Home » Chuyện sao » Sơn tùng từng phải thuyết phục bố để được đi hát
Nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP từng phải thuyết phục bố được đi hát, theo đuổi đam mê ca hát của mình.
Nam ca sĩ không quên được cảm giác lo lắng, sợ hãi khi thuyết phục bố cho mình theo đuổi âm nhạc thay vì học trường Kinh tế.

Chiều 10/1, Sơn Tùng giao lưu với người hâm mộ tại Hà Nội. Nam ca sĩ được dàn vệ sĩ bảo vệ, tránh sự phấn khích từ các fan.

 

Trong chương trình lần này, Sơn Tùng trò chuyện về chủ đề “Làm điều khác biệt”. Sau khi thể hiện một ca khúc từng làm nên tên tuổi, anh trả lời các câu hỏi của khán giả về thăng trầm trong sự nghiệp, đặc biệt là những nghi vấn “đạo nhái” phong cách.

 

Trước câu hỏi về sự khác biệt, Sơn Tùng cho biết anh định nghĩa sự khác biệt được tạo ra từ ba điều: tư duy, tự tin và sự chuẩn bị của bản thân. “Khi bạn có một tư duy khác biệt thì mọi con đường bạn đi sẽ khác biệt. Tuy nhiên, sự khác biệt đó cũng rất nguy hiểm. Nó là 50-50 may rủi, sẽ có người ghét, người yêu. Nhưng chỉ cần sự tự tin, bạn sẽ dám sẵn sàng chấp nhận và dấn thân vào mục tiêu”, nam ca sĩ nói. Anh nói thêm từ “may mắn” không nằm trong tư duy của những người khác biệt.

 

Sơn Tùng M-TP hồi tưởng lúc thuyết phục bố – người anh kính trọng và ngưỡng mộ – cho mình theo con đường nghệ thuật, anh rất sợ và lo lắng. Tuy vậy, giọng ca 21 tuổi đã thẳng thừng từ chối nguyên vọng thi vào đại học chuyên ngành kinh tế của bố để theo đuổi đam mê. Anh bộc bạch: “Tôi không chắc tương lai mình như thế nào khi lựa chọn con đường này. Nhưng chỉ biết nếu không đi theo, tôi sẽ khó lòng mãn nguyện”. Giờ nghĩ lại, Sơn Tùng M-TP thấy hành động của mình lúc đó rất điên rồ.

 

Để tạo sự khác biệt và tránh bị đào thải trong showbiz, Sơn Tùng M-TP liên tục thay đổi, làm mới mình. Tuy vậy, trên con đường ấy, anh cũng gặp phải không ít chông gai. Nam ca sĩ từng bị u uất trong một thời gian dài trước áp lực dư luận về scandal đạo nhạc các bài như Em của ngày hôm quai, Chắc ai đó sẽ về… Sau mỗi lần vấp ngã, anh cố gắng vực bản thân mình dậy và học cách sống chung với thị phi.

 

Khi nhắc đến nghi vấn mình đạo nhái phong cách từ các ca sĩ Hàn Quốc, Sơn Tùng chia sẻ: “Cái gì hợp với tôi, giúp tôi tự tin thì tôi mặc. Nếu ra đường gặp 10 người giống hệt mình, tôi cũng sẽ vui lắm. Nhưng ngay khi khi chỉ còn một người quan tâm, tôi càng thấy phải trân trọng, vì khi đó tôi biết mình vẫn còn sức ảnh hưởng”.

 

Fan của Sơn Tùng M-TP cổ vũ cho thần tượng suốt buổi trò chuyện. Họ giơ khẩu hiệu, vỗ tay, gọi tên của nam ca sĩ trước mỗi chia sẻ của anh.

 

Sơn Tùng khẳng định trong tương lai, sẽ có lúc nào đó anh thay đổi hình ảnh. Nhưng đó không phải từ áp lực dư luận hay những người ghét mình, mà đơn giản là ý muốn của bản thân.

Nam ca sĩ mời hai bé gái lên sân khấu hát cùng mình ca khúc Buông đôi tay nhau ra. Sau đó, anh chụp hình và ký tặng hai fan nhí.

 

Đức Trí

Theo Vnexpress

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc