Home » Thế giới » Thua U23 Thái Lan 1-3, HLV Miura không bi quan
u23
HLV Miura không quá lo lắng khi U23 Việt Nam thua U23 Thái Lan 1-3
U23 Việt Nam đã để thua U23 Thái Lan 1-3 trong trận giao hữu cuối cùng trước thềm vòng loại U23 châu Á 2016 nhưng HLV Toshiya Miura khẳng định không hề bi quan.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, HLV Toshiya Miura cho biết: “Dù đội thua nhưng tôi vẫn hài lòng vì có thể có những đánh giá sâu hơn về các cầu thủ, đặc biệt là một số cầu thủ mới. Đội U23 Việt Nam cần phải khắc phục thêm một số điểm yếu. Trong hiệp 2, nếu hàng công dứt điểm hiệu quả hơn thì tỷ số có lẽ sẽ khác.

Mặc dù phải thi đấu tại sân khách, cổ động viên Thái đông đảo nhưng các cầu thủ U23 Việt Nam đã chứng tỏ được khả năng mình. Tuy thua nhưng tôi không cảm thấy bi quan về các cầu thủ”.

Trong khi đó, HLV Kiatisuk nói: ” Xin cám ơn đội tuyển U23 Việt Nam đã thi đấu cống hiến. Tôi chúc đội U23 Việt Nam thành công ở bảng đấu tại Malaysia, đội tuyển U23 Thái Lan cũng hy vọng sẽ thành công.

Trong hiệp 2, một số vị trí không thi đấu hiệu quả nên tôi phải thay thế. Đội U23 Việt Nam có một số cơ hội uy hiếp khung thành U23 Thái Lan nhưng chỉ một lần tận dụng được”.

Trí Thiện (Từ Bangkok)

Theo thethaovanhoa

Chuyên đề: ,

01 ý kiến dành cho “Thua U23 Thái Lan 1-3, HLV Miura không bi quan”

  1. duong 25/03/2015

    Thái Lan lúc nào cũng là chiếu trên so với Việt Nam.

    Reply

Ý kiến bạn đọc