Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Kim Tae Hee tươi trẻ chẳng kém đàn em Park Shin Hye ở sân bay

Kim Tae Hee năm nay đã 34 tuổi trong khi Park Shin Hye mới chỉ 24 tuổi nhưng độ trẻ đẹp của Kim quả khiến báo chí phải ngưỡng mộ.

Sáng nay (14/6), Park Shin Hye và Kim Tae Hee cùng có mặt tại sân bay quốc tế Incheon đáp chuyến sang Trung Quốc. Dù chênh lệch giờ bay một chút nhưng việc cả hai người đẹp nổi tiếng có mặt trong một buổi sáng đã làm các tay máy săn ảnh phải hoạt động hết công suất.
Park Shin Hye và Kim Tae Hee tại sân bay vào sáng nay. Thật khó tin rằng, Kim Tae Hee hơn Park Shin Hye tới 10 tuổi vì trông cô chẳng khác gì thiếu nữ tuổi đôi mươi
Kim Tae Hee là “quốc bảo” nhan sắc của thế hệ đời đầu 8X. Người đẹp sinh năm 1980 cho thấy tuổi tác với cô chỉ là con số. Ở tuổi 34, Kim Tae Hee vẫn trẻ đẹp với làn da mịn màng và không nếp nhăn. Sự tươi tắn, rạng rỡ của cô thực sự khiến các phóng viên ảnh phải trầm trồ.
Cùng với đó, nữ diễn viên Park Shin Hye đang được coi là đại diện ưu tú của thế hệ diễn viên 9X hiện nay. Kém Kim Tae Hee tròn 10 tuổi, người đẹp 24 tuổi của The Heirs xuất hiện tại sân bay sáng nay với bộ trang phục giản dị trước giờ đến Thượng Hải tham dự lễ khai mạc LHP Quốc tế Thượng Hải lần thứ 17 diễn ra vào tối nay.
Khi đặt hình ảnh của hai nghệ sĩ lên bàn cân so sánh, có thể thấy dù mỗi người một vẻ nhưng thật khó tin hai người họ thuộc về hai thế hệ khác nhau. Đại đa số cư dân mạng cùng báo chí đều bày tỏ sự ngưỡng mộ với độ trẻ trung như tuổi đôi mươi của Kim Tae Hee.
Park Shin Hye giản dị tại sân bay sáng nay trước giờ sang Thượng Hải
Vẻ đẹp tươi tắn giản dị của kiều nữ 24 tuổi Hàn Quốc
Cô còn chia sẻ ảnh trên máy bay
Hình ảnh khi đến Thượng Hải, Park Shin Hye sẽ tham dự sự kiện thảm đỏ LHP Quốc tế Thượng Hải lần thứ 17 diễn ra vào tối nay
Cũng trong sáng nay, Kim Tae Hee thu hút mọi ống kính khi xuất hiện rạng ngời tại sân bay Incheon
Kim Tae Hee đẹp ở mọi góc ảnh
Vẻ đẹp không tuổi của Kim Tae Hee, thật khó tin cô đã bước sang tuổi 34
Kim Tae Hee nổi bật trước ống kính

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc