Home » Thể thao » Có sự thay đổi của đội tuyển VN khi thay HLV
HLV Chen Kuei Jen nhận toàn bộ trách nhiệm về mình sau trận thua 1-4 trên sân Mỹ Đình. 

HLV Đài Loan: ‘Tuyển Việt Nam rất khác sau khi thay HLV’.

Ông Chen Kuei Jen thừa nhận thua tâm phục khẩu phục và cho rằng tuyển Việt Nam đã rất khác sau khi HLV Nguyễn Hữu Thắng thay thế Toshiya Miura.
hlv-dai-loan-tuyen-viet-nam-rat-khac-sau-khi-thay-hlv

HLV Chen Kuei Jen nhận toàn bộ trách nhiệm về mình sau trận thua 1-4 trên sân Mỹ Đình. Ảnh: Ngọc Dung

“Tuyển Việt Nam chơi với chiến thuật hợp lý và tinh thần tốt hơn nhiều so với trận lượt đi. Rõ ràng, đội bóng của các bạn đã có nhiều biến chuyển sau khi thay huấn luyện viên”, HLV Chen Kuei Jen chia sẻ sau trận đấu với Việt Nam tối 24/3.

Trong trận lượt đi tại Đài Loan, tuyển Việt Nam thi đấu kém thuyết phục, giành chiến thắng 2-1 nhờ pha lập công muộn có phần may mắn của Phi Sơn. Tái đấu tại Mỹ Đình, đoàn quân áo đỏ dưới sự dẫn dắt của HLV Hữu Thắng đánh bại đối thủ 4-1 dù bị thủng lưới trước.

“Trận này một số cầu thủ Việt Nam vẫn đang nỗ lực tìm kiếm sự gắn kết với các đồng đội. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi các bạn vừa thay đổi HLV, cầu thủ cũng có nhiều thay đổi. Tuyển Việt Nam nếu có thêm thời gian và thi đấu gắn kết hơn sẽ nguy hiểm hơn”, nhà cầm quân người Đài Loan nói thêm.

Sau trận đấu, thua đậm nhưng HLV Chen Kuei Jen cho biết ông không hề sốc bởi trong bóng đá mọi chuyện đều có thể xảy ra. Ông nhận mọi trách nhiệm về mình và khẳng định các cầu thủ Đài Loan đã chơi cố gắng hết sức.

Trong trận đấu trên sân Mỹ Đình, HLV Chen Kuei Jen đặc biệt ấn tượng với Công Vinh. Các cầu thủ Đài Loan dành cho tiền đạo người xứ Nghệ sự chăm sóc đặc biệt sau khi chứng kiến anh thi đấu ở lượt đi nhưng kết cục thủ quân tuyển Việt Nam vẫn có một cú đúp bàn thắng.

Đại thắng tại Mỹ Đình, tuyển Việt Nam có được bảy điểm. Trong khi đó Đài Loan vẫn tay trắng.

Theo Vnexpress

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc