Home » Ảnh đẹp, Chia sẻ » 8 hòn đảo tư nhân đẹp nhất hành tinh

Đây là những hòn đảo thuộc quyền sở hữu của các tỷ phú thế giới, nơi có những biệt thự siêu sang, và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho giới siêu giàu.

Đảo Laucala, Fiji

Ông trùm tỷ phú, đồng thời là nhà sáng lập Red Bull – Dietrich Mateschitz là chủ nhân của hòn đảo xinh đẹp này. Đảo Laucala sẽ chấp nhận đón khách du lịch đến thăm mỗi khi chủ nhân của nó không có mặt tại đây. Ẩm thực vô cùng đặc biệt cùng các dịch vụ xa hoa là điểm nổi bật của đảo. Giá thuê một biệt thự ở đây là 2.500 US/đêm.

Đảo Necker, British Virgin Islands

Hòn đảo của tỷ phú Richard Branson với trị giá 200 triệu USD đã từng bị tàn phá bởi hỏa hoạn vào năm 2011; sau đó, đã trải qua một cuộc “đại tu” để chào đón khách du lịch.

Tỷ phú người Anh đã biến hòn đảo 74 hecta thành một khu nghỉ dưỡng cao cấp với những ngôi nhà kiểu Bali và 60 nhân viên phục vụ. Khu nghỉ dưỡng có thể đón 28 khách cùng một lúc với chi phí 35.000 USD một tuần. Ngoài ra, du khách còn có thể tham quan đáy biển bằng tàu ngầm ba chỗ ngồi Necker Nymph.

Hòn đảo là sự lựa chọn nghỉ dưỡng của những người nổi tiếng như siêu mẫu Kate Moss, Kate Winslet và Bill Gates.

Đảo Coco Privé Kuda Hithi, Maldives

Bắt đầu mở cửa vào năm 2012, Coco Privé Kuda Hithi là một khu nghỉ mát tuyệt đẹp ở Maldives. Với phong cách nội thất tinh tế với cửa ra vào lớn và nhìn thằng ra không gian xanh của biển đảo, Coco Privé Kuda Hithi thu hút khách sành điệu nhất từ khắp nơi trên thế giới. Tại đây, du khách sẽ được phục vụ với một cảm giác thân mật và như là chủ sở hữu hòn đảo, bí mật và đặc biệt chỉ dành cho họ. Giá nghỉ dưỡng tại đây là 32.500 USD/đêm cho 12 khách.

Đảo Tagomago, Tây Ban Nha

Đảo Tagomago là nơi nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời cho những ai vừa muốn hưởng thụ một bầu không khí yên bình vừa muốn tham gia vào cuộc sống về đêm sôi động ở hòn đảo Ibiza gần đó.

Trên đảo chỉ có duy nhất một biệt thự, với 5 phòng đôi, một bể bơi, bể sục và hệ thống đèn LED chiếu sáng.

Đây là những hòn đảo thuộc quyền sở hữu của các tỷ phú thế giới, nơi có những biệt thự siêu sang, và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng cho giới siêu giàu. Bắt đầu mở cửa cho thuê từ năm 2008, với chi phí khoảng 100.000 € / £ 84.000 một tuần, hòn đảo tư nhân này từng là sự lựa chọn của nhiều nhân vật nổi tiếng, các vận động viên, chính trị gia và giới nghệ sĩ.

Đảo Motu Tane, Polynesia thuộc Pháp

Ông trùm trang điểm François Nars đã mua hòn đảo này khi đi nghỉ ở Bora Bora, sau đó đã thuê người bạn của mình là nhà thiết kế nổi tiếng Christian Liaigre để tạo ra khu nhà nghỉ có nội thất bằng gỗ sang trọng. Giá thuê đảo là 38.000 USD/đêm cho 12 khách.

Đảo Cá heo, Fiji

Hòn đảo rộng 14 mẫu Anh này thuộc quyền sở hữu của ông Alex van Heeren, người sáng lập ra công ty bất động sản Huka Retreats và Grande Provence.

Năm 2011, khu nghỉ dưỡng trên đảo đã được tân trang lại, thân thiện và thông minh hơn. Thực phẩm được trồng trên đảo và thủy sản thì luôn tươi ngon được đánh bắt ngoài khơi. Giá thuê ở đây khoảng 4.600 bảng Anh cho 8 khách.

North Island, Seychelles

North Island thuộc sở hữu của tỷ phú Mikhail Prokhorov, trị giá 35 triệu USD. Trên đảo có 11 biệt thự siêu sang, được thiết kế thân thiện với môi trường. Mỗi biệt thự điều có phòng tập thể dục, spa và hồ bơi được xây dựng bằng những tảng đá granite khổng lồ. Giá thuê ở đây là từ 48.900 bảng/đêm cho 22 khách.

Musha Cay, Bahamas

Nơi nghỉ ngơi 150 mẫu Anh của nhà ảo thuật David Copperfield có năm biệt thự và được bao quanh bởi 10 hòn đảo khác của ông (một trong số đó có một đường băng cho những người có máy bay phản lực lớn hơn). Musha Cay có một rạp chiếu phim trên bãi biển, một sân tennis, một bàn bi-a và một khu giải trí. Giá thuê hòn đảo là 37.500 USD/đêm cho 12 khách.

DiaOcOnline

Chuyên đề:

Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc