Home » Thể thao » HLV Lê Thụy Hải: Ông Miura có được dự AFC Champions League như tôi không?
ong hai
HLV Lê Thụy Hải liên tục chê bai Olympic Việt Nam
Cuộc “tổng tấn công” của HLV Lê Thụy Hải với Miura chưa có dấu hiệu dừng lại. Ông Hải “lơ” tiếp tục khiến dư luận chú ý đến mình với tuyên bố chê bai chiến lược gia người Nhật.

Kể từ đầu năm 2015 đến nay, HLV Lê Thụy Hải liên tục chỉ trích thuyền trưởng Miura của U23 Việt Nam. Bắt đầu từ việc chiến lược gia 51 tuổi chỉ dẫn dắt những đội bóng tầm trung tại J-League 1 và J-League 2. Sau đó là việc chỉ trích lối chơi của U23 Việt Nam là thiếu sức sống, thiếu khoa học và không hợp với cầu thủ Việt Nam. Ngay cả khi đội bóng áo đỏ đoạt vé tham dự VCK U23 châu Á thì chiến lược gia người Hà Đông lại bất ngờ tuyên bố U23 Việt Nam chỉ là “lót đường” tại giải đấu vào tháng 1/2016.

Mới đây, GĐKT của Bình Dương tiếp tục chê bai trình độ của HLV Miura khi chưa từng được thử lửa ở sân chơi đỉnh cao AFC Champions League. Trong khi đó, HLV Lê Thụy Hải đang cùng Bình Dương thi đấu tại vòng bảng của giải đấu số 1 cấp CLB tại châu Á. Ông Hải “lơ” nói: “HLV Miura của ĐTQG và Olympic Việt Nam đã bao giờ cầm quân một đội bóng của Nhật tham dự AFC Champions League đâu? Các đội do ông này huấn luyện chỉ là vài đội làng nhàng, chẳng có thành tích gì cả”.

Có thể nói, dù dư luận có “ném đá” như thế nào thì HLV Lê Thụy Hải vẫn thích gây sốc bằng những tuyên bố đao to búa lớn. Thậm chí cựu danh thủ của Tổng cục Đường sắt Việt Nam còn khẳng định thương hiệu của bản thân so với các HLV nội trong các phát biểu trên báo chí.

Mùa này, GĐKT Lê Thụy Hải đang dẫn dắt Bình Dương tham dự AFC Champions League với thành tích rất “bết bát”. Sau 3 trận đầu tiên, đội bóng đất Thủ thua cả 3 trận và để thủng lưới tới 10 bàn. Mới đây trong trận đấu bù vòng 8 V-League 2015 thì đội bóng của ông Hải “lơ” đã chơi rất thất vọng dù giành được chiến thắng 1-0 trước Hà Nội T&T.

Phạm Doãn

Theo bongda24h

Chuyên đề:

4 ý kiến dành cho “HLV Lê Thụy Hải: Ông Miura có được dự AFC Champions League như tôi không?”

  1. cut cut 05/04/2015

    Cái thăng cha Lê Thụy Hải này cút khỏi bóng đá cho dan nhờ, làm ko ra hồn, mà cứ lếu Láo. Già ròi ông ko đủ sức hơn họ thì nghi kỵ nói xấu cút sớm dùm tui cái. Cút cút cút.

    Reply
  2. ham mo bóng đá 05/04/2015

    Sao ma ông Bộ Trương BVHTTDL Hoàng Tuấn Anh cửa ngồi im rung đùi vậy nhỉ, để 1 người a như ông Hải này làm bóng đá thì quá tồi tệ. Ông ko muốn bóng đá vươn ra xa hơn sao. Tôi rất muốn đuổi ông Hải này quá.

    Reply
  3. ủng hộ đuổi ông Hải 05/04/2015

    Hỡi anh em ham mộ bóng đá, háy cùng tôi noi len lời ” ông Hải về vườn nuối bò đi” Để lớp trẻ len thay năng động .

    Reply

Ý kiến bạn đọc