Home » Giải trí, Thời Trang - Điện Ảnh » Lộ diện bộ ba mỹ nam “Tuổi 20” của màn ảnh Hàn

Kim Woo Bin, Kang Ha Neul và Lee Junho (2PM) đã xác nhận tham gia tác phẩm “Twenty Years Old” (Tuổi 20).

Danh sách dàn diễn viên chính thức của dự án điện ảnh Twenty Years Old (tạm dịch: Tuổi 20) vừa chính thức được công bố cách đây không lâu. Theo đó, bộ ba mỹ nam điển trai của làng giải trí xứ kim chi Kim Woo Bin, Kang Ha Neul và Lee Junho (2PM) sẽ cùng góp mặt trong tác phẩm này. Đảm nhận những nhân vật với tính cách khác biệt, ba chàng trai hẳn sẽ mang đến cho khán giả nhiều thú vị bất ngờ.
Lộ diện bộ ba mỹ nam “Tuổi 20” của màn ảnh Hàn 1
Kim Woo Bin

Lộ diện bộ ba mỹ nam “Tuổi 20” của màn ảnh Hàn 2
Junho (2PM)

Lộ diện bộ ba mỹ nam “Tuổi 20” của màn ảnh Hàn 3

Kang Ha Neul
Được biết, ngôi sao mới nổi Kim Woo Bin sẽ đảm nhận vai nam chính Chi Ho. Đây là một anh chàng vừa thất nghiệp, vừa mê gái. Hơn thế nữa, anh còn sống vô cùng thực tế với quan niệm, hiện tại mới là quan trọng nhất. Lần đầu tiên thử sức với dạng nhân vật này, Kim Woo Bin tỏ ra cực kì hào hứng. Anh chia sẻ rằng: “Ngay khi vừa đọc kịch bản, tôi đã nhanh chóng bị cuốn hút bởi nội dung thú vị của bộ phim. Ngoài ra, tôi cũng nghĩ mình nên chọn một vai diễn mới lạ. Do đó, tôi quyết định nhận lời góp mặt trong Twenty Years Old.”
Lộ diện bộ ba mỹ nam “Tuổi 20” của màn ảnh Hàn 4
Trong khi Chi Ho của Kim Woo Bin khá lông bông thì về phía Kang Ha Neul và Lee Junho, hai nam nghệ sĩ này lần lượt chia nhau những nhân vật nghiêm túc hơn. Kang Ha Neul sẽ hóa thân thành Kyung Jae – chàng sinh viên năm nhất sở hữu cuộc sống tương đối ổn định. Còn thành viên 2PM Lee Junho thì chịu trách nhiệm thể hiện vai Dong Woo – một thanh niên trẻ nỗ lực làm việc để nuôi dưỡng ước mơ trở thành họa sĩ truyện tranh.
Lộ diện bộ ba mỹ nam “Tuổi 20” của màn ảnh Hàn 5
Lộ diện bộ ba mỹ nam “Tuổi 20” của màn ảnh Hàn 6
Ba chàng trai với ba cuộc sống khác biệt. Họ là những người bạn thân thiết và sẽ cùng nhau trải qua tuổi 20 với những câu chuyện về tình bạn, tình yêu. Dự kiến, Twenty Years Old sẽ bắt đầu khởi quay vào mùa hè này.

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc