân sinh sống. Vốn đây là nơi mà những con vật có quá khứ chẳng được yên bình cùng tìm nơi sinh sống định cư.

Baloo là anh gấu Mỹ đen, vì to xác nhất nên được phong chức đại ca. Bên cạnh đại ca Baloo là cánh tay trái và cánh tay phải đắc lực, sư tử béo ị Leo và hổ phệ Shere Khan. 3 gã chẳng phải anh em ruột thịt, cũng chẳng họ hàng thân thích. 3 gã chỉ là 3 kẻ gặp biến cố trong đời rồi tụ về Noah’s Ark ăn dầm nằm dề, tới nay đã 15 năm rồi mà thôi, mà đuổi chúng nó cũng không đi nên thôi để đấy cho vui làng vui xóm.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 1.

 Sư tử béo ị Leo, đại ca Baloo và hổ phệ Shere Khan.

Vốn 3 thằng được dân làng “nhặt” về trong một đợt truy quét tội phạm ma tuý năm 2001 tại thành phố Atlanta, bang Georgia, Mỹ. Người ta phát hiện trong nhà lũ tội phạm có 3 con vật nhỏ đang sợ hãi run rẩy, ánh mắt như van lơn, cầu xin được giải cứu.

Sư tử Leo lúc ấy bị nhốt trong một chiếc chuồng bé xíu, khó mà cựa quậy nổi. Mũi Leo bị một vết thương khá lớn đang nhiễm trùng. Trong khi đó anh cả Baloo lại thê thảm hơn cả. Do bị bắt phải đeo bộ yên cố định, lại chẳng được nới lỏng khi dần to lớn lên, một số phần bộ yên đã bị siết chặt, cứa vào da thịt Baloo khiến con gấu thương tích khắp mình.

Thế rồi người ta đưa 3 đứa nhỏ yếu ớt tội nghiệp tới Noah Ark’s sinh sống. Có lẽ vì có cùng hoàn cảnh, cả 3 nhanh chóng quấn quít nhau, dựa vào nhau mà sống. Thời gian thấm thoát thoi đưa, Baloo, Leo và Shere Khan đã trở thành những thanh niên trai tráng mạnh mẽ.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 2.

 Cả 3 lớn lên bên nhau, trở thành Tam ca Ba con béo.

Tuy nhiên, có lẽ cũng vì được chăm sóc, bù đắp tuổi thơ hơi bị kỹ, thế nên con nào con nấy đều có kinh nghiệm dày dặn trong việc sưu tập tích trữ mỡ cơ thể. Trong khi sư tử, hổ nhà người ta có thể chạy cả nửa vòng trái đất không mệt thì chỉ riêng hoạt động tự di chuyển bản thân đối với 3 ông béo phị Noah’s Ark lại như một buổi hành hình. Nếu ba đứa cùng lập nhóm nhạc, không một cái tên nào có thể phù hợp hơn Tam ca Ba con béo cả.

Mà hay ở chỗ, lớn rồi mà cả 3 đều chỉ thích chơi với nhau, nhất quyết không buông không rời. Đã có lúc ban quản trị làng Noah’s Ark ra quyết định tách Baloo với Leo, Shere Khan, không để chúng õng ẹo với nhau nữa, thực ra là để đưa Baloo đi phẫu thuật nhằm cắt bỏ cái yên buộc trên người nó ra. Thế mà ở nhà, hai anh em Leo, Shere Khan lại trở nên rầu rĩ thê thảm, khóc khóc thương thương, tỏ ra nhớ nhung đại ca khôn xiết. Nhưng mà được đi phẫu thuật thì tốt chứ. Một con khoẻ, ba con cùng vui cơ mà.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 3.

Leo và Shere Khan cảm thấy cuộc đời chẳng còn màu xanh một khi Baloo không còn bên cạnh.

Cũng từ đó, Noah’s Ark chẳng dám để chúng nó xa lìa nhau. Mỗi ngày là một ngày vui, chỉ ăn, ngủ chán chê mê mỏi thì lại chui vào nhà 3 đứa ấp nhau cho đỡ phí thời gian. Vì cả 3 đều bị chấn thương tâm lý nặng, cũng như bị thương ít nhiều, Noah’s Ark quyết định không cho chúng tái hoà nhập với thiên nhiên nữa. Nhưng mà theo tôi, chắc là vì 3 con đều béo ị, đi còn khó nữa là săn mồi, thế nên thả vào rừng chỉ tổ ăn hại, tốt nhất là nuôi ở nhà cho vui mắt còn hơn.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 4.

Cùng sống trong một căn nhà, thế nhưng chưa bao giờ ba con béo gây lộn với nhau.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 5.

 Cuộc sống đơn giản chỉ có: Ăn – Ngủ – Bài tiết – Ấp nhau.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 6.

 Cả 3 đều được mang về Noah’s Ark vào năm 2001.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 7.

 Baloo trước đây được chẩn đoán là bị thương tích nghiêm trọng nhất khi mới được tìm thấy. Thậm chí ông anh cả còn phải bỏ lại hai cậu em để đi phẫu thuật.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 8.

 Người ta buộc phải xây căn hộ chung cho 3 con béo để chúng được bên nhau không rời.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 9.

 Anh cả Baloo phương phi béo tốt nhất trong đám.

Gặp bộ ba động vật béo ị quyết tâm bên nhau chẳng rời làng động vật - Ảnh 10.

 Nay cả 3 đã được 15 năm bên nhau. Cố thêm tý nữa 20 năm là làm được cái kỷ niệm Sứ chứ đùa à.

Theo Lương Hồng Phúc / Trí Thức Trẻ

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc