Home » Chuyện sao » Emma Watson xinh đẹp trong lễ tốt nghiệp đại học

Emma Watson mới đây đã chính thức trở thành cử nhân của trường đại học Brown danh tiếng.

Chiều Chủ nhật (25/5) theo giờ địa phương, Emma Watson đã có mặt tại thành phố Providence, tiểu bang Rhode Island (Mỹ) cùng gia đình, bạn bè để tham dự lễ tốt nghiệp đại học của cô. Nữ diễn viên 24 tuổi trông xinh đẹp và rạng rỡ trong ngày trọng đại này, khi cô đã chính thức trở thành một cử nhân chuyên ngành Ngữ văn Anh của trường đại học Brown danh tiếng. Emma theo đuổi khóa học từ năm 2009, và đã tạm nghỉ học vào năm 2011 để tập trung vào sự nghiệp. Cô cũng từng có thời gian học tại trường Oxford của Anh.
Trên trang cá nhân, Emma đã chia sẻ một hình ảnh “tự sướng” trong lễ phục tốt nghiệp, và chỉ chú thích đơn giản bằng một dấu “!”.
Emma Watson khoe ảnh “tự sướng” trong ngày tốt nghiệp
Nữ diễn viên trẻ vô cùng xinh đẹp trong ngày trọng đại
Emma đã chính thức thành cử nhân của đại học Brown sau 5 năm theo học
Ngôi sao nổi bật giữa 2000 sinh viên khác
Ngôi sao nổi tiếng của Harry Potter từng chia sẻ về việc hòa nhập với các sinh viên trong trường rằng: “Ngày đầu tiên đi học, khi tôi bước vào căn tin, mọi người đều im lặng và ngoảnh lại nhìn tôi. Tôi phải tự nhủ với bản thân: “Ổn mà, mình có thể làm được. Hãy hít một hơi sâu và sử dụng mọi sự can đảm”,… Tôi đã muốn giả vờ rằng mình không phải người nổi tiếng. Tôi chỉ muốn được bình thường như mọi người, nhưng tôi phải chấp nhận sự thật về việc tôi là ai”.
Tuy nhiên, qua thời gian thì sự lo lắng của Emma đã biến mất. Trong một bài phỏng vấn năm 2013, cô cho biết: “Tôi chưa từng bị hỏi xin chữ ký trong khuôn viên trường đại học. Tôi đã tổ chức một bữa tiệc với gần 100 sinh viên tham dự, không một ai đăng ảnh của tôi lên Facebook”.
Emma Watson trong buổi lễ tốt nghiệp vừa qua

(Theo kenh14.vn)


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc