Home » Thể thao » Chốt danh sách U23: Tuấn Anh có tên
Vào ngày cuối cùng chốt danh sách U23, cuối cùng HLV Miura đã điền tên Tuấn Anh vào danh sách.
Tuấn Anh

Tuấn Anh. Ảnh nguoiduatin

Chiều 11/1, sau quãng thời gian chuẩn bị và rà soát nhân sự, HLV Miura đã đưa ra quyết định cuối cùng trong việc lựa chọn 23 cầu thủ chất lượng nhất của U23 Việt Nam để chuẩn bị cho vòng Chung kết U23 châu Á sẽ khởi tranh vào ngày 14/1 tới.

Quyết định gút danh sách vừa được HLV Miura thông báo trong cuộc họp toàn đội đầu giờ chiều nay và Tuấn Anh được cho là đã “mừng đến chảy nước mắt”.

Hai cầu thủ bị gạt khỏi danh sách cuối cùng gồm tiền vệ cánh Lê Đức Lương (thuộc biên chế HAGL) và trung vệ Nguyễn Văn Dũng (Hà Nội T&T).

Đây là thông tin làm vui lòng rất nhiều người hâm mộ bóng đá nước nhà. Sau khi bình phục chấn thương, nhiều người lo ngại Tuấn Anh không đủ thể lực và phong độ để thi đấu. Tuy nhiên, ở hai trận giao hữu gặp U23 Yemen và U23 Nhật Bản, tiền vệ này đã thực sự khẳng định được mình. Khi có Tuấn Anh, U23 Việt Nam cầm bóng và chơi tốt hơn rất nhiều. Sự trở lại kịp thời này đã giúp anh ghi điểm với ông thầy khó tính người Nhật và tiếp tục song hành với U23 Việt Nam tại giải U23 châu Á diễn ra tại Qatar.

Bên cạnh những cái tên được cho là chắc suất như: Duy Mạnh, Đức Huy, Đông Triều,.., sự bổ sung đến từ tiền vệ quê Thái Bình chắc chắn sẽ mang tới nhiều lựa chọn hơn về đội hình và cả lối chơi cho huấn luyện viên.

Quyết định gút danh sách vừa được HLV Miura thông báo trong cuộc họp toàn đội đầu giờ chiều nay và Tuấn Anh được cho là đã “mừng đến chảy nước mắt”.

Tổng hợp từ nguoiduatin.vn, vnexpress, thethao247

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc