Home » Thế giới » Xúc động với dòng tin của vợ gửi chồng mất tích trong vụ MH370: “Đã 515 ngày, em chẳng thiết ăn hay ngủ…”

c

Hôm 6/8 hàng ngàn người sử dụng Internet xúc động với dòng tin của một phụ nữ Trung Quốc trên trang Weibo khi chồng mất tích trên chuyến bay MH370.

Tin nhắn xúc động vợ gửi chồng mất tích trong vụ MH370: “515 ngày, em không ăn ngủ chờ anh về”

Thứ Năm (6/8), Một phụ nữ Trung Quốc đã viết những dòng tin đầy thương cảm đăng lên trang Weibo để gửi cho chồng mất tích trên chuyến bay MH370 làm hàng ngàn người sử dụng Internet xúc động.

Người dùng Internet rất cảm thông với người phụ nữ Bắc Kinh, người có tên tài khoản trên Weibo là Roaming Fish. Kể từ khi chiếc máy bay mất tích vào tháng 3 năm ngoái cho đến nay, cô vẫn viết những tin nhắn trên trang của mình với ước mong chồng sẽ trở về.

 Một tin nhắn được viết trong tháng 5 năm nay có dòng: “Những bông hồng sau vườn nhà đang nở rộ, nhưng anh đã vắng nhà 2 mùa hoa. Anh vẫn sẽ trở về?”

Một tin nhắn khác viết trong tháng Giêng: “Đây là ngày đầu tiên của năm 2015, và em làm bánh nướng hương dâu mong đêm Giao thừa anh trở về với em”.

Cô đã cập nhật video trên Weibo ngày 6/8, đăng tải một  bức thư điện tử từ Malaysia Airlines thông báo cho bà biết mảnh vỡ từ chiếc máy bay đã được tìm thấy. Email xác nhận một phần cánh được tìm thấy trên đảo Reunion thuộc về MH370.

Đã 515 ngày, em chẳng thiết ăn hay ngủ và em khắc khoải chờ mong anh về, nhưng em nhận được gì? Một email từ Malaysia Airlines cho hay tìm thấy mảnh vỡ từ MH370. Vì sao lại thế? Em không hiểu”, nội dung tin nhắn.

Những bức thư của bà vẫn tiếp tục nhận được nhiều bình luận từ hơn 47.000 người dùng mạng xã hội, tình yêu mà bà dành cho chồng khiến họ vô cùng xúc động, có những người đã bật khóc. Ai cũng gửi lời cầu nguyện tốt đẹp nhất đến bà.

Người phụ nữ tốt, bạn hãy bảo trọng nhé? Hãy mạnh mẽ lên để vượt qua thời khắc khó khăn này”, một người dùng internet viết.

Một người khác viết: “Thật đau lòng. Nhưng cô hãy mạnh mẽ và sống tốt vì anh ấy”.

Người khác động viên: “Tôi đã đọc những lá thư của cô từ lâu, và tôi không thể không nói, đừng tự đắm chìm trong đau buồn…anh ấy có thể không cùng cô đi đến hết cuộc đời, nhưng có tình yêu cao đẹp hơn. Đó là anh ấy luôn mong cô sống hạnh phúc”.

Hôm nay, Thứ Bảy (8/8) Pháp bắt đầu triển khai máy bay, trực thăng và thuyền đến khu vực tìm kiếm đã được mở rộng ngoài khơi đảo Reunion để tìm MH370.

c2

Kuala Lumpur kêu gọi sự giúp đỡ nhiều hơn nữa để tìm kiếm chiếc máy bay MH370 mất tích khi Pháp đưa ra hoạt động kéo dài 1 tuần tìm kiếm thêm mảnh vỡ ngoài khơi đảo Reunion.

Theo tinhhoa.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc