Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Ảo ảnh xuất hiện trên bầu trời Vũ Ninh, Giang Tây
ao-anh
Ông Ngô nói: “Mấy tòa nhà kia xuất hiện kéo dài trong nửa giờ đồng hồ, mãi đến lúc trời tối mới biến mất. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi nhìn thấy cảnh tượng ảnh ảo này.”
Mới đây, cư dân mạng rầm rộ lan truyền một bức hình chụp cảnh tượng ảnh ảo xuất hiện trên bầu trời huyện Vũ Ninh. Trong bức ảnh có thể nhìn thấy, bên trên một dãy núi kéo dài xuất hiện hai tòa nhà cao tầng đứng sừng sững giữa đám mây khiến mọi người vừa kinh ngạc vừa sợ hãi.

Ngày 08/10, phóng viên đã liên hệ với ông Ngô là người chụp được bức ảnh trên. Gia đình ông Ngô hiện đang sinh sống tại khu mới, Sa Điền, huyện Vũ Ninh. Ông nhớ lại, vào lúc khoảng 17:00 chạng vạng chiều ngày 08/10, ông đang ở trên sân thượng của nhà mình thì đột nhiên phát hiện ra trong đám mây như ẩn hiện một tòa nhà cao tầng đồ sộ. Ông cảm thấy hết sức kinh ngạc, vội vàng lấy điện thoại di động ra và chụp lại.

ao-anh

ao-anh-2

Ảo ảnh xuất hiện trên bầu trời Vũ Ninh, Giang Tây (ảnh internet)

Ông Ngô nói: “Mấy tòa nhà kia xuất hiện kéo dài trong nửa giờ đồng hồ, mãi đến lúc trời tối mới biến mất. Đây là lần đầu tiên trong đời tôi nhìn thấy cảnh tượng ảnh ảo này.”

Theo tìm hiểu, trước đây ảnh ảo thường hay xuất hiện ở vùng duyên hải và khu vực sa mạc, còn xuất hiện tại khu vực thành thị thì rất hiếm thấy.

Trước đó, vào lúc 6:00 sáng ngày 24/3, tại Lư Sơn, Giang Tây cũng xuất hiện ảo ảnh trên bầu trời. Vào thời điểm đó ở chân trời xa xa, ba ngọn núi xuất hiện giữa các đám mây. Sau đó những đám mây này đã che khuất ba ngọn núi khiến chúng trở nên nhỏ dần, cho tới khi biến mất, toàn bộ cảnh tượng diễn ra trong vòng nửa giờ. Rất nhiều du khách đã may mắn được chứng kiến cảnh tượng kỳ lạ này.

Mai Trà biên dịch từ NTDTV

Theo daikynguyenvn.com

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc