Home » Thế giới, Tiêu Điểm » Bức Tranh Đáng Kinh Ngạc Ám Thị Hiện Trạng Giang Trạch Dân đang Hút Chú Ý ?
Gần đây, một hình ảnh con khỉ đeo kính, mũi bị mắc dụng cụ thở với tính mệnh đang hấp hối được lưu truyền rộng rãi khắp mạng. Trước đây các cư dân mạng thường ám chỉ hình ảnh con khỉ phải đeo kính với Giang Trạch Dân. Những người sử dụng internet cũng nói rằng bức tranh này ngày càng nổi tiếng, biểu thị con cóc (Giang Trạch Dân) sắp chết rồi, đánh bại Chu Vĩnh Khang, phía sau con hổ lớn không có con cóc khác không được, từ kẻ chủ mưu cho đến tay sai..

giang trach dan 1

Lúc 5 giờ hơn ngày 2 tháng Ba, cư dân mạng “Chu Du yêu thích xem Tiểu Kiều Lưu Thủy” phát hành trong tiểu blog hình ảnh “nóng” nhất ngày hôm đó với tiêu đề: [con cóc] từ đó bức ảnh này ngày càng trở nên nổi tiếng .. 

Hình ảnh cho thấy một con khỉ già, một tay dưới đầu, mũi thì đeo dụng cụ thở khó khăn, miệng mở ra, có vẻ như thở không ra hơi, cho thấy tình trạng nguy kịch của nó. 

Ngày mồng 2 tháng 3, phát ngôn viên của ĐCSTQ tại buổi họp báo để trả lời câu hỏi của giới truyền thông trường hợp của Chu Vĩnh Khang cho biết: “Bất luận bạn là ai, bất luận chức vụ của bạn cao đến mấy, chỉ cần là bạn vi phạm kỷ luật đảng, thì đều phải trừng phạt nghiêm khắc. Tôi chỉ có thể trả lời, bạn sẽ hiểu”. Câu cuối cùng “bạn sẽ hiểu” lưu truyền khắp mạng dẫn dắt khán giả cười phá lên . Phát ngôn viên hội nghị hiệp thương chính trị với câu trả lời chẳng khác nào như phía chính phủ đã trực tiếp công khai xác nhận Chu Vĩnh Khang bị tiến hành điều tra.

Lời phát biểu của phát ngôn viên hội nghị hiệp thương chính trị đã gây thu hút đến thế giới bên ngoài chú ý và suy đoán. Cư dân mạng thi nhau sao chép những hình ảnh nóng nhất trực tiếp ám chỉ đến mối quan hệ giữa Chu Vĩnh Khang và Giang Trạch Dân 

Người sử dụng internet tiếp tục bình luận cho rằng, một con hổ lớn bị lôi ra như thế này, ai nên gánh vác tội dùng hổ mà thiếu đôn đốc kiểm tra đây? Việc ai nên gánh vác tội dùng hổ mà không đôn đốc kiểm tra tất nhiên không ai khác hơn trách nhiệm của “con cóc”.

Một số cư dân mạng cho rằng: (ảnh) cho biết con cóc sắp chết rồi, chỉ thiếu thiết chặt thắt lưng quanh ngực, từ kẻ chủ mưu cho đến tay sai…

Cư dân mạng đã sử dụng phép ẩn dụ để so sánh khỉ với Giang Trạch Dân.

Ngày 18 tháng Hai năm ngoái, người dùng mạng Sina @ Trương Châu phát hành bức ảnh được sửa lại trên trang blog cá nhân: “Năm mới rồi, vẽ cho khỉ một đôi mắt kính, cần phải trông văn hóa lịch sự tí chứ. Khi nhìn chằm chằm để xem trong một thời gian, tôi đã phì cười ….” tiểu blog và rất nhiều hình ảnh ngay lập tức được lưu truyền với số lượng lớn.

Khỉ “đeo” kính trông rất giống Giang Trạch Dân. (Hình ảnh Network)

Khỉ “đeo” kính trông rất giống Giang Trạch Dân. (Hình ảnh Network)

giang trach dan 3

giang trach dan 4

Người sử dụng internet bình luận ám chỉ trong ảnh con khỉ quá giống Giang Trạch Dân.

Người sử dụng internet bình luận ám chỉ trong ảnh con khỉ quá giống Giang Trạch Dân.

Từ khi Giang Trạch Dân lên nắm quyền, dâm dục của hắn, tham nhũng, sự phản bội bán nước và những vụ bê bối khác, dân gian đều đặt tên gọi như ”cóc (ghẻ) “, “cóc sông”, “diễn viên” và “tam kỹ đần độn”, “Quỷ sông”, “Giang Giặc Dân” và đủ các loại tên khác để biểu thị sự khinh thường. Và lần này khỉ “đeo” kính thì giống đỉnh điểm với Giang , còn có cư dân mạng gọi là con khỉ “nằm như bị trúng đạn”, “gặp tai ương”.

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ với Giang Trạch Dân đứng đầu

Tháng Bảy năm 1999, cựu lãnh đạo Giang Trạch Dân của Đảng Trung cộng điều khiển khống chế toàn bộ bộ máy nhà nước, phát động cuộc khủng bố tàn bạo và vô nhân đạo đối với nhóm người tập Pháp Luân Công tin vào Chân Thiện Nhẫn, suốt mười mấy năm qua cho đến nay. Giang Trạch Dân đã hạ nhục danh tiếng của các học viên Pháp Luân Công bằng cách “dàn dựng vụ tự thiêu, vắt kiệt tài chính, hủy hoại thể xác “,”đánh chết cũng coi như không, giết chết coi là tự tử”,” không kiểm tra nguồn gốc cơ thể, hỏa táng trực tiếp”, trong ” ba tháng để tiêu diệt ” “không cần nói đến pháp luật đối với Pháp Luân Công ” và một loạt các chính sách ” diệt chủng “. Nhóm ĐCSTQ Giang Trạch Dân thậm chí mổ cắp nội tạng sống từ các học viên Pháp Luân Công [tà ác nhất chưa từng có trên hành tinh]. Theo thống kê chưa đầy đủ từ nội bộ, hàng triệu học viên Pháp Luân Công đã bị bức hại đến chết , hàng chục ngàn cơ quan nội tạng của học viên Pháp Luân Công được thu hoạch từ lúc họ còn sống. ĐCSTQ đàn áp Pháp Luân Công thời gian càng dài, thì càng ngược sát lại thành viên của chúng, thủ đoạn tàn bạo đã gây sốc cho thế giới, thần người đều phẫn nộ!

Cuộc đàn áp Pháp Luân Công của ĐCSTQ Giang Trạch Dân, đã gây ra một xã hội pháp luật rỗng tại Trung Quốc, trật tự xã hội bị đảo lộn, rối loạn, kiệt quệ về tài lực cũng như vật lực, và đặc biệt tổn hại đến nguồn giá trị đạo đức trong xã hội Trung Quốc.

Giang Trạch Dân sợ vì đàn áp Pháp Luân Công mà bị xử tội, đã mưu đồ bí mật vẽ ra một cuộc đảo chính để cho nó có cùng nợ máu, giành lấy quyền lực tối cao của ĐCSTQ , bắt duy trì cuộc đàn áp. Năm 2012 tại Trùng Khánh vụ việc Vương Lập Quân bùng nổ, lật tẩy kế hoạch tiến trình âm mưu đảo chính và đưa ra ánh sáng cũng như sụp đổ sự kiểm soát.

Giang Trạch Dân đã trực tiếp bị sắp xếp thượng đài

Kể từ khi Đảng Cộng sản Trung Quốc “mười tám” khủng bố lớn Pháp Luân Công quan chức bè phái của Giang từng người rớt dần , Bạc Hy Lai đã bị kết án tù chung thân , Chu Vĩnh Khang bị bắt, trưởng điệp viên đứng đầu cơ quan đặc biệt 610 chuyên đàn áp Pháp Luân Công Lí Đông Sinh bị sa thải. Nhân vật cốt cán của Giang Trạch Dân , cựu Ủy ban Thường vụ Bộ Chính trị Tăng Khánh Hồng đã bị khóa chắc để nhường cho con hổ lớn tiếp theo.

Vào tháng Một năm nay, người phát ngôn quân sự vững chắc của Giang Trạch Dân- Dục Tuấn Sơn một lần nữa lại được lôi ra. Ngày 30 tháng một năm mới, đại quản gia của Giang ở Dương Châu – Quý Kiến Nghiệp đã được “chuyển giao cho cơ quan tư pháp”, ngày mồng 7 tháng Hai, Quý Kiến Nghiệp đã bị xử lý cưỡng chế. Tiếp đó ngày 8 tháng Hai , ” Tân Hoa Xã ” trang đầu bài báo phát biểu < tức về Quý Kiến Nghiệp thường xuyên có phải là có quan chức cấp cao cần bị ” một án hai lần kiểm tra>?. Trường hợp Trung Nam Hải không ngừng leo thang vụ Quý Kiến Nghiệp, trực tiếp ám chỉ “con hổ lớn” cuối cùng Giang Trạch Dân.

Đồng thời , phe của Giang Trạch Dân tiếp tục phát hành tín hiệu ”cùng hủy diệt” với chính quyền đương nhiệm, hai bên với trò chơi cờ vây càng trở nên khốc liệt hơn, tình hình căng thẳng chưa từng thấy.

Đại Kỷ Nguyên đã báo cáo rằng vấn đề cốt lõi là vấn đề Pháp Luân Công trong xã hội Trung Quốc, hậu quả tai hại cuộc đàn áp Pháp Luân Công đã khiến những người hiện đang giữ chức ở tầng cao không còn cách nào có thể bình thường cầm quyền trị nước, và thậm chí cả sự an toàn của họ còn bị đe doạ nghiêm trọng. 

Nhà bình luận thời sự Hạ Tiểu Cường nói rằng nếu như vấn đề Pháp Luân Công không được giải quyết, thì tất cả các cải cách ở Trung Quốc đều vô nghĩa hết . Lãnh đạo ĐCSTQ về vấn đề Pháp Luân Công là một cuộc thách cuối cùng không thể tránh khỏi . Từ quan điểm này , mục tiêu cuối cùng của việc đánh đổ con hổ lớn cũng chỉ có thể là thủ phạm Giang Trạch Dân khởi xướng và đàn áp Pháp Luân Công.

( phụ trách biên tập: Tiêu Sanh )

Theo vietdaikynguyen


Chưa có ý kiến... bạn sẽ là người đầu tiên đưa ra ý kiến!

Ý kiến bạn đọc