Home » Thể thao » Lewandowski ghi liền 5 bàn thắng trong 9 phút giúp Bayern Munich thắng ngược 5 – 1
Bắt đầu vào hiệp 2 của trận đấu, Bayern Munich đang bị Wolfsburg dẫn trước 1 -0. Lewandowsk được tung vào sân từ băng ghế dự bị, và chỉ trong 9 phút, tiền đạo này ghi liền 5 bàn thắng.

Pep Guardiola “đứng hình” nhìn Lewandowski ghi 5 bàn trong 9 phút

HLV Pep Guardiola không tin nổi vào mắt mình khi nhìn cậu học trò Lewandowski ghi 5 bàn thắng vào lưới Wolfsburg chỉ trong 9 phút.

Sáng sớm nay (23/9), trong trận đấu thuộc vòng 6 Bundesliga 2015/2016, Bayern Munich đã đè bẹp Wolfsburg với tỉ số 5-1. Người hùng giúp “Hùm xám” giành chiến thắng hủy diệt là tiền đạo Lewandowski.

Ở trận đấu này, tiền đạo Lewandowski vào sân ở phút 46 thay thế Thiago Alcantara. Ở thời điểm đó, trận đấu đang có tỉ số 1-0 nghiêng về Wolfsburg, Lewandowski ngay lập tức tỏa sáng khi ghi 5 bàn thắng trong 9 phút (từ phút 51 đến 60) mang về chiến cho Bayern.

 pep_guardiola
HLV Pep Guardiola đứng hình khi chứng kiến màn trình diễn tuyệt vời của Lewandowski (Ảnh: Getty Images)

Ghi 5 bàn trong 9 phút, Lewandowski đã trở thành cầu thủ lập hattrick nhanh nhất trong lịch sử Bundesliga (4 phút). Ngoài ra, Lewandowski cũng trở thành cầu thủ đầu tiên vào sân từ ghế dự bị mà ghi được 5 bàn trong lịch sử Bundesliga.

https://www.youtube.com/watch?v=oRZFvSPJBzU

Trước màn trình diễn tuyệt vời của Lewandowski, HLV Pep Guardiola đã không tin nổi vào mắt mình. Sau trận đấu, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã dành những “mỹ từ” để khen ngợi tiền đạo người Ba Lan.

“Tôi chưa bao giờ trải qua một công việc như vậy trên cương vị huấn luyện viên cũng như cầu thủ. Năm bàn thắng trong 9 phút, tôi thực sự rất hạnh phúc với Lewandowski” – HLV Pep Guardiola phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

Với chiến thắng 5-1 trước Wolfsburg, Bayern Munich tiếp tục duy trì chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 6. Hiện tại, “Hùm xám” vượt qua Dortmund để dẫn đầu BXH Bundesliga sau 6 vòng đấu với 18 điểm, nhưng thi đấu nhiều hơn “kình địch” 1 trận./.

Hoàng Yến

Theo VOV


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc