Home » Thể thao » Chấn thương nặng Hoàng Thịnh chia tay U23 Việt Nam
Trận giao hữu gặp U23 Hàn Quốc, U23 Việt Nam gặp tổn thất lớn khi nhiều cầu thủ gặp chấn thương. Nặng nhất là Hoàng Thịnh đã phải chia tay U23 Việt Nam.

Gẫy hai xương sườn, Hoàng Thịnh chia tay đội U23 Việt Nam

U23 Việt Nam tổn thất lực lượng nghiêm trọng khi Hoàng Thịnh bị chấn thương nặng trong trận giao hữu với U23 Hàn Quốc, không thể tham dự SEA Games 28.

Theo kết quả chụp chiếu và kiểm tra y tế nhận được chiều nay 10/5, Hoàng Thịnh bị gẫy hai xương sườn. Tình hình lập tức được báo cáo lên ban huấn luyện đội U23, và 21h cùng ngày HLV Toshiya Miura đã gọi tiền vệ sinh năm 1992 lên nói chuyện.

Chia sẻ với VnExpress ngay sau đó, Hoàng Thịnh cho biết vì cần ít nhất hai tuần không được tập bóng để hồi phục nên anh đã bị HLV Miura gạch tên khỏi danh sách U23 Việt Nam tham dự SEA Games 28.

ht-5933-1431271743.jpg

Giấc mơ HC vàng SEA Games 28 sớm tan vỡ với Hoàng Thịnh. Ảnh: Lâm Thỏa

Phút 66 trong trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Hàn Quốc tối 9/5, Hoàng Thịnh có pha va chạm mạnh với cầu thủ đội khách. Tiền vệ người xứ Nghệ sau đó phải nằm cáng rời sân, trước khi được các bác sỹ đưa thẳng đến Bệnh viện thể thao cấp cứu và 23h đêm mới trở về đại bản doanh của đội.

Sự việc của Hoàng Thịnh là tổn thất lớn đối với U23 Việt Nam bởi anh là một nhân tố quan trọng trong các kế hoạch của HLV Miura. Bên cạnh SEA Games 28, chiến lược gia người Nhật Bản còn dự định đưa cậu học trò cưng lên đội tuyển Việt Nam đấu với Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2018.

Trong trận giao hữu hoà 0-0 hôm qua, còn hai cầu thủ người xứ Nghệ khác phải rời sân vì chấn thương. Ngọc Hải hiện tại vẫn đau háng nhưng tình trạng không quá nghiêm trọng. Trong khi đó, Phi Sơn bị đau hông và vẫn phải chờ kết luận từ bệnh viện.

Trước trận gặp U23 Hàn Quốc, HLV Miura đã phải loại Văn Long vì chấn thương. Ngoài ra, U23 Việt Nam còn có bốn cầu thủ bị đau từ trước khi lên hội quân là Thanh Hiền, Hoàng Lâm, Tấn Tài và Huy Hùng.

Lâm Thỏa

Theo vnexpress


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc