Home » Bí ẩn thế giới, Khoa học, Tiêu biểu sideshow » Phỏng vấn với bậc thầy thôi miên của nhân loại: Ba làn sóng tình nguyện và Trái đất mới (P1)
Cho dù trí tưởng tượng của bạn có bay xa tới đâu, khi bạn ngẫu nhiên đọc bất kỳ cuốn sách nào của Dolores Cannon, một bậc thầy về “Thôi miên Hồi quy” và nhà Nghiên cứu Tâm linh kỳ cựu, bạn sẽ nghĩ rằng mình đang xem một tác phẩm khoa học viễn tưởng.
Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,

Bà là tác giả của nhiều cuốn sách viết về các chủ đề như Nostradamus, Chúa Giêsu, Sự sống sau cái chết, sự hình thành của nhân loại trên Trái đất, các tiền kiếp… Tất cả những kiến thức này được bà thu thập qua kỹ năng đặc biệt của mình về Thôi miên Hồi quy, một quá trình mà bà đưa các khách hàng cần được trị liệu của mình vào một trạng thái gọi là “siêu ý thức”, từ đó nắm bắt được không chỉ thông tin về các tiền kiếp của họ, mà còn những bí mật khác của vũ trụ.Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,

Trong cuốn sách mới nhất của mình, “Ba làn sóng tình nguyện và Trái đất mới” (do Ozark Mountain xuất bản), bà đã tiết lộ rằng kể từ khi Nhật Bản hứng chịu hai vụ nổ bom nguyên tử vào năm 1945, ba nhóm riêng biệt đại diện cho các linh hồn từ khắp nơi trên vũ trụ đã tình nguyện đến Trái đất, dưới hình hài của con người để biến đổi tần số của Trái đất, giúp ngăn ngừa một thảm họa toàn cầu.

Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,


• Làn sóng thứ nhất:
 Bây giờ họ đang ở độ tuổi từ cuối 40 đến đầu 60. Họ bị xáo trộn bởi trải nghiệm sự bạo lực, thù hận và giận dữ trên Trái đất. Họ đã rất khó khăn điều chỉnh cuộc sống như con người, và nhiều người trong số họ cố gắng tự tử.

• Làn sóng thứ hai: Bây giờ họ đang ở độ tuổi từ cuối 20 đến 30. Những “tình nguyện viên này” thích ứng tốt hơn. Họ mang theo các “kênh năng lượng” mà được cho là có thể ảnh hưởng tới những người khác chỉ cần ở gần họ.

• Làn sóng thứ ba: Đó là những người trẻ tuổi, từ những đứa trẻ cho đến thanh thiếu niên. Họ có các kiến thức cần thiết để tồn tại trên hành tinh này. DNA của họ cao cấp hơn.

Thách thức đối với những linh hồn, điều mà Cannon nói, là khi được sinh ra, họ bị mất tất cả trí nhớ về việc họ đã từng là ai và tại sao họ lại tình nguyện được sinh ra ở Trái đất này.
 
 Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,

Bài phỏng vấn dưới đây được Canon chia sẻ thêm về những “tình nguyện viên” này thông qua tờ The Edge:

Hỏi: Đối với những người không biết bà hoặc chưa từng tiếp xúc với lượng lớn các thông tin mà bà đã thu thập được, bà có thể mô tả lại những việc bà đã và đang làm, và cuốn sách này đã bổ sung gì cho những công việc mà bà đang thực hiện?

Dolores Cannon: Vâng, tôi đã làm công việc thôi miên hơn 40 năm qua. Tôi đã phát triển một số kỹ thuật của riêng tôi. Nó không giống như bất kỳ kỹ thuật thôi miên nào khác trước đây. Chúng tôi có thể liên hệ với những gì tôi gọi là “Lực Lượng Tối Cao”, đó là Cội nguồn của tất cả các tri thức. Tôi có khả năng nhìn nhận và thu thập được những kiến thức này thông qua hàng ngàn người mà tôi đã từng tiến hành thôi miên họ.

Trong các lớp học của tôi, tôi dạy người khác làm thế nào để có thể thực hiện giống như những gì tôi làm. Điều này có 1 số tác dụng với việc điều trị các chứng bệnh, hay tâm lý bất ổn. Tôi làm việc như một bác sĩ chuyên khoa và một nhân viên tư vấn. Trong các buổi “trị liệu” này, tất cả các khách hàng, hay các bệnh nhân, họ trở về với các kiếp sống trước trong quá khứ của họ, và tôi giúp họ trả lời các câu hỏi liên quan.

Trong khoảng 5 năm trở lại đây, tôi bắt đầu nhận thấy rằng có 1 số khách hàng, họ chưa từng có một kiếp sống trong quá khứ trên Trái đất. Họ chưa bao giờ ở trên Trái đất trước kia, họ đã đến đây trực tiếp từ Thiên Chúa, từ các Thế giới khác nhau, từ các hành tinh khác, không gian khác, nơi họ có thể được gọi là các sinh mệnh ánh sáng (light beings)

Đó là điểm xuất phát để tôi đến với lý thuyết của Ba làn sóng tình nguyện. Kể từ khi tôi nói về việc này trên chương trình phát thanh, trên mục “Coast to Coast” và ở tất cả các sự kiện khác của tôi, tôi bắt đầu nhận được thư từ liên hệ từ khắp nơi trên toàn thế giới. Họ nói: “Nó thật ý nghĩa. Tôi đã từng nghĩ tôi là người duy nhất trên Trái đất cảm thấy như thế”. Họ nói họ cảm thấy giống như họ không thuộc về nơi này và họ muốn về nhà. Họ không hiểu Trái đất. Họ chỉ biết rằng đây không phải là nhà của họ. Họ không biết nhà thật sự của họ ở đâu nhưng họ biết chắc rằng không phải ở đây, họ muốn rời khỏi Trái đất.

Những lý thuyết của tôi đã làm họ cảm thấy tốt hơn nhiều, và có hàng ngàn người đã cảm thấy như vậy. Vâng, chúng tôi phát hiện ra lý do tại sao – bởi vì họ chưa từng có mặt ở trên Trái đất trước đây. Họ là một phần của nhóm đặc biệt này đã và đang đến để giúp đỡ chúng ta trong thời điểm hiện tại này. 

 

Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,  

Hỏi: Ở phần cuối của cuốn sách, bà có đề cập đến Làn sóng tình nguyện thứ tư, được gọi là Những Người Giữ Mạng Lưới (Keepers of the Grids). Bà có thể cho chúng tôi biết về họ?

Dolores Cannon: Tôi đã viết về nền văn mình Atlantis khá nhiều lần, và tôi nghĩ rằng, tôi đã tìm thấy tất cả các thông tin về Atlantis, vì sao nó bị hủy diệt. Nhưng sau này, tôi nhận ra rằng Atlantis không phải là nền văn minh duy nhất đã bị phá hủy. Có rất nhiều, rất nhiều các nền văn minh khác tồn tại trước nó.

Mỗi lần, khi nhân loại tiến đến tình trạng mất kiểm soát do sử dụng năng lượng của họ một cách sai lầm, họ sẽ bị ngăn lại. Mọi thứ sẽ được hủy bỏ và thiết lập lại từ đầu. Nền văn minh sẽ trở lại giai đoạn sơ khai và mọi thứ bắt đầu lại.

Đó là lý do tại sao họ không muốn có nó xảy ra lần này. Họ không muốn mọi thứ bắt đầu lại từ đầu với Trái đất này.

Sau đó, tôi đã tìm hiểu thêm về Những Người Giữ Mạng Lưới. Trong một buổi thôi miên, một khách hàng của tôi, một phụ nữ đã quay trở lại kiếp sống trước của cô trong thời kỳ Atlantis; và rồi cô nói với tôi lý do chính vì sao Atlantis bị phá hủy. Đó không phải là những gì tôi đã nghe nói từ trước, và tôi nói với cô ấy: “Tôi chưa bao giờ nghe lý thuyết này”. Cô trả lời: “Đó là bởi vì chúng tôi đã không bao giờ nói với nó cho bất cứ ai trước đây”.

Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,  

Tôi đã được cho biết, có các nhà khoa học tại thời kỳ nền văn minh Atlantis. Họ đã tiến hành các thử nghiệm với lý thuyết gọi là Vật Chất Tối (Dark Matter). Họ đã cố gắng để tạo ra vũ trụ và các vật khác bằng các thử nghiệm. Tuy nhiên, thử nghiệm này đã vượt ngoài tầm kiểm soát. Nó bắt đầu làm sụp đổ Mạng lưới điều khiển (Grids) của Trái đất, và các “lực lượng” kiểm soát vũ trụ, hay có thể gọi là các Thần, đã buộc phải dừng mọi thứ lại. Atlantis bị hủy diệt.

Cô nói chúng tôi cần phải biết điều này, bởi vì các nhà khoa học hiện nay đang làm điều tương tự trong thời điểm hiện tại với lý thuyết gọi là Phản Vật Chất (Anti – Matter). Máy Gia Tốc Hạt Lớn (The Large Hardon Collider) (*) mà hiện chúng ta đang thử nghiệm ở Thụy Sĩ chính là 1 dạng tương tự với thử nghiệm của các nhà khoa học thời kỳ Atlantis. Các nhà khoa học hiện nay, họ không biết họ đang thật sự làm gì, và điều này cực kỳ nguy hiểm.

Nhiều người trong số những người của nền văn minh Atlantis đang chuyển sinh lại vào cơ thể con người chúng ta hiện nay, và công việc của họ là khôi phục lại Mạng lưới điều khiển (Grids) của Trái đất. Nhưng không ai trong số những người này, những “tình nguyện viên” hay Những Người Giữ Mạng Lưới, nhận thức được điều này. Tuy nhiên,  sự hiện diện của họ ở đây là vô cùng quan trọng.
Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,  

(*) Chú thích: Máy Gia tốc hạt lớn (LHC) có thể hiểu là “Cỗ máy tạo va chạm hạt Hadron”. Hạt Hadron là tên gọi cho nhóm các hạt có kích thước dưới cả mức nguyên tử (subatomic), được cho là những hạt cơ bản của vũ trụ. Chức năng của chiếc máy này là phóng những hạt cơ bản lên tới một vận tốc cực lớn để chúng đâm vào nhau. Với cỗ máy LHC, các hạt được cho di chuyển trên một quỹ đạo tròn cực lớn để tạo gia tốc, và sau cùng bắn vào một chùm hạt khác. Bằng việc tạo va chạm giữa các hạt cơ bản – hạt proton – các nhà vật lý tạo ra những quả cầu lửa nhỏ, hay là những vụ nổ Big Bang quy mô nhỏ, chứa đựng trong đó các điều kiện của vũ trụ thời kì sơ khai, và từ đó có thể tìm hiểu được chuyện gì đã diễn ra trong thời kì đó.​ Hay nói 1 cách khác, các nhà khoa học đang muốn sử dụng máy LHC để tái tạo vũ trụ.Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện, Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện, Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,

Theo quan điểm của tác giả, vũ trụ, vật chất, là do những lực lượng siêu nhiên ở bên ngoài kiến tạo, con người không được phép phát triển kỹ thuật lên đến cảnh giới đó.

Trái đất mới, thoi mien, hồi quy, cannon, Bài chọn lọc, Ba làn sóng tình nguyện,  

Hỏi: Có lẽ việc chúng ta biết về các thông tin này không thực sự có ý nghĩa lắm, việc chúng ta là “tình nguyện viên” hay không cũng thế, chúng ta chỉ nên tập trung vào cuộc sống hiện tại của chúng ta, sống tốt nhất có thể mà thôi.

Dolores Cannon: Đó là lý do tại sao những ký ức trước đây đã bị xóa đi, vì vậy chúng ta chỉ có thể sống và làm những gì chúng ta phải làm. Nhiệm vụ của chúng ta là giúp đỡ người khác, giúp đỡ tất cả mọi người. Đó mới là mục đích của tất cả những người đến Trái đất, mặc dù họ không nhận ra nó.

Bạn không phải ở đây để làm giàu, thưởng thức đồ ăn thức uống, hay tiệc tùng.  Bạn đang ở đây để thực hiện nghĩa vụ của mình, mặc dầu nó được biểu hiện qua cách này hay cách khác.  Có rất nhiều cách để giúp đỡ lẫn nhau. 

* Đôi điều về tác giả (Wiki): 

Dolores Cannon (Sinh ngày 15 tháng 4 năm 1931 tại St Louis, Missouri) – Là bậc thầy thôi miên hồi quy ở Mỹ, là tác giả và sáng lập viên của nhà xuất bản “Ozark Mountain”, tác giả của 17 cuốn sách đã được dịch ra hơn 20 ngôn ngữ. Tác giả của phương pháp chữa bệnh tri liệu bằng “thôi miên hồi quy”.

Tác giả: TIM MIEJAN

Cuộc phỏng vấn của tạp chí The Edge

Rosy @Bocau.net 

Chuyên đề: , ,

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc