Home » Thể thao » Mourinho chỉ còn 2 tuần để nỗ lực giữ ghế ở Chelsea
Chelsea của Mourinho đang trải qua những ngày đen tối nhất khi chỉ xếp vị trí thứ 15 tại giải Ngoại Hạng Anh khi đã thua 5 trong 10 trận từ đầu mùa. Theo thông tin từ tờ Goal.com, “Người đặc biệt” có thể sẽ chỉ còn 2 tuần với 4 trận đấu nữa để nỗ lực trục vớt The Blues, đồng thời giữ ghế ở Stamford Bridge.

Mourinho “an toàn”, nhưng chỉ trong …2 tuần

Tương lai của Mourinho tại Chelsea đang hết sức ảm đạm. Nếu “The Blues” tiếp tục sa lầy, nhiều khả năng “Người đặc biệt” sẽ mất việc trong 2 tuần tới.

Chelsea đang khởi đầu Premier League tồi tệ nhất trong lịch sử với vị trí thứ 15 sau 10 vòng (thua tới 5 trận). Những kết quả đáng thất vọng đó khiến chiếc ghế HLV trưởng của Jose Mourinho đang lung lay dữ dội.

mourinho-2-tuan

Mourinho chỉ còn 2 tuần để nỗ lực giữ ghế tại Chelsea

Nhiều nguồn tin từ báo giới Anh cho rằng, “Người đặc biệt” sẽ bị sa thải nếu Chelsea để thua Liverpool ở trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này (19h45, 31/10). Trước đó, “The Blues” cũng không được phép để thua trước Stoke City ở vòng 1/8 League Cup vào đêm nay (2h45, 28/10).

Tuy nhiên, có lẽ chiếc ghế của Mourinho sẽ an toàn ít nhất là trong 2 tuần tới. Thông tin từ Goal cho hay, chủ tịch Abramovich và các cộng sự sẽ không vội đưa ra quyết định sa thải chiến lược gia người Bồ Đào Nha, mọi việc sẽ chỉ được đưa ra sau khi có những xem xét, đánh giá chi tiết.

Cụ thể, tỉ phú người Nga sẽ kiên nhẫn hơn với Mr Special. Mourinho sẽ tiếp tục công việc của mình ít nhất trong 2 tuần tới trước khi các giải VĐQG tạm nghỉ để nhường chỗ cho loạt trận play-off vòng loại Euro 2016 và giao hữu quốc tế (sau ngày 8/11).

Trong khoảng thời gian 2 tuần sắp tới, Chelsea sẽ có 4 trận đấu trên 3 mặt trận (gặp Stoke City 2 trận ở League Cup và NHA, trận đại chiến với Liverpool tại Premier League và trận lượt về gặp Dynamo Kyiv tại cúp C1). Tất cả đều có tiếng nói quyết định đến tương lai của “Người đặc biệt”.

Ngoài ra, tờ Mirror của Anh còn đưa tin một số cầu thủ trụ cột của Chelsea cũng tin rằng không sớm thì muộn Mourinho cũng sẽ bị sa thải. Chưa biết thực hư của câu chuyện này như thế nào. Trước đó cũng đã xuất hiện thông tin 1 vài học trò cảm thấy bất bình với cách cư xử của chiến lược gia người Bồ trong phòng thay đồ.

Hà Dũng (Khampha.vn)

Nếu thực sự bị Chủ tịch Abramovich sa thải, Mourinho có lẽ sẽ rất buồn nhưng nhiều khả năng chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ không lo thấp nghiệp khi cả PSG và Inter Milan đều sẵn sàng đón “Người đặc biệt”.


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc