Home » Bí ẩn thế giới, Khám Phá, Khoa học, Tiêu Điểm » Trẻ em thường nhớ được tiền kiếp của mình (P1)

Dường như nhiều trẻ em có khả năng nhớ lại vài chi tiết quan trọng về tiền kiếp của mình. Dưới đây là trường hợp bé trai 2 tuổi kể về bản thân mình trong tiền kiếp.

tiền kiếp, be trai,

Trẻ em thường nhớ được tiền kiếp của mình. Hình ảnh mô phỏng về linh hồn có thể rời khỏi thể xác.

“Trước kia tóc của con màu đen”, theo lời kể của em bé Luke 2 tuổi, con trai cặp vợ chồng Nick và Erika ở Cincinnati, Ohio. Hai phụ huynh này đã kể lại lời nói của con trai mình mà không đưa ra bất kỳ nhận xét cũng như lời giải thích nào. Tuy nhiên, những khám phá mới của kênh truyền hình A&E tiết lộ sự thật đầy thú vị về gia đình này.

Chương trình “Ma trong con tôi” của A&E đã đăng tải và công bố trên mạng câu truyện của em bé Luke.

Khi thấy Erika đeo bông tai, bé Luke đã từng nói với cô bé, “con đã từng có một đôi như thế khi còn là một cô gái”.

Mỗi khi đặt một cái tên con gái cho một món đồ chơi, Luke sẽ chọn tên Pam. Mẹ của bé cảm thấy rất khó hiểu, bởi vì trước đó con trai của cô không biết cậu bé đã được nghe cái tên này ở đâu và dường như đó là một hành động lạ lùng. Cuối cùng, cô đã hỏi con trai, “Pam là ai vậy con?”. Cậu bé đáp, “Là con ạ. Con ngày trước tên Pam. Khi con chết và lên trên Trời, Chúa đã đưa con xuống. Lúc tỉnh dậy con thấy mình là một bé trai và mẹ gọi con là Luke”.

Dưới đây là video bé trai kể về tiền kiếp của mình. Kiếp trước bé là con gái, thiệt mạng khi vội nhảy qua cửa sổ để thoát khỏi ngôi nhà đang cháy:

Theo tinhhoa.net

Chuyên đề: ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc