Home » Thể thao » Atletico, Benfica, Juventus và PSG đoạt vé đi tiếp sau loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League
Rạng sáng nay (26/11, giờ Việt Nam) đã diễn ra loạt trận 5 vòng bảng Champions League. Theo đó, đã xác định được thêm 4 cái tên giành quyền vào chơi vòng knock-out là Atletico Madrid, Benfica, Juventus và Paris Saint-Germain.

Kết quả, BXH Champions League: Thêm 4 đội bóng đoạt vé đi tiếp

Sau loạt trận thứ 5 vòng bảng Champions League diễn ra rạng sáng nay, đã xác định thêm 4 gương mặt giành quyền vào chơi ở vòng knock-out gồm Atletico Madrid, Benfica, Juventus và Paris Saint-Germain.

AtleticoAtletico Madrid trở thành đại diện thứ 3 của La Liga ghi tên mình vào vòng knock-out.

Ở bảng A Real Madrid đã rất vất vả mới có thể vượt qua Shakhtar Donetsk với tỷ số 4-3. Cristiano Ronaldo (18’, 70’), Luka Modric (50’) và Daniel Carvajal (52’) là những người đã lập công mang về chiến thắng cho “Kền kền trắng”. Các bàn thắng của đội chủ nhà được thực hiện bởi Alex Teixeira (77′ pen, 88′) và Dentinho (83’).

Trong trận đấu còn lại ở bảng A, Paris Saint-Germain dễ dàng vượt qua Malmo với cách biệt 5 bàn không gỡ. Trận đấu này, Angel Di Maria đã lập được cú đúp vào phút 14 và 68. Các pha làm bàn còn lại của đương kim vô địch Ligue 1 được ghi do công của Adrien Rabiot (3’), Zlatan Ibrahimovic (49’) và Lucas Moura (82’).

Chiến thắng này giúp PSG ghi tên mình vào chơi ở vòng knock-out Champions League 2015-2016. Trước đó, Real đã có được “vé tàu sớm” khi lượt trận thứ 4 hạ màn.

Tại bảng B, M.U đã gây thất vọng khi bị PSV Eindhoven “cưa điểm” không bàn thắng ngay trên sân nhà Old Trafford. Trong khi đó, Wolfsburg nhẹ nhàng vượt qua CSKA Moscow với tỷ số 2-0 nhờ cú đúp của tiền đạo Andre Schurrle ở phút 67 và 88.

Với ưu thế sân nhà, Atletico Madrid không gặp quá nhiều khó khăn để giành thắng lợi 2-0 trước Galatasaray. Cả hai bàn thắng của đại diện La Liga đều đến từ những tình huống tỏa sáng của tiền đạo Antoine Griezmann (13’, 65’).

Trước đó, Benfica bị Astana cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này giúp Atletico và Benfica lọt vào vòng đấu giành cho 16 đội mạnh nhất.

Ở bảng D, Juventus xuất sắc đánh bại Man City với tỷ số tối thiểu 1-0 nhờ pha lập công của tiền đạo Mario Mandzukic ở phút 18 để giành tấm vé còn lại của bảng đấu này.

Tính đến hết lượt trận thứ 5, đã có 9 đội bóng giành quyền vào vòng knock-out Champions League 2015-2016 gồm Real Madrid, Man City, Zenit St Petersburg, Barcelona, Bayern Munich, Atletico Madrid, Benfica, Juventus và Paris Saint-Germain.

BHX_CL-4 BHX_CL-1 BHX_CL-2 BHX_CL-3Kết quả và thứ hạng các đội bóng ở bảng A, B, C và D sau lượt trận thứ 5.

Hữu Tuấn/ Báo Dân Việt

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc