Home » Thể thao » Chelsea vs West Ham: Khẳng định đẳng cấp

Chelsea đụng độ đối thủ khó nhằn West Ham

Chelsea đụng độ đối thủ khó nhằn West Ham
Chelsea sẽ đụng độ đối thủ vô cùng khó nhằn West Ham trong ngày Boxing Day, đây là thách thức nhưng cũng là cơ hội để thầy trò Jose Mourinho thể hiện bản lĩnh của một ứng cử viên vô địch.

Có thể Chelsea không phải ông vua kiếm điểm trong dịp Giáng sinh nhưng họ lại là ông trùm kiếm điểm trên sân nhà. Kể từ đầu mùa giải tới nay, The Blues đã giành thắng lợi ở cả 8 trận đấu tại Stamford Bridge, 9 điểm đánh rơi đều là những chuyến hành quân xa nhà.

Trong 9 trận đấu gần nhất vào dịp Boxing Day, Chelsea không biết thua là gì khi họ giành tới 5 trận thắng và hòa 4. West Ham trong 8 lần ghé thăm sân Stamford Bridge cũng không thể giành nổi một chiến thắng (hòa 2, thua 6). Những con số thống kê đang rất ủng hộ thầy trò Jose Mourinho trước thử thách lần này.

Sau thất bại bất ngờ 1-2 trước Newcastle, Chelsea đã tìm lại sự đáng sợ của mình bằng 4 thắng lợi liên tiếp trên mọi đấu trường. Trở lại với cuộc tiếp đón West Ham, trường hợp sức khỏe của Hazard là lý do duy nhất khiến Mourinho phải đau đầu. Rất có thể cầu thủ người Bỉ sẽ vắng mặt trong trận đấu này để dưỡng sức cho hai trận đấu chông gai sắp tới.

Lịch thi đấu của Chelsea trong vòng 1 tuần là vô cùng nặng. Sau cuộc tiếp đón đội bóng đáng đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH, họ sẽ có hai chuyến làm khách đến sân của Southampton và Tottenham. Khi đội đứng sau là Man City vẫn đang theo rất sát, thầy trò HLV Jose Mourinho không thể mắc sai lầm nếu không muốn mất ngôi đầu bảng vào tay đối thủ.

West Ham đang tạo nên kỳ tích tại Premier League mùa giải năm nay. Còn nhớ cả mùa trước họ chỉ giành được đúng 11 chiến thắng sau 38 vòng thì đến nay, sau 17 vòng họ đã có tới 9 chiến thắng. Trong 8 trận gần nhất thi đấu trên sân khách, The Hammers đều nổ súng. Đặc biệt hơn, đây lại đúng là giai đoạn mà tiền đạo Andy Carron tìm lại phong độ đỉnh cao bằng những bàn thắng liên tiếp trong thời gian qua. Những thông tin bên lề mà Chelsea phải hết sức dè chừng trước khi trận đấu này diễn ra.

Chelsea sẽ có lực lượng gần như mạnh nhất, West Ham cũng rất sẵn sàng tạo nên một cơn địa chấn nhỏ tại Stamford Bridge. Một trận đấu mà rất có thể đẳng cấp sẽ làm nên sự khác biệt giữa hai đội. Hãy cùng chờ xem liệu rằng Chelsea có thể hiện được khả năng của ứng viên vô địch giải đấu năm nay hay không.

Trận đấu giữa Chelsea vs West Ham sẽ diễn ra lúc 19h45 ngày 26/12 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Lực lượng:

– Chelsea: Khả năng ra sân của Eden Hazard còn bỏ ngỏ.

– West Ham: Khả năng ra sân của Mark Noble và James Tomkins còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến:

Chelsea: Courtois – Azpilicueta, Terry, Cahill, Ivanovic – Fabregas, Matic, Schurrle, Oscar, Willian – Costa.

West Ham: Adrian – Cresswell, Reid, Collins, Jenkinson – Kouyate, Song, Nolan, Downing – Sakho, Carroll.

Nguyễn Nam

Theo thethao247

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc